[tintuc]

Hiện nay tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trên cả nước tình trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức đáng báo động. Tình trạng ô nhiễm không khí gia tăng, bụi mịn ở mức cao, và ngày càng biến chuyển theo chiều hướng xấu. Để bảo vệ sức khỏe, cách đơn giản nhất mà những người thường di chuyển ngoài đường lựa chọn là mang khẩu trang. Và khẩu trang Nhật Bản là một trong những loại khẩu trang được đông đảo khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Vậy Khẩu trang Nhật Unicharm mua ở đâu thì chuẩn made in Janpan ship trực tiếp về Hà Nội, các bạn cùng mình đi tìm hiểu nhé.
Tình trạng ô nhiễm hiện nay vẫn đang ở mức báo động, đeo khẩu trang phù hợp là việc làm cần thiết để đảm bảo sức khỏe và tránh được những tác động tiêu cực từ bụi mịn do ô nhiễm không khí. Điều đáng lưu ý là mức độ tiếp xúc bụi PM2.5 tại các thành phố lớn ở trong nhà và ngoài trời cũng vượt mức khuyến cáo. Các chỉ số này có dấu hiệu tăng dần về trưa. Theo tổ chức y tế Thế Giới, bụi PM2.5 là chất gây ô nhiễm nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người, với kích thước siêu nhỏ, nó có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người.
MÃ SP: B00EVGE28U
Khẩu trang kháng khuẩn Unicharm 3D Mask là khẩu trang y tế được ưa chuộng tại nội địa Nhật. Sản phẩm thiết kế độc đáo ôm khít khuôn mặt để ngăn chặn các tác nhân như khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, vi rus, bảo vệ đường hô hấp, có khả năng lọc bụi kích cỡ từ 2.5PM. Unicharm 3D Mask là bước cải tiến trong công nghệ sản xuất thiết bị che chắn đường hô hấp khỏi khói bụi xâm nhập.
Khác với khẩu trang y tế, khẩu trang vải thông thường, Khẩu trang kháng khuẩn Unicharm Nhật Bản vượt trội ở khả năng chống nắng và các tia tử ngoại có thể làm hại đến da, sức khỏe… Nhiều người thích thú với tên gọi khẩu trang chống nắng nên công dụng của nó cũng thể hiện rõ ở phần tên gọi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và yên tâm khi dùng.
MÃ SP: B00EVGE28U
MÃ SP: B00EVGE28U
Khẩu trang Unicharm 3D có gì hay?
Không giống như các loại khẩu trang vải thông thường, Khẩu trang khẩu trang nhật bản unicharm có những ưu việt.
Thiết kế cấu trúc 3D đa lớp độc đáo, ôm gọn và sát khuôn mặt.
Khẩu trang của nhật với thiết kế thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi thâm nhập vào các khe hở, gia tăng mức độ phòng chống bụi, vi khuẩn trong không khí.
Khẩu trang nhật cho bé nhô tự nhiên, không sử dụng gọng kẽm, kim loại bất tiện cấn đau vùng mũi như các loại khẩu trang khác.
Thiết kế khẩu trang nhật chống tia uv không chạm miệng, vệ sinh, khá thuận tiện với phụ nữ khi vấn đề son môi bị lem dính vào khẩu trang gây phiền phức khi sử dụng, không tạo khe hở ôm vừa vặn nên không làm mờ kính khi đeo khẩu trang.
Không gian bên trong khá thông thoáng bởi thiết kế nhô cao nên khá dễ chịu để hít thở, đồng thời giúp giữ nhiệt, ẩm tránh không khí lạnh vào mùa đông.
Khẩu trang chống nắng nhật bản có quai đeo có êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người sử dụng, chất liệu mềm mại, không hằn da.
Khẩu trang khẩu trang 3d nhật bản UNICHARM là loại khẩu trang có 3 lớp kháng khuẩn, ngăn ngừa khói bụi.
Được thiết kế ôm kín mặt đặc biệt với chất liệu sợi giấy cao cấp mềm mại như lụa, thoáng khí rất dễ chịu, phần tai đeo rất thoải mái, không có cảm giác vướng víu lên vành tai.
MÃ SP: B00EVGE28U
MÃ SP: B00EVGE28U
Lưu ý khi chọn khẩu trang
Cần phải sử dụng khẩu trang phù hợp đảm bảo là loại khẩu trang chống bụi mịn PM2.5, vi khuẩn và các chất độc hại.
Khẩu trang cần ôm sát mặt
Sử dụng khẩu trang cần có độ thoáng, giúp người dùng thấy thoải mái, giúp người dùng hô hấp bình thường.
Lựa chọn khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo
Thay khẩu trang sau 10-15 ngày sử dụng với điều kiện được cất tại nơi thoáng mát
Tình hình ô nhiễm môi trường cũng như dịch bệnh Corona bùng phát đầy nguy hiểm như hiện nay. Mình mong rằng các bạn luôn phải cẩn thận, đề phòng và bảo vệ sức khỏe của mình thật tốt. Chuẩn bị bên mình những thứ quan trọng nhất, chẳng hạn như là khẩu trang. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe để có thể chống lại đại dịch lần này.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?