[tintuc]

Dao là một vật dụng gia đình không thể thiếu đối với các bà mẹ nội trợ. Dao kém chất lượng sẽ không đạt hiệu quả trong quá trình nấu ăn, sẽ làm giảm độ hấp dẫn của món ăn. Hiện nay có rất nhiều mẫu dao thời trang chất lượng, việc chọn lựa 1 chiếc dao sắc nhọn để phát huy hết tài năng nấu nướng và có được những bữa ăn hấp dẫn bên gia đình là việc rất quan trọng. Sau đây Shop Nhật Việt xin giới thiệu mẫu Dao gốm Kyocera đẹp, bền và sắc chi tiết đầy đủ nhất.
Đầu tiên ,để mua được bộ dao tốt, cần chú ý chất liệu của lưỡi dao. Hiện nay trên thị trường phổ biến có các loại chất liệu lưỡi dao là thép không gỉ, thép cacbon, thép cắt và thép rèn. Người tiêu dùng nên ưu tiên chọn mua lưỡi dao bằng thép không gỉ để hạn chế việc gỉ sét trong quá trình sử dụng.


 Mã SP: B084GYX4DX
Với Dao gốm Kyocera​ cao cấp, nó có Đặc điểm sau:
Sống dao dầy cứng thẳng cong đều xuống mặt lưỡi, được đánh giá là đẹp nhất trong bộ dao. Dao dài vừa phải, to bản và lưỡi gần như thẳng được dùng để chế biến đa dụng. Rất thích hợp để chế biến những thực phẩm có bản vừa như thái thịt luộc, pha khối, chia khổ, thái miếng, pha chế thịt, cá cho các món kho, xào, nấu… Lưỡi dao cứng và thẳng nên vết cắt thẳng đều từ trên xuống.
Thông tin chi tiết của dao: 
Thân dao có kích thước: 29,0 × 4,8 × 2,0cm 
Chiều dài lưỡi khoảng: 16cm
Trọng lượng chỉ: 98g
Tay cầm được làm bằng chất liệu Polypropylene, có thể chịu nhiệt tới 110 độ
Chất liệu gốm cao cấp, cứng chỉ thua kim cương, an toàn, không bị ăn mòn bởi axit có trong hoa quả hay thức ăn, không làm biến đổi mùi vị của hoa quả hay thức ăn
Khả năng chống khuẩn cực tốt.
Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, Lưỡi dao được làm mỏng thì có độ sắc bén cao hơn, quá trình cắt sẽ nhanh, tiết kiệm công sức và đỡ gánh nặng cho cổ tay hơn. Tay cầm có độ dài cân đối với lưỡi dao, có bọc nhựa, silicon hay polypropylene cách nhiệt, trên bề mặt của tay cầm nên có nhiều thiết kế giúp tăng độ ma sát, bạn sẽ cầm dao chắc tay, chống trượt, đảm bảo an toàn, đầu mũi dao đã được làm mòn nhằm tránh gây sát thương.
Dao có tất cả 6 màu, tay cầm đều có màu sặc sỡ và dễ thương. Lưỡi dao làm bằng sứ trắng sạch sẽ, tỏa sáng với màu sắc tươi sáng, làm cho căn bếp trở nên lộng lẫy.
Các tính năng cơ bản của dao gốm gồm: 
1) Nhẹ, sắc và cắt sạch sẽ
2) Độ sắc bén lâu dài
3) Không bị gỉ
Lưu ý khi sử dụng dao:
+ Dùng để thái rau củ, thịt cá trên thớt phẳng (không dùng để chặt xương). Không nên thái trên đá, gạch, kính, đĩa....
+ Sau khi dùng, rửa sạch và lau khô
+ Đặt lại trên giá treo dao hoặc hộp đựng để tránh bị thương do lưỡi dao sắc. Không thả dao trong chậu rửa, có thể gây nguy hiểm.
+ Không dùng dao vào các việc chặt, băm, lóc xương, cắt thịt cá, phomai đông lạnh. Những việc đó cần dao thép - chất liệu mềm dẻo hơn gốm.
Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua, order hàng Nhật nhưng không biết nên chọn shop nào uy tín, chất lượng giá cả phải chăng? 
Với kinh nghiệm làm việc từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt luôn là địa chỉ uy tín được lòng nhiều khách hàng với dịch vụ mua, order hàng Nhật chính hãng, đấu giá các kiện hàng Nhật như Máy chăm sóc da Hada crie, ...Tất cả các sản phẩm tại shop đều được order và đặt tại Nhật, vận chuyển bằng đường hàng không nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Khi mua từ hai sản phẩm trở lên khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất tại shop Nhật Việt.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?