[tintuc]

Bạn muốn đấu giá đồng hồ hàng hiệu giá tốt, nhưng lại không biết web order hàng Nhật nào uy tín để sở hữu cho mình những món hàng chất lượng với giá đấu hời nhất? Đừng lo vì đã có mình ở đây. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số web order hàng Nhật đấu giá đồng hồ chất lượng và uy tín nhất mà mình từng trải nghiệm !
Để mua được những món hàng mà các bạn yêu thích thì hãy cùng mình tìm hiểu qua về đấu giá là gì nhé: 
Đấu giá có thể hiểu là một phương thức bán hàng hóa và dịch vụ, đấu giá được thực hiện bằng cách xướng giá tối thiểu, những người muốn mua sẽ tiến hành trả giá, người nào trả giá cao nhất sẽ mua được hàng. Hoạt động đấu giá nhằm mục đích đấu giá hàng hóa và tìm người mua trả giá cao nhất, đối với của hoạt động đấu thầu hàng hóa dịch vụ thì mục đích của đấu giá nhằm tìm được người bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mà bên mua đặt ra.
Bạn đã hiểu sơ qua về đấu giá rồi chứ, dưới đây là top các trang web đấu giá uy tín tại Nhật Bản: 
1. Trang web đấu giá hàng Nhật Yahoo Auction
Link web: https://auctions.yahoo.co.jp/
Yahoo Nhật Bản  – một trong những trang web đấu giá uy tín số 1 tại Nhật Bản. Yahoo Janpan được ví như một khu chợ đồ cũ khổng lồ với vô số các món hàng hiếm, độc lạ mà bạn không bao giờ tìm thấy ở các cửa hàng bình thường.
Để đấu giá hàng Nhật trên yahoo Auction, Bạn cần chuẩn bị:
- Có tài khoản đăng ký trên Yahoo
- Thẻ thanh toán nội địa Nhật Bản
- Xác nhận địa chỉ: Bạn sẽ phải yêu cầu yahoo xác nhận địa chỉ mà bạn đã đăng ký thông qua internet. Khi nhận được yêu cầu này yahoo sẽ gửi cho bạn 1 bưu thiếp đến địa chỉ mà bạn đã khai báo kèm theo trong bưu thiếp này là mã số và đia chỉ web để bạn nhập nó và xác nhận địa chỉ của bạn là thật.
- Có số điện thoại tại Nhật để liên lạc
- Mỗi tháng bạn phải đóng 294 Yên. Bạn mất khoảng 10 yên khi rao bán 1 mẫu hàng và mất 3% giá trị món hàng nếu hàng được bán.
Nếu bạn đang ở Việt Nam nhưng muốn tham gia đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction thì không hề đơn giản bởi những quy định nghiêm ngặt mà Yahoo quy định để đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tham gia đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction Bạn có thể sử dụng các hình thức như:
- Thuê nick đấu giá
- Sử dụng dịch vụ đấu giá hộ trên Yahoo Auction
2. Rakuten Nhật bản
Link web: https://www.rakuten.co.jp/
Rakuten được xem là một ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện của Nhật Bản. Tại Nhật, Rakuten luôn là thương hiệu được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với sự đa dạng, phong phú của các mặt hàng ở mọi lĩnh vực như thời trang, dân dụng, điện tử, giải trí... bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào mình đang tìm kiếm tại Rakuten.
Các sản phẩm được bán trên Rakuten  luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả rất tốt so với nhiều trang web bán hàng khác trên thị trường. Rakuten cũng được đánh giá là 1 trong 4 trang thương mại điện tử lớn bao gồm: Amazon, Ebay, Alibaba và Rakuten.
3. Trang mua hàng Amazon.co.jp Nhật Bản
Link web: https://www.amazon.co.jp/
Amazon.com được đánh giá là ông vua bán lẻ trực tuyến khổng lồ trên thế giới. Hiện nay Amazon không ngừng phát triển và mở rộng ra toàn cầu với số lượng khách hàng  truy cập và đặt mua hàng trên web Amazon ngày càng lớn.
Amazon cung cấp phương thức mau hàng trực tuyến với với chi phí mau và giao dịch thấp, giúp khách hàng thỏa sức mua sắm cho mình những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất. Không những thế, Amazon thương xuyên có những chương trình sale lớn dành cho khách hàng, nếu mua vào đứng các đợt giảm giá lớn bạn có thể tiết kiệm được chi phí từ 30-50%so với giá gốc của sản phẩm.
Trang web Amazon.co.jp là trang web dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây cũng được đánh giá là một trong những trang mua hàng uy tín tại Nhật. Bạn có thể mua hàng mới hoặc mua các sản phẩm đã qua sử dụng.
4. Trang đấu giá hàng Nhật Noppin
Link web: http://www.noppin.com
Noppin trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật. Trên trang web Noppin bạn có thể tìm kiếm và đặt mua hàng vạn sản phẩm chất lượng với giá rất tốt từ: đồ điện tử, thời trang, máy tín, đồ gia dụng, đồ mẹ và bé...
Với hình thức đấu giá linh hoạt, dễ dàng, người dùng có thể mua được các sản phẩm uy tín, chất lượng cao với mức giá khá rẻ.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số trang web như: 
- ginzo.jp
- daikokuya78.co.jp
- brandshop.co.jp
- jp-stores.com
Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Tông đơ cắt tóc Philips để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?