[tintuc]
Thời đại công nghệ 4.0, chúng ta đang tiếp xúc với rất nhiều nguồn sáng khác nhau, từ nguồn sáng tự nhiên như mặt trời, hoặc từ các nguồn sáng nhân tạo như đèn LED, đèn huỳnh quang hay từ màn hình thiết bị kỹ thuật số như máy tính, điện thoại,...Một số loại ánh sáng có thể gây hại cho mắt như tia UV và ánh sáng xanh tím. Cũng bởi nhiều tác hại không đáng có như vậy mà nhiều người tìm đến kính chống ánh sáng xanh Nhật. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc kính chống ánh sáng xanh thì đừng bỏ lỡ top 15 mẫu Kính chống ánh sáng xanh của Nhật cho người hay dùng máy tính, điện thoại này nhé.

Ánh sáng xanh là gì ?
 - Ánh sáng mà chúng ta nhìn thấy là tổng hợp của vô số ánh sáng đơn sắc có bước sóng từ 380nm (nano mét) đến 760nm, với các màu đặc trưng: đỏ, vàng, cam, lục, lam, chàm, tím.
 - Ánh sáng xanh là một phần của ánh sáng nhìn thấy được, có bước sóng từ 380nm đến 500nm. Tức là nằm trong các dài màu: tím, chàm, lam và một phần màu lục.
 - Ánh sáng xanh là loại ánh sáng có bước sóng ngắn nhất trong ánh sáng nhìn thấy được, là phần ánh sáng có năng lượng cao và được chứng minh là có nhiều tác hại đến đôi mắt của con người.
 - Ánh sáng mặt trời là nguồn ánh sáng xanh chính, nhưng cũng có nhiều nguồn ánh sáng xanh trong nhà do con người tạo ra, bao gồm: đèn huỳnh quang, đèn LED, màn hình TV, điện thoại, máy tính.
 - Thực chất, cường độ ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại, máy tính, thấp hơn nhiều cường độ ánh sáng xanh trong ánh sáng mặt trời. Nhưng vì chúng ta đặt điện thoại, máy tính ở cự ly gần đôi mắt trong thời gian dài, nên nhiều chuyên gia lo ngại về tác động lâu dài của ánh sáng xanh đối với sức khỏe của mắt.
Thế nào là mắt kính chống ánh sáng xanh?
Mắt kính chống ánh sáng xanh là loại mắt kính có tròng kính thiết kế đặc biệt. Tròng của loại mắt kính này có một lớp phủ giúp kiểm soát, cản trở dòng ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử xâm nhập gây tổn hại đến mắt và sức khỏe của con người. Bên cạnh khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng mắt kính chống ánh sáng xanh càng gia tăng nhất là đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Đây cũng là mặt hàng được nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới đều sản xuất thêm dòng kính này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Tác dụng của mắt kính chống ánh sáng xanh
 - Bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng xanh bằng cách ngăn không cho chúng tiếp xúc với võng mạc
 - Giúp mắt phục hồi, giảm nguy cơ tổn thương sau phẫu thuật
 - Trong khi nhìn màn hình điện thoại hay máy tính mà bạn đeo kính thì mắt sẽ không bị nhức mỏi, đêm đến không bị trằn trọc mất ngủ
 - Đeo kính không chỉ giúp bạn giữ gìn đôi mắt mà còn mang lại lợi ích về thẩm mỹ
Có nên sử dụng chống ánh sáng xanh không?
 - Về việc đeo kính chống ánh sáng xanh có thực sự cần thiết hay không thì còn phải phụ thuộc vào cuộc sống và tình trạng sức khỏe của bạn. 
 - Ví dụ sau một thời gian dài nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính mà bạn thấy mệt mỏi, khó ngủ thì bạn thực sự cần một chiếc kính chống ánh sáng xanh.
 - Bạn cần đeo nó vào ban ngày trong lúc bạn nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính để mắt bạn không bị khô và nhức mỏi và ban đêm để những ánh sáng đó không làm bạn khó ngủ.
Thiết kế và trọng lượng của kính
 - Trọng lượng nhẹ để có thể đeo liên tục trong nhiều giờ mà không gây nhức mỏi
 - Không gây áp lực lên mũi
 - Thiết kế gọn gàng và đơn giản
 - Độ bám tốt, không bị tuột
 - Dẻo dai và linh hoạt để có thể phù hợp với mọi khuôn mặt
Đối với mỗi người, đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Vì vậy hãy bảo vệ đôi mắt của bạn mọi lúc, mọi nơi. Ánh sáng mặt trời hay ánh sáng màn hình máy tính, điện thoại đều không tốt cho mắt.
Top 15 mẫu Kính chống ánh sáng xanh của Nhật cho người hay dùng máy tính, điện thoại:
Mã SP:B08G8J23X4
Mã SP:B087RJGTZ1
Mã SP:B07RZFNF87
Mã SP:B08KNXGVSK
Mã SP:B09F61BM8M
Mã SP:B09F5WQJXD
Mã SP:B08J42BQMS
Mã SP:B08D687SZT
Mã SP:B0838GXXVJ
Mã SP:B086C29RLF
Mã SP:B0872MFBF1
Mã SP:B07DJ2M7F8
Mã SP:B09F61G6F2
Mã SP:B089LXT3QS
Mã SP:B00BQ7KBV4
🔺 Một số lưu ý khi dùng máy tính, điện thoại lâu
- Ngồi cách màn hình máy tính khoảng 25 inch (~ 64cm). Cố định màn hình sao cho bạn hơi nhìn xuống.
- Giảm độ chói của màn hình bằng cách sử dụng bộ lọc màn hình mờ nếu cần.
- Hãy thường xuyên nghỉ giải lao theo quy tắc “20-20-20”: Cứ sau 20 phút, hãy chuyển mắt sang một vật cách xa ít nhất 20 feet (~ 6m) trong ít nhất 20 giây.
- Khi mắt bạn bị khô, hãy sử dụng nước mắt nhân tạo để làm dịu chúng.
- Điều chỉnh ánh sáng phòng và thử tăng độ tương phản trên màn hình để giảm mỏi mắt.
- Nếu bạn đeo kính áp tròng, hãy cho mắt bạn nghỉ ngơi bằng cách đeo kính gọng
- Nhiều triệu chứng về mắt do sử dụng máy tính chỉ là tạm thời và sẽ giảm bớt sau khi bạn ngừng sử dụng máy tính.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?