[tintuc]

Các sản phẩm làm từ da cá sấu luôn các tín đồ thời trang yêu thích bởi độ bền và vẻ sang trọng khỏi bàn. Trong đó những mẫu túi da cá sấu đeo chéo hàng 2hand Nhật cao cấp không thể nằm ngoài trong danh sách này được. Túi da cá sấu đeo chéo không chỉ đựng được đầy đủ các phụ kiện như bóp, điện thoại, sạc, kính mắt … mà còn thể hiện khí chất và đẳng cấp của người sử dụng. Vậy còn chờ gì mà không cùng xem tổng hợp các mẫu túi da cá sấu đeo chéo hàng 2hand Nhật cao cấp hot nhất hiện nay?
Túi da cá sấu xuất hiện từ lâu, và đến bây giờ nó vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Các thương hiệu lớn hiện nay như Hermes, Louis Vuitton… vẫn đang ưu tiên lựa chọn da cá sấu là chất liệu may túi. Ngay bây giờ hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu loại da này nhé.
Da để làm túi xách da cá sấu có bền không ?
Dù rằng nếu xếp về thứ hạng, da cá sấu không thuộc loại tốt nhất nhưng cũng là chất liệu tốt được dùng để sản xuất các món đồ phụ kiện thời trang. Đặc biệt, nếu da trước đó được thuộc bởi người có kinh nghiệm, tay nghề tốt thì độ bền của nó còn được đánh giá cao hơn nữa. Nhưng về cơ bản, người dùng có thể yên tâm khi sở hữu một sản phẩm làm từ loại da này.
Da cá sấu được đánh giá là mỏng, nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu. Với một chiếc ví, túi xách hay thắt lưng… chẳng hạn, người ta có thể sử dụng chúng lên tới vài năm là bình thường, nếu cần thì chỉ việc đánh bóng để làm mới là được, lúc này món đồ da cá sấu đó sẽ trông mới như lúc đầu. Đó cũng có thể được coi là một trong thứ làm người ta yêu thích dùng sản phẩm làm từ loại da này hơn, giá thành cũng không phải là quá cao.
Đặc điểm nổi bật của da cá sấu 
 - Đặc điểm của da cá sấu là rất dai,.bền và khó bị ảnh hưởng từ các tác động của môi trường bên ngoài,.hơn hẳn so với nhiều loại da động vật khác,.vì thế người ta rất chuộng sử dụng nó để làm những món đồ phụ kiện, đồ thời trang
 - Với những món đồ có chất liệu bằng da cá sấu sa sỉ,.đắt tiền và được đông đảo mọi người ưa chuộng,.không lấy làm lạ khi tình trạng làm giả lại nhiều như hiện giờ. Nếu chủ quan và cứ tìm tới một cửa hàng bán sản phẩm da cá sấu,.khả năng bạn mua phải hàng nhái là tương đối cao. Thực tế tình trạng này đã xuất hiện rất phổ biến,.dẫn tới việc làm nhiều cá nhân là người tiêu dùng cảm thấy lo lắng.
 - Hiện giờ toàn bộ các vùng da trên cá sấu.(da vùng bụng, da lưng, da đầu, da chân…) đều được lấy và sử dụng làm đủ các sản phẩm khác nhau, thế nên trong quá trình mua hàng thì đây cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm tới, điều này sẽ quyết định khá nhiều tới vẻ ngoài của món đồ, cũng như đáp ứng đúng sở thích của người dùng.
 - Mỗi con cá sấu có một đăc điểm riêng nên điều đó khiến cho sản phẩm làm từ các con cá sấu khác nhau cũng có đặc điểm vân da khác nhau, không có sản phẩm nào giống sản phẩm nào về hoa văn. Đây chính cũng là điểm tạo nên đẳng cấp cho những sản phẩm da cá sấu.
  Cách bảo quản túi da cá sấu
 - Bảo quản túi xách da cá sấu thật nơi khô ráo, tránh ẩm: Túi xách da cá sấu thật được làm từ da thật nên chúng vẫn giữ khả năng hút ẩm của da động vật. Chính vì thế khi cất đặt túi phải để xa những nơi ẩm ướt, xa nền nhà. Dù là nền nhà trải thảm hay lót gạch thì hơi nước bốc lên từ sàn nhà cũng sẽ khiến da túi dễ bị mốc, cứng và nhanh hư hỏng.
 - Giữ FORM túi xách da cá sấu đúng cách: Không nên bỏ quá nhiều đồ vào túi xách da cá sấu của bạn, kiểm soát trọng lượng đồ trong túi. Bởi nếu bỏ đồ quá nặng vào những chiếc túi da dây đeo nhỏ và mảnh sẽ nhanh làm đứt dây đeo.
 - Diệt nấm mốc trên túi xách da cá sấu thật: Túi xách da dễ bị lên nấm mốc nếu không cẩn thận để vào nơi có độ ẩm cao. Để diệt nấm mốc trên túi có một số phương pháp sau đây. Tuy nhiên để đảm bảo rằng những chuyện ngoài ý muốn. Bạn có thể dùng thử tại những nơi khó nhìn trên chiếc túi để đảm bảo hiệu quả như ý:
   + Dùng vải mềm, mịn nhúng vào dung dịch giấm ăn pha loãng/ thuốc diệt nấm pha loãng rồi lau nhẹ lên bề mặt của túi xách da cá sấu thật, sau đó để túi khô tự nhiên.
   + Trường hợp túi bị mốc quá nặng, có thể dùng xà phòng xát lên chỗ da bị mốc. Sau đó dùng vải mềm thấm nước lau sạch chỗ xà phòng đấy và để túi khô tự nhiên.
Tổng hợp các mẫu túi da cá sấu đeo chéo hàng 2hand Nhật cao cấp hot nhất hiện nay:
Mã SP:s1005694301
Mã SP:j741405546
Mã SP:s1005486643
Mã SP:e1003003893
Mã SP:f1004102187
Mã SP:n1005692140
Mã SP:d1005512352
Mã SP:u1005300552
Mã SP:f1004976771
Mã SP:m1005059625
Mã SP:b1004632220
Mã SP:v1005162438
Mã SP:u1005735769
Mã SP:n1004667466
Mã SP:w1005693815
Mã SP:t1005297681

>> Xem thêm : Dịch vụ thay lõi lọc nước Panasonic của Nhật Giá bao nhiêu ?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?