[tintuc]

Bạn đang muốn tìm linh kiện ô tô các hãng xe hàng zin 2hand Nhật thì Yahoo Auction là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nhưng mua linh kiện ô tô từ Nhật Bản chắc chắn sẽ không là một việc đơn giản - trừ phi bạn biết rõ mọi công đoạn của quá trình này. Để dễ dàng có những món phụ kiện thay thế hãy tìm hiểu cách order hàng về Việt Nam thế nào và dịch vụ nào vận chuyển uy tín nhé.
Trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, nếu sử dụng những phụ tùng kém chất lượng sẽ rất nhanh hư hỏng và không đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó các sản phẩm kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người vì nó không thân thiện với môi trường. Do đó nếu các bạn có nhu cầu thay thế linh kiện ô tô thì hãy thông minh khi lựa chọn mua phụ tùng chính hãng Nhật.
Yahoo Auction
Yahoo Auction – yahoo.co.jp là một Website lớn nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Yahoo.co.jp có rất nhiều sản phẩm ấn tượng dựa trên sự đánh giá cao từ khách hàng trong suốt nhiều năm liền, yahoo.co.jp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và thú vị.Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các nguồn hàng phụ kiện ô tô và xe máy cả mới lẫn cũ rất đa dạng. Với hình thức mua hàng đấu giá, bạn sẽ được tham gia trả giá sản phẩm trong phiên đấu giá và nếu may mắn bạn sẽ sở hữu được sản phẩm với mức giá mong muốn.
Bạn nhận được gì khi mua phụ kiện ô tô tại đây ?
 - Bạn có thể mua trực tiếp từ nguồn sản xuất với giá gốc mà không cần phải qua đại lý.
 - Bằng cách đó, bạn sẽ giảm được một khoản đáng kể, chưa kể đến việc sẽ đảm bảo được chất lượng. Bạn sẽ giao dịch với những người ở gần nguồn hàng, tại đây ở Nhật Bản, trong trường hợp bạn cần bất kỳ thông tin liên quan đến sản phẩm bạn muốn mua. 
 - Có được mối quan hệ một - một với công ty Nhật Bản, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi vẫn tìm được những bộ phận máy chât lượng cao. 
 - Và đương nhiên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là hàng của bạn chắc chắn 100% có xuất xứ Nhật Bản.
Bạn có thể mua gì tại đây ?
 - Đai ốc và bu-lông
 - Tuning chíp
 - Thành phần liên quan đến điện
 - Bộ phận làm bằng nhựa
 - Khóa, chốt
 - Kính và đèn
 - Bộ giảm thanh
 - Cột số
 - Bảng điều khiển
 - Thước đo
......Và còn nhiều hơn nữa!
Dưới đây là một vài  linh kiện điển hình tại Yahoo bạn có thể tham khảo : 
Mã SP:h1004872658
Mã SP:v1004806701
Mã SP:f496189010
Mã SP:572186499
Mã SP:g530483398
Mã SP:s1004388604
Mã SP:o1003184502
Mã SP:e1004786850
Mã SP:l1004783980
Mã SP:f1004801599
Mã SP:m1004287609
Mã SP:n1004889895
Mã SP:d1004886857
Mã SP:d1004111635
Mã SP:h1003643905

Điều kiện để tham gia đấu giá trên Yahoo JP Nhật : 
 - Tài khoản đấu giá
 - Số điện thoại tại Nhật Bản
 - Địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản
 - Giá trị tiền tệ Việt Nam và Nhật Bản không giống nhau, do đó khách hàng sẽ gặp phải trở ngại trong vấn đề tham gia, thanh toán khi đấu giá nếu không có thẻ quốc tế.
 - Biết ngoại ngữ để giao tiếp với người bán nếu có sự cố về hàng hóa
 - Chi phí: Chi phí mỗi tháng bạn phải trả chi yahoo là 294 Yên. Mỗi khi rao bán một sản phẩm nào đó bạn phải mất khoảng 10 yên cho 1 mẫu rao. Khi món hàng được bán đi thì bạn phải đóng phí trị giá 3% giá trị món hàng.
Tuy nhiên không phải ai cũng có số điện thoại hay địa chỉ tại Nhật ,đó là khó khăn khi khách hàng tham gia đấu giá tại Yahoo Auction.
Dịch vụ ship linh kiện ô tô các hãng xe hàng zin 2hand Nhật uy tín bởi Shop Nhật Việt
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt
✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.
✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7
✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.
✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.
✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?