[tintuc]
Trong khi đại dịch có thể khiến thị trường đồ xa xỉ ảnh hưởng ít nhiều, sự khao khát đối với các món hàng hiệu vẫn chưa bao giờ giảm bớt. Khi mua hàng hiệu chính hãng, cảm giác được "đập hộp" và sở hữu chiếc hộp đến từ những thương hiệu đắt giá mang lại sự vui sướng khó tả. Tuy nhiên cũng là hàng secondhand đấy nhưng có món có hộp có món không vì vậy sẽ rất khó bảo quản cũng như đem đi làm quà tặng. Vậy ở đâu bán hộp đựng túi xách các hãng hàng hiệu 2hand ship bên Nhật về?

Trên các trang web như eBay hay Poshmark, mua sắm hộp túi xách và hộp đựng giày từ các nhà mốt cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Dior và Chanel cũng đang rất "trending". Ngoài ra, nhiều tín đồ mua sắm cũng lùng mua một số túi đựng, hộp đựng đến từ các thương hiệu như Nike, Christian Louboutin, Saint Laurent, Fendi.
Tại sao những chiếc hộp này lại thu hút đến vậy ?
 - Christian Bendsten lý giải những món đồ này vẫn có giá trị trên thị trường đồ cũ vì chúng đi kèm với tên tuổi thương hiệu nổi tiếng.
 - So với việc bỏ hàng đống tiền ra mua hàng hiệu thì chỉ cần một khoản nhỏ cũng giúp bạn đạt được mục đích tạo ra hình ảnh một tay chơi hàng hiệu rồi
 - Tạo cảm giác đang dùng đồ hiệu
 - Những chiếc hộp và túi đựng đặc trưng làm nền đằng sau giúp bức ảnh của họ hợp thời trang, ngay cả khi họ chưa bao giờ thực sự mua sắm món đồ hàng hiệu đó
 - Những người kinh doanh loại mặt hàng Hàng hiệu secondhand chính hãng khi bán những món đồ Secondhand mà chủ cũ của chúng đã làm mất hoặc hỏng hộp ngoài, khiến món hàng trở nên bớt sang trọng và làm người mua giảm hứng thú. Lúc này, một chiếc hộp chính hãng còn mới chính là "vị cứu tinh" cho họ.
 - Một cô nàng muốn mua tặng cho con bạn thân chiếc túi hàng hiệu nhưng không đủ tiền nên tìm đến một chiếc Túi cũ mà chất lượng vẫn Mới, chỉ mỗi tội thiếu mất cái hộp "xịn" đi cùng là đủ bộ...
Hộp đựng túi xách hàng hiệu
Hộp đựng không chỉ có tác dụng giúp thể hiện sự sang trọng mà nó còn bảo quản những chiếc túi xách tránh khỏi những rủi ro va chạm làm sước túi, song song giúp túi xách tránh những bụi bẩn bám dính vào làm nó mau cũ đi. Hơn nữa, việc bảo quản sản phẩm trong hộp nhìn gian phòng bạn có phần ngăn nắp hơn. Những chiếc hộp được thiết kế độc đáo, đẹp mắt dành cho túi xách làm tôn lên giá trị của sản phẩm.
Sau đây là một số hộp đựng và túi giấy cao cấp hàng hiệu Nhật Bản chính hãng
Hộp đựng túi xách Louis Vuitton - Mã SP : j1004090762
Hộp đựng túi xách Louis Vuitton -  Mã SP:s1005884612
Hộp quà Chanel giá rẻ, túi giấy - Mã SP:n1004863716
HỘP chính hãng túi giấy Hermes - Mã SP:f507932032
  Hộp đựng túi xách Louis Vuitton - Mã SP:f1004833927
Hộp đựng túi xách Hermes - Mã SP:s844752470
Hộp đựng túi xách Gucci - Mã SP:e1005007954
Hộp đựng túi xách LV - Mã SP : c1004837071
Hộp đựng túi xách Dior - Mã SP:k1004861647
 Hộp Yves Saint Laurent  - Mã SP:s808972234
Hộp đựng túi xách LV - Mã SP:n1005977506
Ở đâu bán Hộp đựng túi xách các hãng hàng hiệu 2hand ship bên Nhật về?
Hiểu được tâm lý của khánh hàng Shop Nhật Việt nhận order, mua hộ hộp đựng túi xách hàng hiệu chính hãng Nhật Bản về Việt Nam từ trên trang thương mại điện tử lớn nhất Yahoo Japan, với giá cả phải chăng và hình thức vận chuyển nhanh chóng, ship hàng toàn quốc , Shop Nhật Việt xin cam kết phục vụ quý khách 24/7, khiến khách hàng luôn luôn hài lòng!
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Shop Nhật Việt nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng đến từ Nhật tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?