[tintuc]
Thời gian rảnh rỗi chơi cầu lông cùng bạn bè người thân sẽ giúp bạn thoải mái hơn về cả tinh thần và thể chất, chất lượng vợt cầu lông sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả cuộc chơi. Bạn đang muốn tìm mua một cây vợt cầu lông nhưng không biết nên mua vợt Lining hay Yonex ? Việc lựa chọn được 1 chiếc vợt tốt, có độ bền dài lâu sẽ giúp mọi người luyện tập nâng cao sức khỏe đồng thời sẽ tiết kiệm được chi phí. Vậy lựa chọn hãng vợt nào tốt nhất ? Hãy cùng Shop Nhật Việt phân tích ưu nhược điểm của nó nhé.

Có mấy loại vợt cầu lông hiện nay?
Vợt cầu lông ra đời từ rất lâu trên thị trường được phát triển đa dạng về kiểu dáng chất lượng và đặc tính đáp ứng thị hiếu người dùng phân loại về vợt cầu lông hiện có sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng đúng mục đích:
 - Vợt cầu lông hạng nặng – Khối lượng vợt khá nặng, cần vợt kích thước lớn, phù hợp với những người có sức mạnh tay khỏe, độ bền vợt cao.
 - Vợt cầu lông toàn diện – Thiết kế bền chắc nhưng linh hoạt hơn mẫu vợt hạng nặng, cấu trúc cần vợt là sợi cacbon giảm nhẹ khối lượng vợt các mắt lưới cũng được đan nhỏ hơn cho độ chính xác phù hợp cho những người thiên về kỹ thuật.
 - Vợt cầu lông tốc độ – Vợt có khối lượng nhẹ kết cấu bền chắc nhưng được thiết kế mắt lưới to hơn để giảm đi lực cản của gió và tăng tốc độ xử lý sử dụng cho những người cần thiên về tốc độ.
So sánh vợt cầu lông Yonex với vợt cầu lông Lining
Thương hiệu 
Được thành lập từ năm 1946 tại Nhật Bản, Yonex là hãng vợt lớn mạnh và uy tín nhất trên thế giới, các sản phẩm của nhãn hiệu đến từ Nhật Bản này luôn mang đến người dùng sự tự tin và độ tin tưởng tuyệt đối. Đây cũng chính là thương hiệu được nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới sử dụng nhất. Theo một số thống kê chính thức thì có đến 81% các cuộc thi và các vận động viên cầu lông chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng vợt từ hãng vợt cầu lông Yonex.
Còn hãng vợt đến từ Đài Loan-Lining được mệnh danh là hoàng tử của môn thể thao cầu lông trên thế giới. Lining luôn biết cách khiến người chơi phải mong chờ và háo hức với các sản phẩm của mình. Hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ cho việc rèn luyện và thi đấu thể thao trong đó vợt cầu lông Li-Ning được rất nhiều người dùng tại Việt Nam đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
Thương hiệu Yonex
* Ưu điểm
 - Yonex luôn trang bị những dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.
 - Được thiết kế để thích nghi cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật trong môn cầu lông hiện đại.
 - Vật liệu Namd cho tốc độ vung vợt nhanh với cú đánh uy lực hơn
 - Công nghệ lõi Solid Feel hấp thụ rung chấn, không ảnh hưởng đến lực tay khi đánh cầu, là tiền đề cho công nghệ Hyper Slim Shaft thân vợt nhỏ thoát gió, giảm lực ma sát.
 - Công nghệ Energy Boost Cap Plus cho phép thân vợt uốn cong tối đa, chống xoắn trục, hạn chế hỏng vợt khi dùng lực mạnh.
* Nhược điểm 
 - Đi kèm với sự nổi tiếng thì giá tiền của một cây vợt cầu lông Yonex chính hãng cũng khá cao so với mặt bằng chung
 - Yêu cầu người chơi khá hoặc nâng cao thiên công có kỹ thuật cá nhân tốt, lực tay chắc chắn để phát huy tối đa hiệu quả của vợt.
Thương hiệu Lining
* Ưu điểm 
 - Điểm được yêu thích nhất trên dòng vợt này chính là những tiếng "nổ" như chính tên gọi của nó "Air Stream", những pha đập, phong, kê lưới... đều phát ra những tiếng "tấc, tấc" cực kỳ hay và đã.
 - Chất lượng bền bỉ, màu sắc bắt mắt và thiết kế hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất
 - So với Yonex thì Lin Ning vẫn đứng sau về công nghệ song những sản phẩm vợt cầu lông của hãng  Li Ning vẫn chinh phục được nhiều cầu thủ tên tuổi. 
 - Độ bền sơn lì của Lining đươc đánh giá cao về độ bền màu, hạn chế tối đa việc trầy xước trong quá trình sử dụng.
* Nhược điểm 
 - Cũng như cây vợt cầu lông Yonex chính hãng, vợt của Lining giá thành cũng khá cao so với mặt bằng chung
Theo kinh nghiệm của mình thấy thì hãng vợt nào cũng ok từ chất lượng đến mẫu mã đều không có chỗ nào chê được. Nên chọn hãng nào cũng đều ổn cả, nhìn chung giá thành của chúng đều đắt vì vậy bạn có thể chọn những cây vợt cầu lông nội địa Nhật cũ sẽ tiết kiệm được tiền hơn đó, nó cũng là những cây vợt bán chạy nhất Shop ở thời điểm hiện tại.
Cách bảo quản vợt 
 - Không để vợt tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ cao bởi chất liệu vợt thường từ nhựa và thành phần cacbon dễ biến dạng nhiệt làm mất đi độ căng và đàn hồi của vợt nên bảo quản vợt trong túi đựng chuyên dụng.
 - Kiểm tra gen vợt cầu lông thường xuyên nếu gen vợt bị nứt sẽ ảnh hưởng đến độ cong của thiết bị tốt nhất nên thay dây ngay lập tức để giảm thiểu nguy cơ sập khung.
 - Kiểm tra khung vợt bởi trong quá trình sử dụng các chịu tác động lực va đập lực là không thể tránh khỏi cần phát hiện để thay thế không làm gián đoạn quá trình chơi hay thi đấu.
 - Mỗi vợt sẽ có thiết kế độ căng quy định là giới hạn, không căng dây quá mức sẽ gây sập khung.
 - Thường xuyên kiểm tra và thay thế dây quấn tay cầm định kỳ để đảm bảo vệ sinh an toàn, bởi mồ hôi bám dính sẽ là nơi tích tụ vi khuẩn phát triển.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?