[tintuc]
Với lượng hàng hóa khổng lồ và phong phú nhưng tại Amazon nhưng hai nhóm hàng đã làm nên sự lớn mạnh của tập đoàn này là sách và đồ dùng điện tử. Amazon đã trở thành ông trùm bán lẻ trong lĩnh vực hàng điện tử, máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng…với một lượng khách hàng khổng lồ. Vậy mua điện thoại trên Amazon thế nào, có rẻ hơn tại Việt Nam không ?

Mỗi năm hàng loạt những mẫu điện thoại mới được cho ra đời với những ưu điểm và tính năng nổi bật. Bạn muốn là người sử dụng chúng đầu tiên, nhiều khách hàng muốn mua điện thoại trên Amazon. Nhưng mua điện thoại trên Amazon có thực sự an toàn không, có nên chọn mua điện thoại di động trên Amazon hay không? Hãy cùng theo dõi nhé !
Lý do gì mà khiến nhiều người mua hàng trên Amazon đến vậy ?
 - Amazon một kênh thương mại hàng đầu, với nguồn hàng khổng lồ, đã dạng và phong phú, Có mặt trên nhiều quốc gia lớn trên thế giới
 - Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều các loại điện thoại, đa dạng mẫu mã và chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, hầu hết những mặt hàng điện thoại tại Việt Nam đều được các nhà phân phối, của hàng nhập nguồn từ nhiều nước khác nhau. Chính vì thế giá bán ra mỗi sản phẩm điện thoại đều có giá cao hơn so với những nước khác. Nhiều trường hợp rủi ro, nhiều người tiêu dùng khi mua những mặt hàng xách tay còn dính phải những mặt hàng fake, hàng kém chất lượng, các loại hàng dựng.
 - Theo thống kê cho thấy, có hơn 30% lượng khách hàng tại Việt Nam đã mua hàng trên Amazon đều đã mua những mặt hàng điện thoại
Mua điện thoại trên Amazon như thế nào có rẻ không ?
Các mặt hàng điện thoại trên Amazon vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, cấu hình, màu sắc, kích thước, ….Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất trên kênh mại điện tử này. Vì điện thoại thường có trọng lượng nhẹ nên phí ship về Việt Nam cũng thấp hơn so với các món hàng khác nên chi phí chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua trực tiếp tại các cửa hàng xách tay ở Việt Nam. Quan trọng là bạn sẽ không phải nơm nớp lo sợ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái.
Hầu hết các mặt hàng điện thoại tại Amazon đều là điện thoại chính hãng và có chất lượng tốt. Tuy nhiên, để có thể an toàn hơn trong việc mua sắm, giảm thiểu rủi ro khi mua hàng bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có dấu tem “by Amazon”. Những dịp Amazon hạ giá hay ngày hội mua sắm Black Friday, chính là cơ hội tốt để bạn rinh ngay cho mình một chiếc điện thoại hàng hiệu với mức giá thấp hơn nhiều lần ở Việt Nam đấy.
Mua điện thoại trên Amazon về Việt Nam như thế nào ?
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí 
Với dịch vụ này, bạn không những thỏa sức mua được những mặt hàng chất lượng trên Amazon Nhật mà còn được tư vấn, hướng dẫn, trợ giúp mua hàng ship về Việt Nam nhanh chóng với cước phí dịch vụ vô cùng tiết kiệm.
Lựa chọn điện thoại trên Amazon
Khi lựa chọn những chiếc điện thoại bạn nên chú ý đến những yếu tố sau: Khoảng giá bao nhiêu thì phù hợp với bạn? Bạn yêu thích thương hiệu điện thoại nào? Bạn muốn cấu hình điện thoại như thế nào, ngoài công dụng nghe gọi bạn còn sử dụng với mục đích gì? Bạn thích mẫu mã ra sao?
Nếu bạn muốn sang trong, lịch lãm, chất lượng tốt bạn có thể ưu tiên những thương hiệu điện thoại bạn đã sử dụng hoặc đã nghe qua, hoặc được giới thiệu từ ai đó. Một số hãng điện thoại nổi tiếng hiện nay nạn có thể sử dụng như Apple, Samsung, Microsoft – Nokia, Sony, HTC, Asus, …

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?