[tintuc]

Riêng lĩnh vực phát triển công nghệ xử lý nước sạch, Mitsubishi Chemical Cleansui đã có đến 33 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Thương hiệu luôn tiên phong sử dụng các công nghệ hiện đại nhất, đặc biệt là công nghệ màng lọc sợi rỗng đầu tiên trên thế giới, với công dụng lọc sạch tuyệt đối cho ra nguồn nước tinh khiết. Bởi vậy lõi lọc đến nhà từ Cleansui Mitsubishi luôn được mọi người tin dùng. Nhưng lõi lọc nước Cleansui Mitsubishi mua ở đâu chất lượng uy tín hàng order tại Nhật?
Lõi lọc Cleansui Mitsubishi 
Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui được sản xuất 100% trong dây chuyền khép kín tại Nhật Bản. Ưu điểm nổi trội của thiết bị này chính là ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, công nghệ tiên tiến do Mitsubishi nghiên cứu và phát triển trong suốt hơn 30 năm qua. Mitsubishi Chemical Cleansui là thương hiệu được tin tưởng và ưa chuộng bậc nhất trên thị trường Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia trên Thế Giới. Theo các số liệu thống kê được, thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui chiếm thị phần số 1 về dòng lọc nước lắp dưới bồn rửa tại Nhật.
Mã SP : B010AL4PBS
Lõi lọc Cleansui Mono Series MDC01Sx3 Lớn hơn MDC01Sx3
 - Kích thước sản phẩm: D 2,2 x W 2,2 x H 3,7 inch (55 x 55 x 95mm)
 - Trọng lượng sản phẩm: 7.8 oz. (220g)
 - Chất liệu: Nhựa ABS
 - Vật liệu lọc: Sợi rỗng (polyethylene), gốm, than hoạt tính 
 - Thương hiệu: Mitsubishi Chemical Cleansui
 - Lợi ích sản phẩm: Loại bỏ chì và các chất gây hại như : clo dư, sắt, nhôm. mùi nấm mốc,...
Công nghệ màng lọc sợi rỗng, 4 cấp lọc:
- Lớp vải lưới không dệt: Loại bỏ các cặn bẩn và tạp chất trong nước
- Lớp sợi trao đổi ion: Loại bỏ chì hòa tan trong nước 
- Lớp than hoạt tính: Loại bỏ các tạp chất độc hại, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, khử clo trong nước... 
- Lớp màng lọc sợi rỗng: Nước được thẩm thấu từ ngoài thành ống của các sợi rỗng bao gồm hàng triệu lỗ lọc với kích thước siêu nhỏ từ 0,01 - 0,1 micromet vào bên trong sợi rỗng. Các tạp chất có kích thước lớn hơn 0,1 micromet như tảo, vi sinh vật, độ đục, vi khuẩn, gỉ sét, nấm mốc, các thành phần kim loại trong nước dược giữ lại bên ngoài màng lọc. Chỉ còn nước sạch và khoáng chất sau khi lọc.
Công nghệ lọc nước của Mitsubishi Cleansui loại bỏ 13 hạng mục hóa lý và các vi khuẩn vi sinh, đạt các tiêu chuẩn an toàn cho nước máy sau lọc có thể UỐNG TRỰC TIẾP NGAY SAU KHI LỌC, với khoáng chất vẫn được giữ lại trong nước.
Bộ lọc có vỏ bằng chất liệu nhựa ABS và được thiết kế liền khối. Các thành phần lọc sử dụng những công nghệ riêng của Mitsubishi được tích hợp kín bên trong. Ở bên ngoài, bộ lọc có nước sơn bề mặt mịn, chữ in gọn gàng, dưới đáy bộ lọc có dòng chữ “Made in Japan” (sản xuất ở Nhật) được in nổi và các chi tiết có độ hoàn thiện tốt.
Dấu hiệu cho biết bạn cần thay lõi lọc nước 
 - Nước ở vòi lọc chảy chậm, nhỏ giọt hoặc tắc không ra nước
 - Nước xuất hiện mùi lạ gây khó chịu
 - Nước có vị lợ khó nuốt
 - Xuất hiện cặn, vẩn đục trong nước uống
 - Máy lọc phát ra tiếng kêu lạ khi hoạt động 
 - Với máy có bảng mạch sẽ báo hiệu bằng tiếng tít tít
 - Lượng nước thải ra nhiều hơn bình thường
Lõi lọc nước Cleansui Mitsubishi mua ở đâu chất lượng uy tín hàng order tại Nhật?
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm lõi lọc nước làm giả, kém chất lượng. Nó được bán với giá vô cùng rẻ, đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng. Nếu như chẳng may bạn mua phải lõi lọc kém chất lượng thì không những bạn mất tiền. Mà còn ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.
Shop Nhật Việt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua. Các sản phẩm ở đây đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nên bạn có thể yên tâm chọn lựa lõi lọc nước Cleansui Mitsubishi Hàng Made in Japan Tốt Nhất 2021 tại đây 
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?