[tintuc]

Không chỉ những chiếc khăn mới mà những chiếc chiếc khăn hàng hiệu cũ giờ đây cũng được các tín đồ săn đón. Nắm bắt được tình hình đấy nhiều người đã chọn cho mình phương án kinh doanh khăn hàng hiệu cũ. Nhưng lấy hàng theo lô đấu giá tại Nhật Bản trên trang web nào uy tín hay địa chỉ nào ship về Việt Nam một cách nhanh chóng nhất là điều mà mọi người quan tâm. Để giải quyết các vấn đề đấy hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu nhé.
Các thương hiệu khăn hàng hiệu đình đám thế giới
1. Thương hiệu Gucci
Gucci là thương hiệu thời trang nổi danh bậc nhất thế giới, là cái tên mà không ai là không biết đến. Hãng Gucci đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện…Và những mẫu khăn quàng cổ của hãng thời trang nước Ý này được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích, từ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo và khác biệt đã mang đến sức hút khó cưỡng lại.
2. Thương hiệu Burberry
Burberry là thương hiệu danh tiếng đến từ Anh Quốc, được biết đến với logo mang hình ảnh chiến binh mặc áo giáp cưỡi ngữa, biểu tượng của sự bất khuất và chính trực. Burberry không chỉ là hãng thời trang mà còn là đơn vị thiết kế trang phục riêng cho quân đội Anh. Nhắc đến các hãng khăn quàng cổ hàng hiệu nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua Burberry, các mẫu khăn được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái, bền đẹp và thời trang. Đặc biệt các mẫu khăn quàng cổ Burberry hàng hiệu đa phần đều mang họa tiết caro đặc trưng của hãng, rất dễ dàng nhận diện.
3. Thương hiệu Louis Vuitton
Những mẫu khăn quàng cổ Louis Vuitton chính hãng mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn luôn là dòng sản phẩm bán chạy mang về doanh thu “khủng”. Chúng được làm từ những chất liệu cao cấp, đa dạng các kiểu dáng, màu sắc và có tính ứng dụng cao. Các mẫu khăn quàng cổ của LV dùng được cho cả nam và nữ, trong nhiều phong cách thời trang và hoàn cảnh khác nhau.
4. Thương hiệu Chanel
Các mẫu khăn hàng hiệu của Chanel được thiết kế hầu hết với 2 kiểu dáng chính là vuông và mảnh, được làm từ chất liệu cao cấp, họa tiết ấn tượng và dễ dàng nhận biết với biểu tượng logo hãng Chanel. Với những chiếc khăn Chanel cao cấp này các bạn có thể biến tấu thành các kiểu phụ kiện khác nhau, như đeo trên cổ, cổ tay, thắt trên đầu…
5. Thương hiệu Dior
Dior là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, được thành lập từ năm 1946 và hiện nay đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới. Hãng Dior đa dạng các sản phẩm từ thời trang hàng hiệu may sẵn, túi xách, nước hoa, đồng hồ, mỹ phẩm, phụ kiện cao cấp…dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Các mẫu khăn hàng cổ của nhà Dior mang sự sang trọng, thời trang và được đánh giá như “tác phẩm nghệ thuật” đầy tinh tế. Khăn Dior chính hãng đa dạng các kiểu dáng và phong cách thiết kế, từ đơn giản thanh lịch cho đến trẻ trung phá cách.
6. Thương hiệu Hermes
Vẫn là một trong những hãng thời trang cao cấp của nước Pháp, thương hiệu Hermes được thành lập từ năm 1837, biểu tượng logo là hình ngựa kéo xe mạnh mẽ về phía trước, mang đầy tính nghệ thuật và ý nghĩa. Hermes nổi tiếng với những chiếc túi xa xỉ có giá bán đắt bậc nhất thế giới, bên cạnh đó là các sản phẩm khác như thời trang may sẵn, giày dép, nước hoa, son môi, phụ kiện cao cấp…Các sản phẩm của Hermes được khách hàng tin dùng bởi chất lượng và sự độc đáo trong từng sản phẩm. Các mẫu khăn hàng hiệu Hermes thường là khăn vuông, có nhiều họa tiết và hoa văn độc đáo, các màu sắc phối hợp tinh tế mang đến những sản phẩm có tính nghệ thuật cao.
Ở đâu bán khăn hàng hiệu cũ theo lô đấu giá từ Nhật ship về Việt Nam
Để tìm được các mẫu khăn quàng cổ hàng hiệu tại Nhật thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu những mẫu không chỉ đẹp chính hãng mà còn thời trang, cam kết bảo hành chất lượng thì các bạn hãy đến với trang đấu giá Yahoo. Auction của Nhật Bản
Trang đấu giá Yahoo Japan
Yahoo là trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Nhật Bản, số lượng người sử dụng rất lớn và không ngừng tăng qua mỗi năm, trên đây có rất nhiều các mặt hàng được các shop, người bán hàng đăng lên để những người mua trả giá. Tại đây bạn còn có thể tìm được những lô khăn hàng hiệu độc và lạ. Đặc biệt đó là cơ hội sở hữu những chiếc khăn đẹp lung linh với giá cực hời. 
Mua khăn hàng hiệu trên Yahoo về Việt Nam có dễ không?
Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình mua các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :
+ Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa
+ Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản
+ Lo lắng về việc mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.
+ Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém .
+ Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản .
+ Không có các tài khoản thanh toán quốc tế
+ Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ…
Dịch vụ Order, mua hộ khăn hàng hiệu cũ theo lô đấu giá từ Nhật tại Yahoo 
Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Tất cả những điều bạn cần chỉ là tìm kiếm sản phẩm và gửi link mua hàng. Mọi vấn đề về xử lý đơn hàng, hậu cần phía sau đơn hàng sẽ do Shop Nhật Việt chịu trách nhiệm đảm nhận.
Dưới đây là một số lô khăn hàng hiệu tại Yahoo bạn có thể tham khảo:
Khăn tay Hanae Mori Hanae Mori - Mã SP - c1005174575
Khăn tay hàng hiệu Calvin Klein, Yves Saint Laurent, Valentino,  Celine,  Mario Valentino Hanaemori - Mã SP: c1006621249
Bộ khăn Celine, Fendi, Burberry, Eve Saint Laurent - Mã SP - e1005656698
Bộ khăn tay thương hiệu Saint Laurent, CELINE, WEDGWOOD Pierre Cardin, v.v. Mã SP - j1006447896
Bộ 5 chiếc khăn tay hàng hiệu. Mã SP - h1005663793
 Lô khăn tay Celine - Mã SP - b1004756951
Khăn tay BURBERRYS / KENZO / HANAE MORI / Pierre Balmain, v.v.Mã SP - h1006969154
Bộ khăn tay 29 miếng Burberry / Valentino / Balmain / Renoma / Kansai,... - Mã SP:v1006607158
Bộ sưu tập hàng loạt Burberrys / WED WOOD / CELINE / FENDI / v.v. - Mã SP - t1006149571
Các loại khăn tay hàng hiệu họa tiết Nhật Bản - Mã SP: m1005616968
 Khăn Burberry / Nina Ricci AC000EWH04 - Mã SP: t1006156241
Bộ khăn tay Burberry. Mã SP - t1006943669

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?