[tintuc]

Việc sử dụng tông đơ ngày nay càng phổ biến thậm chí nó còn một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất trong mùa giãn cách Covid này. Thay vì việc phải thường xuyên đến các tiệm cắt tóc để sửa sang mái tóc của mình thì giờ đây bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà chỉ với một chiếc tông đơ cắt tóc. Điển hình hơn cả là tông đơ cắt tóc Philips Nhật Bản - một trong các loại tông đơ nổi tiếng bán chạy nhất từ khi ra mắt thị trường đến nay. Các dòng tông đơ của Philips đem lại nhiều ưu điểm nổi trội, hoạt động ổn định và có độ bền bỉ cao. Vậy làm thế nào để sử dụng tông đơ cắt tóc Philips luôn giữ độ bền sắc ?
Thương hiệu tông đơ cắt tóc Philips
Tông đơ cắt tóc Philips được sản xuất bởi Philips – tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Tập đoàn được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Philips có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, và đã chiếm được nhiều tình cảm của người Việt Nam trong suốt 28 năm qua. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, đã đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, tông đơ… cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất. Philips đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi liên tục đưa ra các mẫu mã khác nhau cũng như đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng như tông đơ cho nam giới, tông đơ cho trẻ em, tông đơ cho thú cưng. Hãng cũng có cho ra cả dòng tông đơ sử dụng pin và cắm dây điện nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Tông đơ Philips HC5690 / 17 Series 5000
Mã SP : B0868YKYGN
Tông đơ cắt tóc Philips loại nào tốt?
Khi mua tông đơ chọn thương hiệu nào hay loại nào là một điều nhiều người băn khoăn. Để giúp bạn loại bỏ những khó khăn đó để Shopnhatviet giới thiệu cho bạn loại tông đơ Philips HC5690 / 17 Series 5000. Để biết nó có đáng để mua không thì hãy cùng theo dõi bài viết nhé.
* Thông tin sản phẩm
 • Thương hiệu: Philips
 • Số mô hình: HC5690 / 17
 • Màu sắc: Bạc đen
 • Kích thước: Điều chỉnh 27 bước (3-28 mm)
 • Loại pin: Ion Lithium
 • Sạc nhanh trong 1 giờ : Sử dụng 90 phút 
 • Chiều dài 0,04-1,1 inch (1-28 mm)
Ưu điểm vượt trội của tông đơ Philips HC5690 / 17 Series 5000
 - Công nghệ cắt ghép: Lưỡi cắt kép sắc bén 45 độ giúp cắt nhanh chóng
 - Hệ thống đánh bóng tự động: Duy trì độ cạo sắc nét
 - Công nghệ làm mượt tóc: Cho dù bạn muốn cắt tóc ở độ dài nào thì vẫn suôn sẻ mà không làm bết tóc
 - Chế độ trẻ em: Âm lượng thân thiện với trẻ em
 - Nhiều loại phụ kiện kèm theo: 2 loại lược chiều dài, lược 2 khóa, lược chải tóc, áo choàng làm tóc và túi đựng
 - Thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng vừa tay cầm. 
 - Công tắc bật tiện cho cả người thuận tay phải hay trái , cùng trên thân máy có thiết kế cữ thay đổi độ ngắn dài của đầu lưỡi( 0,8 – 2,0 mm) khi muốn cắt kiểu cua.
 - Bộ sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm với 4 cỡ lược chỉnh theo độ dài tóc mong muốn giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc theo mong muốn cùng chổi và lọ dầu vệ sinh máy giúp máy được bền lâu hơn.
 - Chất lượng đảm bảo, sử dụng pin sạc với dung lượng khá lớn: thời gian sử dụng trong 1 lần sạc lên tới hơn 1 giờ phù hợp với những chuyến đi dài hay đi xuất khẩu lao động giúp bạn tiết kiệm chi phí ở nơi đất khách quê người.
 - Cách sử dụng đơn giản dễ dàng mà rất an toàn: bạn không cần mất nhiều thời giản, chỉ cần thao tác đơn giản tháo lắp là bạn có thể sử cắt tóc gọn gàng cho mình và cho người thân.
 - Với kích thước nhỏ gọn, an toàn, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể cắt tóc cho người thân, con cái một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. 
 - Tông đơ vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, không làm đau hay tổn hại đến da đầu.
Kinh nghiệm sử dụng Tông đơ cắt tóc Philips Nhật Bản luôn giữ độ bền sắc 
 - Trước khi sử dụng nên tra dầu bôi trơn vào đầu lưỡi thì khi cắt sẽ bén hơn và máy chạy êm hơn.
 - Làm sạch tông đơ của bạn sau mỗi lần sử dụng là việc vô cùng cần thiết. Vệ sinh đơn giản bằng cách chải sạch lông trên tông đơ, khử trùng bằng cồn và sau đó bôi một lớp dầu mỏng đi kèm với chúng. 
-  Không sử dụng chất tẩy rửa tránh bị ăn mòn.
-  Sạc pin quá lâu sẽ làm giảm tuổi thọ của máy vì vậy bạn cần chú ý để rút sạc ra nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?