[tintuc]

Trong khi nhờ dịch vụ thay lõi lọc nước sẽ phải mất một khoản tiền thì nhiều người đã lựa chọn việc tự thay lõi lọc máy điện giải Panasonic tại nhà để tiết kiệm chi phí. Việc thay lõi lọc định kỳ rất quan trọng bởi lõi lọc nước tham gia trực tiếp vào quá trình lọc ngăn chặn và khử tạp chất, vi sinh… Các thành phần tạp chất độc hại này. Sẽ tồn tại trên bề mặt của vật liệu lõi lọc tạo ra mảng bám hoặc khối bám trên lõi lọc. Đây cũng là môi trường tốt để vi sinh độc hại phát triển. Chưa kể đến các tình huống lõi lọc bị tắc vật liệu lọc và cả tạp chất bị phôi hóa và tái nhiễm trong nước tinh khiết. Để tiết kiệm chi phí cũng như có thể chủ động hơn trong việc thay lõi lọc nước hôm nay Shop Nhật Việt sẽ hướng dẫn bạn cách thay lõi lọc và reset máy điện giải Panasonic Nhật Bản.
Panasonic là một trong những tập đoàn đồ gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, 30 năm nghiên cứu và sản xuất máy ion kiềm, Panasonic là thương hiệu mang đến cho người dùng chất lượng cùng dịch vụ đỉnh cao. Được biết, hiện tại quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất máy tạo nước kiềm ion Panasonic được đặt tại thành phố Hikone thuộc tỉnh Shiga của Nhật Bản. Toàn bộ quá trình thực hiện đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp đặc biệt phục vụ sức khỏe con người.
Dấu hiệu cho biết bạn cần thay lõi lọc nước 
 - Nước ở vòi lọc chảy chậm, nhỏ giọt hoặc tắc không ra nước
 - Nước xuất hiện mùi lạ gây khó chịu
 - Nước có vị lợ khó nuốt
 - Xuất hiện cặn, vẩn đục trong nước uống
 - Máy lọc phát ra tiếng kêu lạ khi hoạt động 
 - Với máy có bảng mạch sẽ báo hiệu bằng tiếng tít tít
 - Lượng nước thải ra nhiều hơn bình thường
Hướng dẫn thay lõi lọc và reset máy điện giải Panasonic Nhật Bản
 - Bước 1 : Tháo lõi lọc nước
Vui lòng hướng vòi nước vào bồn rửa, khi tháo, lắp nếu vòi nước hướng lên sẽ gây tràn ngược nước vào thân máy dẫn đến sự cố đáng tiếc. 
 - Bước 2 : Tiếp đến ấn và đẩy nhẹ lắp lõi lọc, cầm lõi lọc ấn mạnh xuống phía dưới ➨ kéo nghiêng một góc ra phía ngoài ➨ Nhấc lên ra khỏi thân máy.
 - Bước 3 : Lắp lõi lọc mới vào máy, tương tự như khi tháo ra bạn lắp lõi lọc mới vào như vậy. Chú ý : Nhãn lọc màu bạc bạn không nên gỡ bỏ vì nước có thể rò rỉ.
 - Bước 4 : Sau khi thay lõi lọc, cắm phích điện vào cổ cắm chuông sẽ báo hiệu tiếng bip sau đó nhấn giữ nút resset lõi lọc khoảng 3 giây 
 - Bước 5 : Mở vòi nước và cho nước chảy qua lõi khoảng 3-4 phút. Sau khoảng 23 giây đèn tín hiệu nước nhấp nháy và sáng lên và khi xả nước, nước có thể tràn ngược lên phần trên của lõi.
 - Bước 6 : Đóng vòi nước và lắp nắp như thế là xong rồiii
Hậu quả của việc không thay lõi lọc nước định kỳ
 - Hiệu suất của máy lọc giảm: Dấu hiệu nhận biết là tốc độ lọc nước chậm do cặn, chất bẩn ngăn cản dòng chảy. Điều này khiến lượng nước sinh hoạt giảm sút, không đủ cho mọi người sử dụng. Ngoài ra, máy còn thường xuyên gây ra tiếng ồn, ì ạch, khó chịu. 
 - Giảm chất lượng nguồn nước: Lõi lọc quá hạn sử dụng sẽ không thể giữ lại vi khuẩn có hại, hay lọc sạch mùi hôi có trong nước. Điều này dẫn đến chất lượng nước đầu ra không an toàn, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. 
 - Giảm tuổi thọ máy lọc nước: Nếu liên tục sử dụng một lõi lọc nước, hiệu quả hoạt động của máy lọc sẽ giảm sút. Nguy hiểm hơn, nếu lõi lọc quá bẩn sẽ gây ra tình trạng tắc nước, rò rỉ nước, ảnh hưởng đến các vật dụng khác trong gia đình bạn. Thậm chí, điều này còn dẫn đến nguy cơ chập, cháy điện.
Máy lọc nước Panasonic phục vụ tốt cho mọi nhu cầu cuộc sống với 5 loại nước gồm 3 nước ion kiềm, nước tinh khiết và nước axit nhẹ
- Nước ion kiềm cấp độ 1 - Alkaline 1 (độ pH 8.5): Phù hợp cho người mới dùng nước ion kiềm, sử dụng uống hằng ngày, tốt cho sức khỏe, cải thiện đường tiêu hóa hiệu quả.  
- Nước ion kiềm cấp độ 2 - Alkaline 2 (độ pH 9.0): Sử dụng uống trực tiếp và nấu cơm, nước ion kiềm có tác dụng thẩm thấu nhanh cho hương vị thực phẩm nổi bật hơn. 
- Nước ion kiềm cấp độ 3 - Alkaline 3 (độ pH 9.5): Sử dụng để uống, nấu ăn (súp, hầm), pha trà, cà phê. Khả năng thẩm thấu sâu, mạnh mẽ, chiết xuất dưỡng chất, đẩy nhanh quá trình nấu chín mà vẫn giữ trọn hương vị của món ăn. 
- Nước lọc – Nước tinh khiết - Purified (độ pH 7.0): Sử dụng uống thuốc tây, phù hợp làm nước uống hằng ngày cho bé từ 6 tháng - 5 tuổi, pha sữa, nấu ăn cho trẻ nhỏ.
- Nước axit yếu - Weak Acidic (độ pH 5.5): Sử dụng rửa mặt, làm đẹp da nhờ tính axit nhẹ gần độ pH của da giúp cân bằng pH, se khít lỗ chân lông, cho da mặt bạn đẹp hơn mỗi ngày.
🔺 Chú ý : 
 - Bên cạnh việc thay thế thì trong thời gian sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh lõi lọc bằng muối ăn. Muối ăn sẽ làm sạch được vi khuẩn trong lõi và giảm thiểu được chất cặn.
 - Bạn nên chọn những lõi lọc chính hãng và chất lượng nhất để tăng tuổi thọ của máy và đảm bảo nguồn nước hợp vệ sinh.
 - Lõi lọc được bảo quản ở nơi ẩm vì nếu để ở nơi khô thoáng sẽ làm nứt và ảnh hưởng đến khả năng lọc.
 - Nếu bạn không biết cách thay bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của những công ty bán lõi lọc và sửa chữa uy tín.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?