[tintuc]

Trong thời buổi vật giá leo thang, mặt cũ ngày càng có sức cuốn hút ghê gớm, Lạ – độc – rẻ” đó là những tiêu chí hấp dẫn của việc mua đồ cũ trên eBay. eBay là một ông lớn trong ngành thương mại điện tử với kho hàng hóa khổng lồ kèm theo số lượng người sử dụng lớn không kém so với Amazon. Đa dạng mặt hàng là vậy nhưng không phải ai cũng viết cách mua đồ cũ tại đây ship về Việt Nam, nếu bạn đang nằm trong số đó thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Ebay là gì ?
Ebay được biết đến là một tập đoàn khổng lồ đi đầu trong nghành công nghiệp Thương mại điện tử của Mỹ .Ưu điểm vượt trội: được xem là sàn đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên toàn cầu có thể mua hoặc bán hàng từ những sản phẩm linh tinh thông thường đến các món đồ sưu tầm hàng hiếm, khó kiếm và đôi lúc là những món đồ quý cũng có bán trên eBay. eBay còn được biết đến là một Tập đoàn đa quốc gia với rất nhiều công ty thành viên trên toàn cầu. Đặc biệt Ebay có bán cả hàng mới và hàng cũ, mức giá bán khác nhau tùy theo từng seller. Bạn có thể mua thẳng luôn món hàng mình cần hoặc qua hình thức đấu giá sản phẩm. Nếu bạn chiến thắng trong cuộc đấu giá thì sản phẩm sẽ thuộc sở hữu về bạn. Tuy nhiên nếu là lần đầu tiên đặt mua hàng trên Ebay thì bạn nên tìm hiểu kỹ trước những lưu ý khi quyết định đặt hàng nhé.
Tại sao việc mua đồ cũ trên eBay lại rầm rộ thế ?
 - Rẻ, rất rẻ, siêu rẻ : Yếu tố kinh tế luôn được nhắc đến đầu tiên, và cũng là yếu tố thường được chú ý nhiều nhất với tâm lí của những người đi mua sắm. Hàng cũ sinh ra là để dành cho những nàng không có quá nhiều tiền cho việc shopping, và nó thu hút bởi giá cả cũng là điều dễ hiểu
 - Đẹp, độc, ít đụng hàng : Một đặc điểm cực kì hấp dẫn của hàng secondhand chính là mỗi món đồ chỉ có một mà thôi
 - Phong phú nhiều kiểu dáng, dễ mặc.
 - Người bán và người mua tự do trao đổi
🔺 Lưu ý :
Dù là mua hàng cũ hay hàng mới trên Ebay bạn cũng cần quan tâm đến người bán đầu tiên. Bạn hãy xem đầy đủ các thông tin của seller. Cụ thể như số năm hoạt động bán hàng, lượng người theo dõi, đánh giá sao, feedback tốt không… Nếu mọi thứ đều ổn thì có thể an tâm mua hàng của họ, kể cả hàng secondhand. Còn những seller lượt theo dõi ít, feedback không tốt thì dù bán hàng giá rẻ như thế nào cũng không nên mua.
Một Seller uy tín là người nhận được mức đánh giá tốt (DSR) từ những thành viên eBay khác sau khi họ đã giao dịch với seller đó. DSR sẽ bao gồm 4 yếu tố:
• Item as described: hàng được giao với tình trạng và mặt hàng theo đúng như giới thiệu. Đây là yếu tố quan trọng thể hiện sự uy tín của Seller.
• Community: mức độ trao đổi, trả lời về mặt hàng cho những khách hàng quan tâm.
• Shipping Time: thời gian giao hàng.
• Shipping and handling charges: những mức phí xử lý hàng khi vận chuyển.
Kinh nghiệm mua hàng trên eBay
 - Nên đọc kĩ mô tả sản phẩm : Đừng vội vàng đặt hàng khi chưa tìm hiểu kĩ sản phẩm, nhất là với những sản phẩm giá rẻ. Ngoài việc đọc kĩ mô tả sản phẩm được người bán cung cấp, hãy tham khảo cả những phản hồi của người mua trước.
 - Bí quyết săn hàng giảm giá trên Ebay : Hầu hết ngày nào trên Ebay cũng có các sản phẩm giảm giá cho bạn lựa chọn. Để săn hàng giảm giá trên Ebay, bạn có thể chọn mua hàng vào các dịp có khuyến mãi lớn như Black Friday, Lễ tạ ơn, Giáng sinh….
 - Tuyệt đối không giao dịch bên ngoài Ebay : Cách mua hàng trên Ebay an toàn nhất là không giao dịch bên ngoài Ebay. Dù không trực tiếp bán hàng cho bạn nhưng Ebay sẽ có những chính sách đảm bảo quyền lợi cho cả người bán và người mua. 
Cách order đồ cũ trên eBay Nhật về Việt Nam
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí 
Với dịch vụ này, bạn không những thỏa sức mua được những mặt hàng chất lượng trên Ebay Nhật mà còn được tư vấn, hướng dẫn, trợ giúp mua hàng ship về Việt Nam nhanh chóng với cước phí dịch vụ vô cùng tiết kiệm.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?