[tintuc]
Cây bút máy Nhật Bản preppy là một sản phẩm của công ty Platinum. Là một trong top các nhà sản xuất bút máy lớn ở Nhật. Cây bút này cũng có một chất lượng và hình thức đảm bảo, xứng đáng là cây bút máy cho con yêu sử dụng bởi những ứng dụng công nghệ bút nổi bật của thương hiệu công ty này. Là chiếc bút máy đến từ Nhật nên chắc hẳn khi bơm mực nhiều người sẽ cảm thấy lúng túng vì vậy hôm nay Shop Nhật Việt sẽ hướng dẫn cho bạn cách bơm mực vào bút máy cho bút Preppy Nhật đơn giản hiệu quả nhất.

Bút Preppy có gì đặc biệt?
Bút máy Preppy là sản phẩm của hãng Platinum, được sản xuất tại Nhật. Ra đời từ năm 2007, bút Preppy luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính tiện dụng. Ngòi bút được làm bằng thép không rỉ, bền bỉ ngay cả với các bé có thói quen tỳ mạnh bút khi viết. Do cơ chế điều mực đặc biệt của hãng Platinum, nên mực không bị dây ra tay các bé khi viết. Nắp bút được áp dụng công nghệ “Slip Seal” độc quyền. Đảm bảo mực không bị bay hơi và có thể viết bình thường cho dù không sử dụng trong một thời gian dài. Tháng 8 năm 2017, hãng Platinum cho ra đời mẫu sản phẩm mới của dòng bút Preppy. Sau khi mẫu cũ của năm 2007 đã được bán ra 10 triệu chiếc. Phiên bản mới thừa hưởng nguyên vẹn những đặc tính ưu việt của dòng bút Preppy và có một số thay đổi:
 - Màu sắc tươi trẻ hơn.
 - Khắc phục lỗi khó đóng/mở nắp hay xảy ra ở dòng bút cũ.
 - Chất liệu nhựa làm vỏ bút tốt hơn, có độ dẻo và chịu va đập tốt hơn dòng bút cũ.
1. Cách lắp bút ống mực vào bút:
Hướng ngòi bút lên trên và cắm mạnh ống mực vào thân bút để viên bi nằm ở đầu ống mực chạy vào trong ống mực, sau đó hướng ngòi bút xuống dưới như ở tư thế viết khoảng 20 giây là bắt đầu viết được.
 2. Cách thay mực cho bút:
 - Cách 1: Mua ống mực mới cùng loại với ống mực đã sử dụng để thay thế, cách lắp giống như lắp ống mực đầu tiên. Cách này tiện lợi và an toàn nhất (các bé có thể tự làm được). 
 - Cách 2: Dùng xilanh y tế (tốt nhất loại 1ml giá 1000đ) hút mực từ lọ rồi bơm vào ống mực và tiếp tục sử dụng như một ống mực mới. 
 - Cách 3: Mua thêm ống hút mực (Converter) thay thế cho ống mực để hút mực trực tiếp từ lọ mực.
🔺 Lưu ý khi dùng mực Việt Nam:
1. Tuyệt đối ko được trộn lẫn 2 loại mực, do vậy khi bơm mực VN (Queen hay Hồng Hà) thì cần vệ sinh sạch bút và ống mực hết mực cũ đi trước.
2. Sau khi vệ sinh phải để bút và ống mực ko rồi mới bơm mực nếu không mực sẽ bị loãng và mờ.
3. Sau khoảng 2 tuần cần vệ sinh bút 1 lần vì mực có đóng cặn có thể gây tắc mực. 
Ưu Điểm của bút mực Preppy
 - Bút viết rất trơn, nét mực đều và rất tiết kiệm mực.
 - Thân bút bằng nhựa trong suốt chất lượng cao nên dễ dàng theo dõi lượng mực đang sử dụng.
 - Bút nhẹ chỉ 14g nên các bé viết lâu không bị mỏi tay.
 - Bút có cơ chế chống chảy mực rất tốt, ngay cả khi bút bị sóc mạnh. Do vậy rất sạch sẽ không bị dây mực ra tay bé yêu.
 - Ngòi làm bằng thép không rỉ có kết cấu chắc chắn phù hợp với các em học sinh khi viết bút máy nhưng vẫn có thói quen ghì mạnh như viết bút chì.
 - Hãng Platinum sử dụng cơ chế “ Snapfit” để đảm bảo nắp và thân luôn khít với nhau. “Snap fit” là cơ chế đẩy khít đầu bút vào phần đàn hồi trong nắp bút ( lò xo trên nắp).
3 cỡ ngòi của bút Preppy
 - Ngòi F – 0.3mm (F03): Nét viết 0.3mm là bản có nét viết phù hợp với phần lớn học sinh và nhu cầu viết thông thường.
 - Ngòi EF – 0.2mm (F02): Nét viết 0.2mm là bản có nét viết mảnh dành cho các bé có thói quen viết hay ghì (làm nét chữ to hơn bình thường) hoặc những người thích nét chữ mảnh.
 - Ngòi M – 0.5mm (F05): Nét viết 0.5mm là bản có nét viết đậm phù hợp để viết tiêu đề hoặc người lớn dùng để ký.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?