[tintuc]

Ngoài việc đam mê mua quần áo, giày dép đồ hiệu…. thì việc săn túi sách hàng hiệu cũng là một niềm đam mê bất tận của phái nữ hiện nay. Túi xách giúp phái đẹp tăng sự quyến rũ, tự tin và chứng tỏ được vị thế của mình. Có thể nó các mẫu túi Chanel là một trong những hãng túi xách mà các tín đồ mê thời trang ai cũng muốn sở hữu. Bởi nó có những sự độc đáo, đường nét tinh tế riêng mà không hãng nào có được. Chanel chiếc túi xách dễ nhận biết qua những ô caro chìm, nét thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo khác biệt. Vậy còn chờ gì mà chúng ta không cùng khám phá các mẫu túi xách tay Chanel hàng secondhand cao cấp hot nhất 2022
Thương hiệu túi xách Chanel
Túi Chanel thuộc thương hiệu thời trang cùng tên dành cho giới quý tộc tại Pháp, được sáng lập bởi một người phụ nữ danh giá Coco Chanel. Ngay từ khi ra mắt, Coco Chanel đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang cho tầng lớp giàu có danh giá hàng đầu tại Pháp. Những chiếc túi xách Chanel được làm bằng da cao cấp đã khiến các tín đồ tại Pháp mê mẩn và cho đến thời điểm hiện tại, gần như không có item nào từ Chanel bị lỗi thời. Dù thế giới thời trang có xoay vần với hàng trăm phong cách mỗi năm thì túi xách Chanel vẫn giữ được vị thế của nó trên thị trường thời trang cao cấp.
Chất liệu của túi xách Chanel là gì?
 - Da cá sấu mõm ngắn: Đây là một trong những chất liệu không chỉ được Chanel yêu thích mà còn được các thương hiệu túi xách hàng hiệu khác yêu thích không kém. Túi có chất liệu từ da cá sấu mõm ngắn khi nhuộm màu lên vô cùng tươi tắn, đồng thời khi chạm vào sẽ thấy cảm giác cực kỳ mềm mại. Chất liệu này cũng không nhanh xuống cấp và không phải chăm sóc quá kĩ lưỡng. Sở hữu một chiếc túi từ da cá sấu mõm ngắn thể hiện sự đẳng cấp vượt trội của bạn so với những người xung quanh. Chính vì thế những chiếc túi này thường chỉ có một số lượng nhất định, không sản xuất quá thường xuyên và liên tục.
 - Da trăn: Da trăn là chất liệu đắt đỏ bậc nhất để tạo ra những chiếc túi từ Chanel, khiến mức giá của những chiếc túi xách này cũng thuộc top có giá cao nhất thương hiệu Chanel. Ưu điểm của nó cũng là bền bỉ, khó bong tróc và không cần phải bỏ quá nhiều thời gian chăm sóc. Túi xách Chanel được làm từ da trăn có màu sắc độc đáo, sang trọng mà không cần phải nhuộm quá nhiều màu nhân tạo.
 - Da bê thường: Da bê là chất liệu được Chanel sử dụng nhiều nhất với các mẫu túi của mình, cũng là chất liệu mà bạn thường thấy nhất ở những chiếc túi Chanel ngoài đường phố hay trong các trung tâm thương mại đắt đỏ. Thiết kế da bê thường có một điểm trừ đó là túi dễ bị xước nếu không chăm sóc kĩ lưỡng.
Tại sao không mua túi xách mới mà phải chọn túi xách cũ ?
 - Giá cả hợp lý : Trên thực tế, nếu bạn dùng tiền mua một sản phẩm hàng hiệu mới thì bạn có thể mua hai hoặc ba chiếc túi xách secondhand hàng hiệu. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền cho những sản phẩm này, bạn có thể mua vài chiếc túi để phù hợp với trang phục của mình.
 - Tình trạng gần như còn mới: Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian.
 - Sản phẩm là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón. Do vậy, tại thời điểm mà bạn muốn mua mẫu túi đó thì đã hãng đó đã không còn sản xuất nữa rồi. Và việc mua lại các sản phẩm secondhand là cách duy nhất để bạn sở hữu mẫu túi xách đó bản “real”. Và đương nhiên túi chính hãng lúc nào cũng giá trị hơn.
Các mẫu túi xách tay Chanel hàng secondhand cao cấp hot nhất 2022:
Túi xách Chanel Good Condition Matrasse A20996 Black - Mã SP:17203789
Túi xách nữ CHANEL Reprint Tote A01804 Đen - Mã SP:17205047
Túi xách Chanel Wild Stitch A20666 Đen - Mã SP:17206702
Túi xách CHANEL Matrasse - Mã SP:17193159
Túi xách Chanel Womens Matrasse White Caviar Skin - Mã SP:17186777
Túi xách Chanel Matrasse / Coco Handle XXS - Mã SP:17131821
Túi xách nữ CHANEL- A93523 Đen - Mã SP:17133801
Túi xách CHANEL - Mã SP:17179223
Túi xách Chanel Ladies Wild Stitch Black Lambskin - Mã SP:17005723
Túi xách Chanel nữ Matrasse A20996 Ivory - Mã SP:17143281
Túi xách Chanel Cambon Line Small Tote - Mã SP:17177749
Túi xách Chanel là phụ kiện thời trang giúp cho phái đẹp trở nên thật sang trọng và đẳng cấp trong moị dịp và mọi không gian. Sở hữu một chiếc túi xách Chanel thời trang bạn sẽ trở nên nổi bật kiến tất cả những người xung quanh phải trầm trồ không chỉ vì vẻ đẹp của nó mang lại mà nó còn được mệnh danh là một khoản đầu tư sinh lời cực khủng cho phái đẹp
>> Xem thêm: Review máy lọc nước tạo hydro của Nhật sử dụng cho gia đình tốt cho sức khỏe
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?