[tintuc]
Mỗi phụ huynh luôn muốn làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con mình, đặc biệt là các bé trong lứa tuổi ấu thơ. Bạn muốn sắm những món đồ tiện dụng và thông minh nhất cho con ? Vậy thì bảng từ tự xóa thông minh cho bé hàng Nhật nội địa mẫu mới 2022 sẽ là món quà ý nghĩa bạn dành tặng bé. Khi bắt đầu biết cầm bút thì cũng là lúc trẻ rất thích vẽ ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Để có thể thỏa mãng nhu cầu vẽ của trẻ ngoài những dụng cụ như bút vẽ, bút tô màu và những quyển tập thì chiếc bảng từ này cũng rất tiện dụng đó. Để tìm hiểu kĩ về chiếc bảng từ tự xóa thông minh này thì hãy cùng Shop Nhật Việt theo dõi bài viết nhé!

Với bảng tự xóa Nhật Bản, bạn không còn phải lo khi con mình tập viết dễ bẩn tay hay hít phải bụi phấn nữa. Bảng tự xóa Nhật Bản dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí sử dụng, cho bé thỏa sức sáng tạo những điều mình thích. Không gây ô nhiễm môi trường. Đây là sản phẩm đồ chơi công nghệ có thể giúp bé học viết, vẽ hoặc có thể dùng cho sinh viên hoặc những nhân viên văn phòng viết báo cáo, vẽ đồ họa,...
Bảng viết tự xóa thông minh là gì?
Bảng viết tự xóa thông minh là một loại bảng sử dụng một lớp từ để hiển thị hình vẽ khi sử dụng bút chuyên dụng của tấm bảng. Hiện nay đã có thêm loại bảng tự xóa điện tử và khi trẻ vẽ xong muốn xóa chỉ cần nhấn nút hoặc sử dụng một thanh gạt bằng nam châm. Loại bảng viết tự xóa đồ chơi có thiết kế đơn giản nếu xóa trẻ sẽ sử dụng một thanh nam châm gạt ngang qua bảng để xóa. Còn loại điện tử sử dụng màn hình LCD và một mạch điện để thực hiện xóa hình ảnh trên bảng khi trẻ ấn vào nút xóa.
Bảng từ tự xóa thông minh cho bé hàng Nhật nội địa
* Thông tin sản phẩm
•Nhãn hiệu : WOBEECO
Chất liệu : ASB, LCD
Kích thước màn hình : 8,5 inch
Kích thước đường thẳng : 1 mm
Màu mực : Màu xanh lá
Kích thước sản phẩm : 22,1 x 13,8 x 0,7 cm; 132 g
Mã SP : B07DXG357K
Ưu điểm vượt trội của bảng từ tự xóa 
 - Bảng tự xóa của Nhật có một bản ghi nhớ điện tử kiểu máy tính bảng mới, thay thế chữ viết tay. 
 - Tính năng ghi nhớ bằng văn bản có thể được xóa ngay lập tức bằng cách nhấn một nút xóa và có thể được sử dụng nhiều lần. 
 - Không có dấu xóa, vì vậy bạn luôn có thể giữ sạch sẽ. 
 - Nó là một notepad điện tử có thể được viết nhanh chóng và bị xóa nhanh chóng. Và với phím khóa, hãy trượt nút trước sang “Khóa”, bạn có thể để lại thứ gì đó mà bạn không muốn xóa trong một thời gian trên giấy điện tử.
 - Nếu bạn muốn xóa những gì bạn đã viết ngay lập tức, hãy trượt nút “bật” và bạn có thể xóa mọi thứ ngay lập tức. (Vì không có thẻ nhớ SD, nên nó không thể được chuyển sang điện thoại thông minh)
 - Bảng tự xóa có kích thước nhỏ gọn với màn hình LCD 8,5 inch. Với màn hình LCD, khả năng hiển thị cao hơn và dễ nhìn.
 - Không mệt mỏi khi sử dụng trong một thời gian dài. Màn hình được làm từ vật liệu gia cố ABS và có độ bền tuyệt vời. 
 - Bạn có thể viết trực tiếp trên màn hình LCD bằng bút stylus chuyên dụng. Ngón tay, bút bi, bút chì, bút, vv có thể được viết trên bảng ghi nhớ điện tử.
 - Độ dày của dòng có thể được thay đổi bởi áp lực bút.
 - Chỉ sử dụng 1 viên pin, thời gian sử dụng 1 năm mới cần thay pin, thay pin dễ dàng.
 - Nó như là một cuốn sách bỏ túi điện tử có thể được viết ngay lập tức khi bạn muốn viết.
 - Tiết kiệm hàng trăm quyển nháp và bút mực mỗi năm : Bảng ghi nhớ kỹ thuật số có thể bị xóa khoảng 100.000 lần, nó không cần giấy tờ và thân thiện với môi trường.
 - Một notepad kỹ thuật số thân thiện với môi trường để giảm tiêu thụ giấy.
 - Bảng tự xóa của Nhật thiết kế bền bỉ, chịu va đập tốt.
 - Nhẹ, dễ mang theo : Màn hình 8.5 inch, có kích thước tương đương với Ipad thông thường, không quá nặng để đặt trong túi. Nó mỏng (khoảng 0,85cm) và nhỏ gọn (khoảng 185g), vì vậy nó hoàn hảo để mang theo, rất nhẹ và thuận tiện để mang theo.
 - Nhiều tiện ích sử dụng khác nhau : Bạn có thể xử lý bảng tin ở nhà, bản vẽ của trẻ em, sách từ, tài khoản hộ gia đình, hỗ trợ học tập, cuộc họp, cuộc họp kinh doanh và đàm phán kinh doanh.
 - Sản phẩm được tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán sản phẩm.
 - Giúp bé từ bỏ máy tính bảng và điện thoại, tivi và các thiết bị điện tử có hại cho mắt.
Cách sử dụng bảng viết tự xóa thông minh.
Loại bảng viết tự xóa đơn giản cách sử dụng cũng khá đơn giản. Sau khi trẻ vẽ xong nếu muốn xóa chỉ cần sử dụng một thanh nam châm được gắn sẵn bên trong tấm bảng và gạt ngang qua hết phần bảng để xóa. Tuy nhiên, việc viết hoặc vẽ trên tấm bảng không liền mạch như viết trên giấy, nhưng cũng đủ để trẻ có thể tập cầm bút viết.
Cách sử dụng loại bảng viết tự xóa điện tử rất đơn giản, khi vẽ xong trẻ chỉ cần ấn nút trên máy là xóa được hoàn toàn. Những đường nét khi viết và vẽ trên tấm bảng này rõ hơn giống như bạn đang viết trên giấy. Sản phầm rất thích để trẻ viết chữ, giảng dạy hoặc vẽ những hình ảnh gì đó.
Một số lưu ý khi sử dụng bảng tự xóa điện tử
 – Không dùng trong môi trường ẩm ướt, hơi nước
 – Không đổ nước vào
 – Không đặt vật thể nặng lên bảng, không đè, đạp, dẫm lên bảng
 – Không dùng cồn để lau bảng
 – Không dùng bút sắc nhọn, vật sắc nhọn để làm hại bảng

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?