[tintuc]

Tinh tế, chính xác, xa hoa, chất lượng nổi trội,  là những từ dành cho đồng hồ Nhật Bản, không chỉ đem lại sự yên tâm mà còn đem đến đẳng cấp cho người đeo. Nếu bạn không quá cầu kỳ vào hình thức của chiếc đồng hồ, việc sở hữu chiếc đồng hồ Nhật Bản đã qua sử dụng với giá rẻ hơn rất nhiều giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Việc order đồng hồ Nhật theo lô hiện nay đã không còn mới mẻ gì đã được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng.
Đồng hồ của Nhật có tốt không?
Câu trả lời là không chắc chắn. Không phải bất cứ đồng hồ nào có xuất xứ từ Nhật đều có chất lượng tốt. Nó còn phụ thuộc vào nhiều  yếu tố như: thương hiệu sản xuất, độ uy tín của người bán, độ uy tín của website bán hàng, … Chính vì vậy đòi hỏi người mua cần tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn thích hợp.
Nếu bạn không thể tìm được địa chỉ bán đồng hồ đảm bảo chuẩn Nhật hoặc bạn không thể sang tận nước Nhật xa xôi để mua một chiếc đồng hồ Nhật cũ thì bạn có thể order ngay đồng hồ Nhật trên những website chuyên hàng đấu giá chính hãng chuẩn Nhật như Yahoo Auction, Rakuten, … Đây là những website uy tín hàng đầu tại Nhật bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Kinh nghiệm khi mua đồng hồ Nhật Bản
Đồng hồ Nhật cũ hoàn toàn có thể sử dụng được thời gian dài nếu bạn biết cách lựa chọn chiếc đồng hồ còn chạy tốt. Dưới đây là một vài đặc điểm bạn cần chú ý:
- Mặt kính đồng hồ: Không bị trầy xước, trong suốt mặc dù đã qua sử dụng. Bởi đồng hồ Nhật chính hãng thường được làm từ chất liệu kính chống xước để có độ sắc nét với độ bền cao.
- Dây đồng hồ: Dây đồng hồ Nhật được làm rất tỉ mỉ, cẩn thận, không bị nhăn hay bong tróc; nếu là dây kim loại thì các khớp nối phải thực sự hoàn thiện. Do vậy, bạn cần dựa vào đặc điểm này để nhận biết được mẫu đồng hồ chuẩn Nhật.
- Đồng hồ chuẩn Nhật thường cần rất chắc và nặng tay với các thông số được khắc chính xác, rõ nét, không bị mờ sau khi sử dụng.
Cách đấu giá đồng hồ trên Yahoo Nhật Bản theo lô về Việt Nam giá tốt
Như đã nêu ở phần trên, một trong những cách tốt nhất để bạn có thể sở hữu một hoặc một lô đồng hồ cũ chuẩn Nhật đó là mua hàng trên website Yahoo Auction
– Aucition Yahoo hay trang đấu giá Yahoo Nhật Bản, là trang thương mại điện tử được nhiều người quan tâm, không chỉ ở Nhật mà trên nhiều nước trên thế giới, cơ hội để bạn mua được những sản phẩm nội địa nhật, giá rẻ, tuy nhiên để mua đấu giá trên Yahoo Japan không hề đơn giản.
– Khi phiên đấu giá kết thúc, nếu bạn là người thắng, bên bán sẽ liên hệ với bạn để tiếng hành việc giao dịch và bán sản phẩm theo mức giá bạn đã đặt.
Điều kiện cần khi mua đấu giá trên Yahoo Japan
Để có thể tham gia đấu giá trên Yahoo Nhật bản bạn cần phải có:
– Tài khoản ở Yahoo (tài khoản này được áp dụng chung cho tất cả các dịch vụ của yahoo)
– Đăng ký ví tiền Yahoo: Điều này có nghĩa bạn cần thông báo cho yahoo biết tài khoản ngân hàng online hây số credit card của bạn để yahoo trừ tiền phí sử dụng hàng tháng.
– Xác nhận địa chỉ: Một bước nữa bạn cần phải làm đó là xác nhận địa chỉ mà bạn đăng ký thông qua internet. Khi nhận được yêu cầu này yahoo sẽ gửi cho bạn 1 bưu thiếp đến địa chỉ bạn đã khai báo cho yahoo, nội dung trong bưu thiệp sẽ có mã số. Bạn chỉ cần nhập mã số để xác nhận địa chỉ của bạn là thật.
– Chi phí: Chi phí mỗi tháng bạn phải trả chi yahoo là 294 Yên. Mỗi khi rao bán một sản phẩm nào đó bạn phải mất khoảng 10 yên cho 1 mẫu rao. Khi món hàng được bán đi thì bạn phải đóng phí trị giá 3% giá trị món hàng.
Nhờ dịch vụ order, đấu giá uy tín chất lượng từ Shop Nhật Việt
Hàng loạt các tên tuổi đồng hồ Nhật  như; đồng hồ Omega, Seiko, Longines, Citizen, … được nhập đấu giá về Việt Nam rất nhiều. Để đấu giá đồng hồ Nhật  trên Yahoo Auction, bạn sẽ cần có tài khoản để tham gia đấu giá, mua hàng và thanh toán và rất nhiều thủ tục lằng nhằng khác vì vậy chọn một đơn vị uy tín để order sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều phiền toái. Khi sử dụng dịch vụ order của Shop Nhật Việt bạn sẽ được : 
  • Mua hộ hàng trên Yahoo shopping.
  • Đấu giá hộ trên Yahoo Auction.
  • Ship về Việt Nam từ 2-3 tuần sau khi thắng phiên đấu giá.
  • Chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù thỏa đáng.
  • Giao hàng tới 63 tỉnh thành.
  • Theo dõi đơn hàng, phiên đấu giá liên tục.
  • Hỗ trợ 24/7.
  • Biết trước giá tiền phí vận chuyển quốc tế
Sau đây là một vài mẫu đồng hồ Omega từ trang web Yahoo bạn có thể tham khảo : 
Mã SP : 1000477022
Mã SP : c925290451
Mã SP : g529751470
Mã SP : l705839709
Mã SP : d523658874
Mã SP : h1000594917
Mã SP : d547950777
Mã SP : r500923242
Mã SP : f1000503303
Mã SP : f1000502071

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?