[tintuc]

Bạn muốn kinh doanh kim cương rời tự nhiên hay đơn giản muốn sưu tầm những viên kim cương được mệnh danh là nữ hoàng trang sức này ? Kim cương, cái thứ mà trường tồn mãi theo thời gian. Đại diện cho sự vĩnh cửu, thịnh vượng, kim cương không chỉ được lựa chọn làm trang sức tôn lên vẻ sang trọng, mà còn được coi là vật phẩm phong thủy có khả năng thu hút tài lộc và thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Nhưng việc mua ở đâu uy tín chất lượng lại là một câu hỏi lớn.
Kim cương rời là gì ?
Kim cương là một trong những khoáng vật cực kỳ hiếm và hình thành trong tự nhiên qua một quá trình rất lâu dài ở áp suất cao. Kim cương trong tự nhiên bao gồm các nguyên tử carbon liên kết với nhau, tuy cùng thành phần nhưng nói kim cương được hình thành từ than đá là sai.
Dưới áp lực cực lớn trong thời gian dài đã giúp cho kim cương trở nên cực kỳ bền và là một trong những vật liệu có sức chống chịu lớn nhất, cùng với độ trơ cao khi tiếp xúc với hóa chất, dẫn nhiệt cực tốt khiến kim cương trở thành 1 vật liệu khó có thể thay thế trong công nghiệp. Khi chúng đứng theo viên mà không được đính kèm với bất cứ sản phẩm nào như nhẫn, vòng thì nó được gọi là kim cương rời.
Vì sao nhiều người muốn sở hữu kim cương đến vậy ? 
Công cụ đầu tư tiện lợi : Vì nhu cầu mua kim cương hiện nay tăng chứ không hề giảm mà kim cương ngoài tự nhiên thì rất khó để có thể hình thành, vì mức độ quý hiếm và cung lớn hơn cầu nên thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững ở mức 6% một năm. Bạn thấy đấy việc dự trữ tài sản bằng kim cương khá là an toàn đồng thời chúng đóng góp vào tài sản như một khoản đầu tư dài hạn mà bạn có thể bán bất cứ lúc nào.
Tính thanh khoản cao : Rất nhiều người sau khi mua kim cương một thời gian sẽ có nhu cầu bán đi. Khi đó cái người ta quan tâm nhất chính là bán có được giá không, lỗ không. Thực tế, một viên kim cương chất lượng có giấy kiểm định (GIA) sẽ luôn được mua lại với giá tốt.
Chống lạm phát :  Tìm đươc công cụ chống lạm phát hữu hiệu theo năm tháng. Đây là trăn trở của rất nhiều nhà đầu tư. Thay vì đầu tư đất đai, vàng, đô la hay chứng khoán,…Có giá trị thay đổi bấp bênh không chắc chắn. Thực tế đã chỉ ra giá của kim cương không hề thay đổi theo thời gian. Mặt khác, kim cương trên trái đất có giới hạn, khi bị khai thác đến một mức nào đó, nguồn kim cương sẽ bị cạn kiệt. Khi đó những viên kim cương bạn đang sở hữu sẽ lại càng quý hiếm hơn, mà càng quý hiếm giá lại càng cao.
Mua Kim cương rời tự nhiên hàng Nhật số lượng lớn ở đâu uy tín chất lượng ? 
Trang web Yahoo.jp, Với những bạn chuyên mua hàng hiệu chắc chắn sẽ biết trang web này, đây là một trong những trang web nổi tiếng của Nhật , với hơn 30,000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Bạn có thể mua đồ hiệu cũ với giá tốt ở đây.
Một điều đặc biệt nhất ở trang web này đó chính là bạn mua hàng với hình thức đấu giá hoặc có thể mua luôn. Với hình thức đấu giá , ai trả cao nhất thì sẽ được sở hữu món đó đồ. Nếu như để ý kỹ , và biết cách đấu , bạn có thể mua được hàng chất lượng tốt có thể mới đến 80% mà giá lại cực hời.  Sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng từ tui xách hàng hiệu, bút , đồng hồ , giày ,.. ngay cả những lô kim cương, kính,...đều có thể tìm thấy ở trên trang web này.
Mua kim cương rời tự nhiên hàng Nhật số lượng lớn nhờ dịch vụ order của Shop Nhật Việt
Việc order kim cương qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức chỉ cần qua các bước sau :
 - Bước 1: Bạn tìm kiếm những lô kim cương trên các website uy tín như : Brandear, Rakuten, Yahoo,... Bạn truy cập vào các website đó, tìm cho mình lô hoặc mẫu kim cương mình mong muốn, vừa ý và tham khảo những thông tin liên quan đến sản phẩm.
 - Bước 2: Bạn gửi những thông tin cá nhân và thông tin sản phẩm cho Shop Nhật Việt bao gồm đường link sản phẩm, màu sắc, kích thước sản phẩm… để yêu cầu nhân viên Shop gửi báo giá cho bạn.
 - Bước 3: Sau khi kiểm tra sản phẩm và tính toán các loại chi phí, nhân viên shop sẽ gửi lại báo giá và thông tin sản phẩm để bạn kiểm tra lại.
 - Bước 4: Nếu cảm thấy mức giá Shop đưa ra là hợp lý, bạn tiến hàng đặt hàng và thanh toán khoản tiền cọc cho shop theo quy định.
 - Bước 5: Chờ nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán số tiền còn lại cho công ty rất đơn giản phải không nào.
Một số lô kim cương đến từ Yahoo Auction bạn có thể tham khảo: 
Mã SP : d547865679
Mã SP : g530190337
Mã SP : r1000550620
Mã SP : c1000787405
Mã SP : c1000668232
Mã SP : l703852015
Mã SP : x801474482
Mã SP : h575775290
Mã SP : c1000787405

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?