[tintuc]
Nước hoa thể hiện cá tính và phong cách sống của người sử dụng. Chỉ cần ngửi được mùi nước hoa bạn có thể biết ngay ai đó đang dùng loại nước hoa nào hoặc là một người như thế nào. Nước hoa từ lâu đã trở thành một bước "trang điểm" cho cơ thể, mà mỗi người trước khi đi ra đường đều không quên tô điểm cho mình. Nhưng bạn đã biết cách mua nước hoa Nhật hàng xịn được ship từ Nhật về Việt Nam chưa?

Phân loại nước hoa theo nồng độ và dung tích
Dựa theo nồng độ tinh dầu tự nhiên (tecpen tự nhiên), chia nước hoa thành các loại chính:
Perfume (Extrait) hay Extrait de parfum: với hàm lượng tinh dầu từ 20-40%, đây là loại nước hoa đắt nhất và hiếm nhất vì nồng độ tinh dầu rất cao,đồng nghĩa với việc mùi hương rất nồng và bền.
Eau De Perfume (EDP): với hàm lượng tinh dầu từ 12-20%, đậm đặc nhất. Loại nước hoa chủ yếu dành cho phái nữ, với nồng độ tinh dầu cao, nồng nàn và bền mùi. Là dạng nước hoa phổ biến hiện nay, sử dụng hợp với những vùng khí hậu khô, hay mùa lạnh.
Limited Oversized Miss Dior Miss Dior Blooming Bouquet 150ml
Mã SP:w1000229791
Eau De Toilette (EDT): có từ 5-12% tinh dầu. Loại nước hoa phổ biến nhất hiện nay trên thế giới, với giá cả phải chăng và chất lượng mùi hương trung bình. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại hay nhà sản xuất. Đây là loại nước hoa với mùi nhẹ nhàng, khá bền mùi, và được dành cho cả nam và nữ.
Eau De Cologne (EDC) hay Eau De Fraiche: chỉ có 2-4% tinh dầu; Thương hiệu (reg. trademark): 'Original Eau de Cologne' - Ra đời lần đầu tiên ở thành phố Cologne của Đức, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Mùi nhẹ, khả năng giữ mùi kém, phù hợp với túi tiền "bình dân".
Ngoài phân loại theo nồng độ nước hoa, thì giới chuyên gia còn phân loại nước hoa theo dung tích của chai và tần suất sản xuất như: Nước hoa Mini và Nước hoa Niche.
Nước hoa CHANEL CHANCE Chance 50ml 2 miếng Otanduru Vaporizater & Eau de Toilette
Mã SP:g527549062
Thương hiệu nổi tiếng
Là những hãng nước hoa nổi tiếng top đầu trên thế giới, những thương hiệu nước hoa này vô cùng da dạng dung tích, mùi hương, nồng đồ và cả giới tính...
Burberry - Clae - Dior - Chanel - Dolce & Gabbana - Bvlgari - Calvin Klein - Chanel - Carolina Herrera - Chloe - Gucci - Giorgio Armani - Lancome - Le Labo - Versace - Valentino - Tom Ford ...
Bộ chai Nina Ricci Nina  EDT 25ml; 7,5ml Parfum 
Mã SP:q365028539
Cách mua nước hoa từ Nhật ship về Việt Nam 
Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và rất hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản thu mua hàng, hoặc việc tự mình order các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :
 - Rào cản ngôn ngữ : người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa
 - Sợ mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.
 - Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém.
 - Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản.
 - Không có các tài khoản thanh toán quốc tế
 - Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ
Nước hoa Dior Miss Dior Eau de Parfum 100ml
Mã SP:l694618282
Không sao Shop Nhật Việt  đều có thể hỗ trợ mua hàng và ship về Việt Nam, bạn sẽ không cần đăng ký tài khoản, thao toán hay giao dịch trên website, các thao tác này được Shop Nhật Việt thay mặt thực hiện.
  • Hàng về Việt Nam từ 5-7 ngày!
  • Chi phí trọn gói, thấp nhất.
  • Bảo đảm 100% hàng mua từ Uniqlo.
  • Hỗ trợ 24/7, theo dõi đơn hàng liên tục.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?