[tintuc]
Order hàng Nhật trở thành dịch vụ quen thuộc, xu hướng mua sắm của rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay. Bởi sự tối ưu khi tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng lại được sử dụng hàng chính hãng chất lượng từ Nhật. Bạn chưa order hàng Nhật bao giờ ? Và không biết giá cả thế nào ? Nên bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ order hàng Nhật của đơn vị Shop Nhật Việt.

Với dịch vụ order hàng Nhật của Shop Nhật Việt, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột mà vẫn có thể sở hữu hàng Nhật chính hãng với giá hợp lý nhất. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Nhật mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.
1.Lí do khiến người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng Nhật Bản đến vậy:
 - Hàng hóa có chất lượng cực tốt: Từ lâu, các sản phẩm hàng hóa Nhật Bản đã nổi tiếng có chất lượng tốt, độ bền cao, có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm Nhật đã được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng.
 - Nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng: Đến với kho hàng hóa Nhật thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản như Amazon Nhật Bản,Yahoo, Mercari, Rakuten, Kakaku, Zozo, Nissen,… bạn sẽ có cơ hội lựa chọn bất cứ món hàng nào bạn thích, vì Nhật Bản là quốc gia luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo về thiết kế hàng hóa, vì vậy sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm trong cùng một nhóm hàng hóa để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Mỗi nhóm hàng đều có sự khác biệt và chức năng riêng nên khi bạn mua hàng Nhật Bản, cơ hội lựa chọn của bạn sẽ gia tăng.
 - Giá cả hàng hóa tốt: Nhìn chung, hàng hóa Nhật Bản không phải là “thiên đường” dành cho những tín đồ giá rẻ, vì hàng hóa tại đây thường không hướng đến phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, thì có thể thấy mức giá này là hợp lý.
 - Hàng hóa Nhật thể hiện đẳng cấp: Ở một góc độ nào đó, việc sử dụng những nguồn hàng “Made in Japan” từ Nhật Bản sẽ nói lên được sự sang trọng và đẳng cấp dành cho quý khách hàng.
2.Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ order đặt mua hàng hộ Nhật Bản?
Nhu cầu mua hàng Nhật của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng, và cách nhanh chóng để mua hàng Nhật chất lượng, giá tốt đó là mua hàng online Nhật Bản thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu nước Nhật. Tuy nhiên, việc tự order mua hàng online Nhật cũng có những khó khăn nhất định, như bạn không có vốn tiếng Anh đọc hiểu để có thể hiểu được nội dung sản phẩm, các bước đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa; bạn không có nhiều kinh nghiệm để biết được làm thế nào để kiểm định chất lượng của sản phẩm định mua; bạn không có thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng hay các vấn đề thuế quan, hải quan phức tạp sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu…
Vậy làm thế nào để xóa bỏ được những khó khăn, bất cập khi mua hàng Nhật thông qua các trang thương mại điện tử Nhật, đó là lý do bạn nên lựa chọn giải pháp an toàn, thiết thực hơn để mua hàng Nhật, và giải pháp đó là sử dụng dịch vụ order đặt hàng bên Nhật của những đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa uy tín hàng đầu nước ta. Với hình thức mua hàng Nhật này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn hàng hóa khổng lồ, đa dạng, thỏa sức lựa chọn, mua sắm hàng hóa cũng như rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc khi phải qua tận Nhật Bản mua hàng, giúp bạn dễ dàng sở hữu được những mặt hàng Nhật nhanh chóng, an toàn chỉ với vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà.
3.Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Shop Nhật Việt
 - Nhận ship tất cả các mặt hàng “đặc biệt” mà những shop khác không thể ship.
 - CAM KẾT KHI ORDER HÀNG NHẬT :
  • Hàng về nhanh nhất, ổn định nhất
  • Giá tốt nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Miễn phí giao hàng tận nhà cho các đơn hàng tại Hà Nội
  • Order trên tất cả web Nhật
  • Bảng giá cước rõ ràng và hoàn chỉnh, báo giá 1 lần duy nhất, không phụ thêm sau khi hàng về
  • Không hạn chế số lượng nên hàng của bạn về rất nhanh và chung đợt hàng ko bị phân chia!
  • Không bao giờ thất lạc, mất bất cứ hàng gì
  • Nhận cọc và biên nhận rõ ràng khi giao dịch tại SHOP
  • Chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam phải có hóa đơn, Mất hàng hóa có hóa đơn đền 100% giá trị hàng hóa. Hàng hóa không có hóa đơn không chuyển được về Việt Nam và bị hải quan Nhật thu mất không hoàn trả.
4.Bảng giá, cước phí vận chuyển 

Theo qui định của hàng không quốc tế ( IATA),trọng lượng tính cước được tính trên cơ sở trọng lượng thực hoặc trọng lượng thể tích 

Nếu trọng lượng nào lớn hơn Shop Nhật Việt tính theo trọng lượng đó.

Công thức tính trọng lượng thể tích : Dài ( cm) x Rộng ( cm) x Cao ( cm)/ 6000

Giá Sản phẩm mua trên web Nhật về tới tay bạn tính như nào ? Shop Nhật Việt tính theo công thức sau :

Tổng chi phí = (Giá sản phẩm x 240) + Chi phí vận chuyển quốc tế

Giá Sản phẩm = Giá nhìn thấy trên web + phí ship nội địa Nhật(nếu có) + thuế tiêu dùng(nếu có)

240 là (tỷ giá yên + công + hải quan) hiện tại ( thay đổi theo giá thị trường)

Chi Phí vận chuyển quốc tế ứng với từng loại sản phẩm hàng thường là 280k/kg. Hàng đặc biệt alo 0983.1315.28 để tư vấn

Tỷ Giá $ là 21500 ( thay đổi theo giá thị trường)

 + Đối với những shop mua hàng bằng $ thì 1$ = 110 yên nhật ( thay đổi theo giá thị trường)

Đối với những mặt hàng có giá trị lớn phụ thu thêm 10% giá trị hàng hóa như đồng hồ, phụ kiện cao cấp, trang sức, cặp xách cao cấp, quần áo cao cấp,..

Chúng tôi luôn luôn cập nhật thông tin On sale trong vòng 24h, vì thế các bạn yên tâm sẽ không bỏ lỡ những chương trình Sale off hoành tráng của Nhật tại Order Hàng Nhật.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dẫu là khách hàng khó tính nhất. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?