[tintuc]

Trong các năm gần đây, các sản phẩm Uniqlo Nhật Bản đang tạo thành một xu hướng thị trường riêng biệt. Chỉ việc "đi" một lượt trên mạng internet là các bạn có thể dễ thấy được vô vàn shop tập trung được bán nhiều sản phẩm của Nhật, đặc biệt là thời trang Uniqlo. Các thiết kế của Uniqlo khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp, hợp thời trang là luôm giúp mgười dùng cảm thấy thoải mái. Đặc biệt Uniqlo không hạn chế đối tượng của khách hàng của mình, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp,... Tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm của Uniqlo.
Vậy Uniqlo là gì ?
Uniqlo là nhãn hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Uniqlo được thành lập vào năm 1984 bởi Tadashi Yanai và được biết đến như một công ty chuyên thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Uniqlo là cách viết rút gọn của “Unique clothing” : Trang phục độc đáo.
Thời trang nam của Uniqlo
Mã SP : E422987-000
Đến với trang web Uniqlo bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thời trang gồm quần áo, váy, áo khoác, túi xách, mũ nón, ... và các phụ kiện khác.
Thời trang nữ 
Mã SP :  E436550-000
Các sản phẩm Uniqlo được áp dụng những công nghệ vượt trội: công nghệ AIRism có tác dụng làm lớp vải mát lịm, làm mát trong ngày hè, công nghệ Heattech giúp giữ hơi ấm tỏa ra cho mùa đông, công nghệ Dry giúp quần áo khô thoáng, siêu thấm hút mồ hôi, công nghệ Uv cut giúp ngăn chặn 85% tia cực tím, .... Với những ưu điểm như vậy, mọi người rất yêu thích và mong muốn được sở hữu.
Áo tay ngắn 
Mã SP :  E433758-000
Quần áo của Uniqlo hướng đến ba nhóm đối tượng chính : Nam, nữ, trẻ em.Các sản phẩm của thương hiệu thời trang Uniqlo hướng đến mọi đối tượng người dùng từ thương gia cho đến người bình dân. Thương hiệu nổi bật với sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Điều này đã giúp các sản phẩm được nhiều người đón nhận bởi giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ nhưng chất liệu vẫn được đảm bảo.
Áo T- Shirt tay ngắn
Mã SP :  E441498-000
UNIQLO có những món đồ hoàn hảo để mọi người có thể thoải mái chơi thể thao theo phong cách riêng của mình. Làm cho mùa hè này trở nên nóng nực và thoải mái hơn, hào hứng với thể thao hơn.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bạn lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất .

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?