[tintuc]
 Với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi làm việc ở môi trường ngoài trời, quạt sạc mini Nhật Bản trở thành sản phẩm hot nhất trong mùa hè những năm gần đây. Vào những ngày hè nóng bức không khó để nhìn thấy những chiếc quạt sạc mini đang hoạt động ở những nơi như công viên, khu tập thể, trường học,...

Cái thời tiết nắng nóng của Hà Nội hiện nay thì việc hoạt động ngoài trời là một trở ngại lớn. Học sinh mỗi sáng thứ hai là phải tập trung để chào cờ không kể những hoạt động ngoại khóa, cái nắng oi ả của mùa hè sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản và không nhiệt tình với các công việc ngoài trời nữa. Quạt sạc mini Nhật Bản cầm tay với dung lượng pin 5200mAh dùng thoái mái cả ngày sẽ giúp bạn loại bỏ những vướng bận đó.
Quạt sạc mini Aujen Nhật
Mã SP:B07R7L8243
* Thông tin sản phẩm :
  • Nhãn hiệu: Aujen
  • Kiểu lắp: Đầu bảng
  • Màu sắc: Màu xanh da trời
  • Loại điều khiển:Nút điều khiển
  • Số tốc độ:6
  • Kích thước : 14,6cm x 10,8cm x 7 cm
  • Trọng lượng : 327g
6 Mức Điều chỉnh & Siêu êm: Chiếc quạt tiện dụng này có thể mang ra ngoài trời vào mùa hè nóng nực và là vật dụng không thể thiếu. Chiếc quạt tiện dụng này có 6 cấp độ lưu lượng gió, vì vậy bạn có thể thoải mái điều chỉnh luồng gió tùy theo sở thích và hoàn cảnh của mình. Mức lưu lượng gió cho phép bạn vào chế độ gió tự nhiên. Hoạt động trong khoảng 5 giây và dừng khoảng 5 giây. Cho phép bạn thổi một làn gió nhẹ. Chế độ này tiết kiệm năng lượng nhất. Nhấn nút trong khoảng 2 giây để dừng hoạt động. Âm thanh siêu im lặng trong khi hoạt động. Bạn có thể tận hưởng mùa hè mát mẻ mọi lúc mọi nơi mà không lo làm phiền người khác. Hoàn hảo cho những nơi đông đúc.
Dung lượng lớn & Nhiều phương thức sạc: Pin starbury di động này có dung lượng lớn có thể sử dụng liên tục lên đến 35 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Bạn có thể sử dụng dễ dàng khi đi ra ngoài. Ngoài ra, quạt có cổng USB để sạc tiện lợi. Hỗ trợ nhiều phương thức sạc bằng cách thay đổi chế độ sạc đơn truyền thống. Nó có thể được sạc bằng máy tính, bộ sạc, bộ chuyển đổi AC, v.v.
Gấp 180 ° & Dễ giặt: Bạn có thể gập 180 ° để điều chỉnh góc bạn muốn. Pin có chức năng đứng nên sử dụng ổn định và tiện lợi hơn. Khi ra ngoài, bạn có thể gấp gọn lại và ngay lập tức trở thành một chiếc quạt mini siêu nhỏ. Có thể được đặt trong túi hoặc túi. Nó tiết kiệm không gian và thuận tiện để mang theo. Ngoài ra, nắp trước có thể được tháo rời, giúp việc giặt giũ dễ dàng hơn. Bạn luôn có thể giữ cho quạt sạch sẽ.
 Nhỏ gọn & Dễ mang theo: Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trên bàn. Nó là thuận tiện hơn để mang theo khi bạn đi ra ngoài. Quạt có nhiều thay đổi với chức năng dành cho cầm tay và để bàn để bạn có thể lựa chọn chế độ theo sở thích của mình. Thích hợp cho những chuyến đi chơi trong ngày, bạn có thể tận hưởng niềm vui cùng hội bạn thân trong những chuyến đi chơi hè.
Phù hợp cho nhiều dịp khác nhau: Quạt có 6 cánh quạt, do đó, nó tăng lưu lượng gió và luân chuyển lưu loát trong quá trình hoạt động. Khi sử dụng, nó tạo ra một không khí nhẹ nhàng dễ chịu và cũng không gây ra sự yên tĩnh. Và bạn có thể đón một làn gió mát để tập trung vào công việc của mình. Khuyến khích sử dụng cho văn phòng và ngoài trời. Không chỉ vậy, nó còn có thể được sử dụng để học tập, đi dạo, bắn pháo hoa, các sự kiện thể thao, du ngoạn, đi làm. Tinh bột tiện dụng không thể thiếu trong mùa hè 2021.
Trên thị trường hiện nay có vô vàn chiếc quạt mini kiểu dáng và mẫu mã khác nhau vì thế nên những chiếc quạt hàng nhái cũng rất nhiều.Đã có rất nhiều người mua hàng kém chất lượng vài chục nghìn ở ngoài chợ về dùng gây hiện tượng cháy nổ rất nguy hiểm. Nên chọn một chiếc quạt uy tín chất lượng là điều rất cần thiết.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?