[tintuc]
Việc chọn chọn chiếc bàn học rất quan trọng bởi ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thị lực, nhất là với các bạn nhỏ thường xuyên phải ngồi học bài dưới ánh sáng nhân tạo của đèn bàn. Vì vậy, bố mẹ cần có những kinh nghiệm mua đèn học cho con để lựa chọn cho con mình những chiếc đèn bàn có chất lượng ánh sáng tốt nhất cho mắt, để hạn chế những khuyết tật về khúc xạ mà con có thể mắc phải như: cận thị, viễn thị, loạn thị…

Để phòng tránh tình trạng cận thị một cách tối ưu nhất chúng ta cần chọn đèn học cho con mình một cách cần thận. Sau đây là những kinh nghiệm mình đúc kết được khi mua đèn học cho con các bạn thử tham khảo nhé.
Đèn LED chống cận Tao Tronic TT-DL11
Chiều cao của đèn
Với các loại đèn để trên bàn học, nên chọn loại đèn có độ cao từ 40 – 50cm hoặc có thể tùy 
chỉnh độ cao phù hợp. Đây là độ cao phù hợp với trẻ, giúp ánh sáng tỏa đều khắp bàn học.
Công suất đèn quyết định việc bảo vệ đôi mắt của người dùng
Nên chọn đèn có công suất phù hợp, quá yếu hay quá mạnh đều làm mắt bé phải điều tiết nhiều, gây nhức, mỏi mắt. Bởi vì công suất đèn quyết định phần lớn trong việc bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ.
Vì vậy, khi chọn đèn bàn học là loại lắp bóng đèn LED, nên chọn loại có công suất dưới 13W, hoặc chọn bóng đèn công suất dưới 60W nếu là loại bóng đèn sợi đốt.
Thân và chụp đèn nên linh hoạt và không hắt sáng quá nhiều.
Loại ánh sáng 
Đa số những kỹ thuật viên và người bán hàng sẽ khuyên khách hàng nên chọn màu ánh sáng vàng (3000-3500k) hoặc ánh sáng trung tính (4000-4500k ) vì ở hai dải ánh sáng này sẽ đem lại cảm giác nhẹ dịu cho mắt không chói lóa như ánh sáng trắng (6000k -6500k).
Mình đã và đang cho con nhà mình sử dụng loại đèn LED chống cận Tao Tronic TT-DL11 hàng xách tay Nhật Bản dùng được thời gian rồi khá là hiệu quả con không cảm thấy sáng hay chói quá rất dịu mắt. Sản phẩm nhỏ ngọn dễ dàng điều chỉnh
Đèn không tỏa hơi nóng, nên dùng mùa hè cực thích.
Phím bấm cảm ứng, với 7 nấc sáng khác nhau, rất dễ sử dụng.
Ngoài ra, đèn flexible, có thể thay đổi góc chiếu dễ dàng, tới 360 độ ý các bạn có thể tham khảo.
Để phòng chống cận thị ngoài việc lựa chọn đèn học tốt, ngồi học đúng tư thế, chế độ ăn uống cũng cần phải có các dưỡng chất cần thiết như Vitamin A, Vitamin B2, không thiếu các loại rau xanh, thừa các chất đường, mỡ thì việc tạo ra độ sáng thích hợp trong không gian học tập & sinh hoạt là cực kỳ quan trọng.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?