[tintuc]
Cây lăn mặt Refa được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 ở Nhật Bản từ năm 2009 đến nay và ngày càng được yêu thích rộng rãi trên khắp thể giới. Khi sử dụng lăn mặt Refa liên tục thì chắc chắn sẽ làm thon gọn, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn đồng thời mang lại cho bạn làn da bóng đẹp, khỏe mạnh hơn. Hãy cùng Shop Nhật Việt tìm nhiểu về công cụ làm đẹp này nhé !

Mã SP: B07BT4HQRB
Nguyên lý hoạt động của cây lăn mặt Refa:
– Cách thức hoạt động của cây lăn massage mặtRefa Carat Face được lấy cảm hứng từ thao tác xoa bóp, "nhào nặn" da của các chuyên gia massage. Trọng tâm của cây lăn này chính là 2 quả cầu lăn 360 độ được tráng bạch kim với rất nhiều mặt cắt tựa như mặt cắt kim cương.
– Khi lăn trên da, 2 quả cầu này sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp đến từ bàn tay của các chuyên gia massage giúp tác động đến các cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu, từ đó khiến da trở nên săn chắc, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
Kích thước cây mát xa xấp xỉ 92 x 61 x 141 mm với nước sản xuất là nước Nhật Bản vì vậy bạn không cần lo về chất lượng nhé khối lượng khoảng 190g quá nhẹ để cầm phải không nào ?
Công dụng chính của cây lăn mặt Refa 
  • Refa Carat Face kích thích lưu thông những mạch máu dưới da. Giúp làm thon gọn, trẻ hóa làn da và se khít lổ chân lông hiệu quả.
  •  Xóa mờ các vết nhăn, rãnh nhăn trên mặt, vùng miệng, hốc mũi...
  • Xóa bọng mắt, các vết nhăn vùng da mắt, làm căng da, giảm xệ.
  • Giúp da sản sinh collagen, chống lại các vấn đề lão hóa da.
  • Tăng cường hấp thu các dưỡng chất dưỡng da tốt hơn.
  • Massage làm thon gọn những bộ phận trên cơ thể dư mỡ hay chảy xệ như mặt, cổ...
  •  Máy massage dựa trên một số điểm huyệt của cơ thể như mặt, cổ... giúp tăng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, thư giản thần kinh, tăng dinh dưỡng của da làm da bóng đẹp.
Mua lăn mặt Refa ở đâu Hàng Nhật chính hãng Made in Japan? 
– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mà khách hàng dễ mua phải, để mua được sản phẩm với giá tốt chất lượng cao, các bạn có thể đặt hàng tại Shop Nhật Việt chúng tôi. Với kinh nghiệm nhận order các mặt hàng Nhật Bản từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.
– Hãy đến Shop Nhật Việt chúng tôi có ship toàn quốc, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn tư vấn 24/7.Luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Shop Việt Nhật, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ !
– Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết Vòng Huyết Áp Nhật Bản Rakii Mẫu Đeo Tay của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu !

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?