[tintuc]

Balo MCM là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong thị trường thời trang ba lô, túi xách, Được biết đến từ vài năm trước, nhưng độ "hot" của những chiếc balo MCM không những không giảm mà còn có dấu hiệu tăng cao trong  năm nay. Như một cơn “bão” đổ bộ mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam, các mẫu sản phẩm hiệu MCM với các thiết kế sành điệu, sang trọng độc đáo, nhiều mẫu đa dang cùng chất lượng tuyệt vời nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích đã làm “cạn túi” của các tín đồ hàng hiệu. Vậy balo MCM có bao nhiêu size? Hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu nhé !
MCM là thương hiệu của nước nào bạn đã biết? 
MCM là tên viết tắt của cụm Michael Cromer Munchen. Đây là một thương hiệu tầm cỡ đến từ nước Đức, được sáng lập bởi Michael Cromer vào năm 1976 tại Munich- Germany.Những sản phẩm của MCM luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nước trên toàn thế giới; trong đó có cả Việt Nam. Đặc biệt, những tín đồ thời trang, yêu sản phẩm mới, hot thì quá rành về MCM.
Lý do nào khiến Balo MCM hot đến vậy?
Các sản phẩm của hãng MCM ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, tiện dụng và sự tài năng mà người thợ thủ công đã chế tác nên những “siêu phẩm” này.
Và nét đăc trưng nhất của MCM chính là những thiết kế với màu của rượu Cognac cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Hầu như toàn bộ các sản phẩm từ balo, túi xách tay, túi đẹo chéo đến vali của hãng đều được sử dụng tông màu này. Bên cạnh đó là sự kết hợp độc đáo giữa các hình tượng họa tiết của MCM là logo hãng, dải bông nguyệt quế, kim cương…Đặc biệt nhất là mẫu balo đinh tán của hãng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới, trở thành món phụ kiện thời trang cao cấp mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu.
Tất cả đã tạo nên dấu ấn tuyệt vời chinh phục mọi tín đồ hàng hiệu.
Xem thêm: QUẠT KEYNICE mini sạc USB - cứu tính của cái nóng mùa hè !
Balo MCM hot như thế nào?
Thương hiệu MCM có sức hấp dẫn đến kỳ lạ, có thể nói là lôi cuốn được cả đàn ông và phụ nữ yêu thích. Chính vì thế mà độ hot của những chiếc balo của MCM chưa bao giờ hạ nhiệt, mà còn tăng cao theo thời gian. Không chỉ được tín đồ đam mê thời trang ở Việt Nam ưa chuộng, mà balo này còn được những anh chàng tài năng của nhóm nhạc EXO tại Hàn Quốc quảng bá. Không có gì lạ khi độ hot của ba lô MCM lại lan rộng đến vậy. Bởi vì chất lượng cũng như mẫu mã của thương hiệu MCM có thể nói là trên cả tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều idol trên khắp đất nước yêu thích balo của thương hiệu MCM như: Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Kylie Jenner, Rihanna, Sehun, Chanyeol,…
Để nói đến mức độ “hot” của những chiếc balo xa xỉ, đôi khi chúng ta phải nhìn nhận lại. Vì dẫn đầu thị trường “sang chảnh” bây giờ chính là Chanel. Loại balo “bé bé xinh xinh” này cũng đã có mặt trên thương hiệu Chanel, và bạn biết rồi đó, khi ông hoàng đã nhập cuộc thì bán thứ gì cũng chạy. Balo Chanel thật sự đang làm mưa làm gió với thị trường tầm cao, thị trường cho tầng lớp “thượng lưu”.
Dưới đây là Top 20 mẫu Balo MCM bán chạy nhất năm nay các bạn có thể tham khảo nhé:
 B01N8WPH6J
Balo MCM  Stark S



B01D4U6RV8
Balo MCM BACKPACK mini

 B07W8Z252N
Balo MCM (MCM) Rucksack

B07GTH3FQ9
MCM Rucksack Stark

B07NPSCSX3
 MCM 4-way X Mini Backpack Cross Body Shoulder

 B07W5RRXQM
MCM (MCM) Rucksack 

 B081TWP7T1
MCM (MCM) Rucksack MMK 

B08G4K5C1B
 MCM Mini Rucksack Ladies

B092DTGQL2
Ba lô MCM Stark OutlineStuds Backpack 20

 B07Y1LFLKG
MCM (MCM) Rucksack MMK

B07MKFDDRH
MCM (MCM) Rucksack MMK

 B07DRHBGMZ
Balo M (MCM) 6SVE92 BK001 Visetos Black 

e518314426
Balo MCM Dual Stark 

Mua Balo MCM ở đâu hàng Authentic đảm bảo chính hãng, giá tốt? 
– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mà khách hàng dễ mua phải, để mua được sản phẩm với giá tốt chất lượng cao, các bạn có thể đặt hàng tại Shop Nhật Việt chúng tôi. Với kinh nghiệm nhận order các sản phẩm Balo, Túi Xách hàng hiệu chính hãng từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.
– Hãy đến Shop Nhật Việt chúng tôi có ship toàn quốc, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn tư vấn 24/7.Luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Shop Việt Nhật, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ !
– Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết Top 10 Mẫu Balo Louis Vuitton Nam Nữ Authentic của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu !

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?