[tintuc]

Balo MCM chính hãng là thương hiệu balo nổi tiếng khá lâu trên thị trường thời trang phụ kiện túi xách, balo. Với nhiều mẫu mã sang trong, đẳng cấp, chất lượng sản phẩm luôn ở mức tuyệt vời và được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng tin tưởng và đánh giá cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phân biệt, nhận biết balo MCM chính hãng và balo MCM auth giá bao nhiêu? Hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu nhé !
Một vài nét về thương hiệu MCM:
– MCM là tên viết tắt của Michael Cromer Munchen là một thương hiệu danh tiếng đến từ nước Đức, được sáng lập vào năm 1976 tại Munich bởi Michael Cromer. Thương hiệu MCM chuyên về balo, Túi Xách tay được làm từ da tổng hợp cao cấp với chất lượng tuyệt vời vậy nên các sản phẩm của hãng có giá khá đắt đỏ, hướng đến giới thượng lưu và những ngôi sao nổi tiếng.
 B01N8WPH6J
Balo MCM  Stark S
– Các sản phẩm của hãng MCM ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, tiện dụng và sự tài năng mà người thợ thủ công đã chế tác nên những “siêu phẩm” này.
Và nét đăc trưng nhất của MCM chính là những thiết kế với màu của rượu Cognac cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Hầu như toàn bộ các sản phẩm từ balo, túi xách tay, túi đẹo chéo đến vali của hãng đều được sử dụng tông màu này. Bên cạnh đó là sự kết hợp độc đáo giữa các hình tượng họa tiết của MCM là logo hãng, dải bông nguyệt quế, kim cương…Tất cả đã tạo nên dấu ấn tuyệt vời chinh phục mọi tín đồ hàng hiệu
e518314426
Balo MCM Dual Stark 
Cách check Balo MCM hàng chính hãng chuẩn hàng hiệu:
– Dựa vào logo thương hiệu
Bạn nên biết balo mcm qua logo chính hãng được in trên sản phẩm. Bình thường những chiếc balo mcm chính hãng đều có logo của hãng mang tên mcm và được in nổi trên một thanh kim loại gắn tại mỗi balo. Dòng chữ logo trên balo chất lượng đều được in rõ nét.
– Dựa trên số seri trên sản phẩm
Balo mcm có số seri trên mỗi sản phẩm. Số seri trên mỗi sản phẩm balo sẽ giúp bạn tìm được chiếc balo chất lượng, chính hãng. Vì thế, bạn hãy quan sát cẩn thận những số seri này để có được chiếc balo chính hãng.
B07DRHBGMZ
Balo MCM 6SVE92 BK001 Visetos Black 
– Dựa vào khóa kéo
Bạn cũng có thể phân biệt được balo chính hãng hay không nhờ khóa kéo. Khóa kéo của balo chính hãng thường có khóa kéo chắc chắn, không bị han rỉ, bóng loáng. Bạn cũng có thể nhìn vào khóa kéo để tìm ra được sản phẩm chính hãng.
– Dựa trên chất liệu
Balo mcm chinh hang đều được làm từ chất liệu da chất lượng. Những chất liệu đó có thể bao gồm da nhân tạo, da cá sấu, da bò. Tùy vào mỗi loại khác nhau mà sản xuất có lựa chọn loại khác nhau. Nói chung, sản phẩm đều làm từ chất liệu tốt, có độ bóng, sáng và lớp da mềm mại, có tính bền cao.
– Dựa trên thiết kế mẫu mã
Những sản phẩm balo mcm đều có thiết kế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung năng động và cá tính. Những mẫu sản phẩm balo này vô cùng đẹp mắt thích hợp với giới trẻ do nó mang đến sự tự tin, năng động.
B07W8Z252N
Balo MCM  Rucksack
Vậy Balo MCM auth có giá bao nhiêu? 
Giá bán balo MCM authentic tùy thuộc vào từng sản phẩm và mẫu mã thiết kế mà có mức giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể mua với giá vài triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng thâm chí vài trăm triệu đồng cho một chiếc balo MCM chính hãng. Đây là mức giá không quá đắt đỏ so với nhiều mẫu túi xách hàng hiệu khác, các tín đồ đam mê thời trang đều có thể sở hữu được.
Mua Balo MCM ở đâu hàng Authentic đảm bảo chính hãng, giá tốt? 
– Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mà khách hàng dễ mua phải, để mua được sản phẩm với giá tốt chất lượng cao, các bạn có thể đặt hàng tại Shop Nhật Việt chúng tôi. Với kinh nghiệm nhận order các sản phẩm Balo, Túi Xách hàng hiệu chính hãng từ năm 2010 đến nay, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.
– Hãy đến Shop Nhật Việt chúng tôi có ship toàn quốc, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn tư vấn 24/7. Luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Shop Việt Nhật, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Shop Nhật Việt luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ !
– Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết Top 10 Mẫu Balo Louis Vuitton Nam Nữ Authentic của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu !

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?