[tintuc]Khi bạn đam mê môn thể thao bóng bàn và rất muốn trang bị cho mình một chiếc vợt đánh bóng bàn chuyên nghiệp để tiện chơi trong nhà hay ngoài trời giúp rèn luyện sự nhanh nhẹn, nhạy bén cũng như tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể. Trên cương diện một người đã chơi bóng bàn lâu năm hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn chiếc vợt đảm bảo hài lòng tất cả các đối tượng kể cả những người khó tính nhất, đó chính là Vợt bóng bàn Butterfly. Dòng vợt này phù hợp cho tất cả người chơi từ mới chơi đến lão luyện mình đã sử dụng và chất lượng thì rất tuyệt vời.

Khi chọn mua vợt thì những tiêu chí đầu tiên là :
+ Độ nảy: Nảy càng nhiều thì bóng đi càng nhanh, nhưng sẽ hy sinh độ kiểm soát trong một chừng mực nào đó, phù hợp cho lối đánh tấn công nhanh, rất phù hợp cho mút gai công và phản xoáy.
+ Cảm giác tiếp xúc bóng (từ cứng đến mềm): Cảm giác mềm hỗ trợ tốt kỹ thuật giật biến hóa xoáy, cảm giác cứng phù hợp cho kỹ thuật bạt/giật bạo lực và tốc độ. Cần lưu ý cảm giác cứng không nhất thiết đi đôi với độ nảy cao.
+ Độ kiểm soát (từ dễ đến khó): Thường tỉ lệ nghịch với độ nảy. Tuy nhiên, một số công nghệ mới có thể tăng độ kiểm soát một cách tương đối mà không phải hy sinh độ nảy, chẳng hạn như công nghệ Relfex PAT System của TSP.
+ Độ bám: Bám càng nhiều thì càng dễ tạo xoáy, phù hợp cho kỹ thuật đánh mút xoáy biến hóa, nhưng không phù hợp lắm cho mút gai công và phản xoáy.
+ Độ cong của quỹ đạo quả bóng bàn (cầu vòng ít hoặc nhiều): Quỹ đạo bóng cầu vòng nhiều thì cho phép lối chơi kỹ thuật giật bóng chậm dưới mặt bàn, quỹ đạo bóng phẳng hơn thì hỗ trợ lối chơi tấn công nhanh cận bàn.
Với những tiêu chí trên thì Vợt bóng bàn Butterfly đáp ứng được đầy đủ, đây là một sự lựa chọn đáng để các người chơi bóng bàn mua. Shop Nhật Việt là một địa chỉ chuyên cung cấp và mua hộ hàng Nhật Nội địa các bạn có thể tham khảo và đặt hàng. 
Dưới đây là một số mẫu vợt bóng bàn Butterfly bán chạy nhất tại Nhật mà các bạn có thể tham khảo:

 Butterfly Iolite LOLITE – q442105549

Butterfly Schlager – f465971258

Kong Linghui Butterfly – p834298277

Vợt bóng bàn Butterfly – n458787485

YASAKA OFFENSIVE – b542692216 (NEW)

Vợt bóng bàn carbonado 45 – j715374083

Butterfly Tomokazu Harimoto – r475052871

Butterfly Tomokazu Harimoto Inner Force – q437318657

Ngoài vợt bóng bàn, để hiệu quả nhất  và tạo cảm hứng cho người tham gia bộ môn, việc lựa chọn quả bóng bàn hợp lí là một phần quan trong không kém. Trong trường hợp bạn muốn nâng cao kĩ thuật về bộ môn nhưng lại không có nhiều thời gian để tập luyện với bạn chơi hay tới các cơ sở tập luyện, thì máy bắn bóng bàn là một lựa chọn hay để bạn tham khảo.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]



Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?