[tintuc]Những mẫu túi hiệu với giá đắt đỏ là chuyện bình thường, vì tiền nào thì của nấy. Trước đây thì em có thói quen là chỉ dùng độ ít tiền nó khá kém chất lượng dụng được 1 thời gian thì bong chóc và hỏng hóc, nhưng sau một thời gian thì em đã bỏ hẳn một tháng lương của em chỉ để mua một chiếc túi khá là sót xa nhưng nhìn lại thì nó rất bền chất lượng không có gì để bàn cãi cả và nó có thể pass lại mà không bị mất giá. Chiếc túi đầu tiên cũng là thương hiệu mà em sử dụng đến tận bây giờ là Prada. Nếu hiện tại, bạn muốn sở hữu cho mình những kiểu túi Prada làm mưa làm gió trên thị trường. Được loạt các sao cả trong lẫn ngoài nước chưng diện. Nhưng bạn không biết túi xách hàng hiệu Prada giá bao nhiêu ? Nên mua ở đâu sẽ đảm bảo? Thì đây, hôm nay shop Nhật Việt sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên một cách nhanh chóng.

Lịch sử hình thành của thương hiệu Prada
Prada là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành thời trang nước Ý. Nơi được thế giới mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Từ năm 1913 Prada đã được thành lập bởi 2 anh em Mario và Martino Prada. Ban đầu hãng chỉ chuyên về các loại sản phẩm và đồ dùng bằng da cao cấp. Tuy nhiên, mãi cho đến khi định hình được mình là thương hiệu với tính sang trọng, xa xỉ. Thì sau đó Prada mới được người tiêu dùng biết đến khắp châu Âu và nhiều châu lục khác.
Túi xách Prada chính hãng giá bao nhiêu?
+ Có thể bởi vì những nguyên nhân trên là lý do giúp Prada trở thành “người bạn” yêu thích của nhiều bạn. Trong đó có cả ngôi sao và những người nổi tiếng trên thế giới. Điều đó là bất kì cô gái nào cũng mong muốn có thể sở hữu cho mình một chiếc túi của thương hiệu. Tuy nhiên việc này không dễ, vì giá cả thuộc vào hàng tầm cao.
+ Prada là một trong những thương hiệu cao cấp do đó mức giá đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu. Một chiếc túi xách Prada có thể với giá lên đến hàng chục ngàn USD, tương đương vài vài chục triệu tiền Việt. Cũng nhờ sự uy tín và chất lượng vượt trội mà không một đối thủ nào có thể làm được.
16887241
Mua túi xách Prada ở đâu uy tín?
Túi xách Prada hàng fake
Với những thương hiệu nổi tiếng thì hàng giả xuất hiện là đều không thể tránh. Và Prada hiện nay vẫn rất khó khăn để chống lại các loại túi hàng giả, nhái được bày bán tràn lan trên mạng và các cửa hàng online. Nhiều sản phẩm hàng fake loại f1, f2… được sản xuất từ Trung Quốc, sau đó xuất khẩu đi nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Với công nghệ làm giả ngày một tinh vi, vì thế chúng thường có vẻ ngoài rất giống hàng thật. Nếu bạn không rành, việc bạn bị lừa mua phải chúng là điều tất nhiên. Để tránh rơi vào những tình trạng tiền mất tật mang như thế. Thì tốt nhất bạn phải thật tỉnh táo, kiểm tra kĩ lưỡng món hàng và tìm mua ở các địa chỉ uy tín.
Mua túi xách Prada chính hãng ở đâu?
Để tránh bị lừa tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp hàng chính hãng. Chẳng hạn như ở các trung tâm thương mại lớn để chọn mua, thì sẽ đảm bảo hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì phải trả chi phí mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng nên đôi khi mức giá ở đây sẽ thường cao hơn so với giá gốc rất nhiều.
Do đó cách tiết kiệm mà được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ mua hộ. Bạn chỉ cần chọn đăng kí sản phẩm và gửi đến đơn vị bạn muốn mua hộ, bên này sẽ đóng vai trò trung gian và sau đó thay bạn hoàn tất mọi thủ tục như đặt mua, thanh toán, chuyển hàng về Việt Nam sau đó sẽ nhận hoa hồng từ bạn… Cách này đôi khi sẽ rẻ hơn khi mua tại đơn vị bán lại và hàng hóa đa dạng hơn. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi lâu, dễ bị thất lạc hàng hóa nếu chọn đơn vị không uy tín.
Shop Nhật Việt là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng Nhật Bản nội địa chính hãng. Ở đây chúng tôi nhận mua hộ, oder hàng Nhật Bản cam kết đúng với chất lượng. Đây là 1 trong những top trang web bán hàng onl uy tín bậc nhất tại Việt Nam.
Sau Đây Là Những Chiếc Túi Xách Prada Chính Hãng Đẹp Với Giá Tốt Các Bạn Có Thể Tham Khảo:
16886829
16886831
16887002
16886930
16886830
16886812
16887289
16885739

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dây đeo túi xách LV của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]






Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?