[tintuc]“Phong cách là một phương thức để nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời”. Vậy điều gì tạo nên phong cách ở một người phụ nữ? Đó chính là kiểu tóc, trang phục, đôi giày, trang sức và một món phụ kiện thiết yếu không thể thiếu khiến mọi quý cô có thể thể hiện một cách rõ ràng nhất phong cách sống, tư tưởng, cá tính đó chính là những chiếc túi xách. Có lẽ đây chính là lí do mà hàng ngàn thương hiệu túi xách lâu đời tồn tại và phát triển cũng như càng ngày càng xuất hiện nhiều những thương hiệu túi xách mới. Và không thể không kể đến Túi xách Chloe, hãy cùng tìm hiểu nhé !

Một vài nét về thương hiệu Chloe
Chloé – một dòng thời trang danh tiếng chuyên về trang phục nữ giới, phụ kiện và nước hoa được được thành lập vào năm 1952 bởi Gaby Aghion, người đã bỏ qua những nét cứng nhắc của thời trang thập niên 50 và tạo nên một dòng thời trang mang dáng vẻ nhẹ nhàng, tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.
CHLOÉ là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Pháp với nhiều sản phẩm phong phú: từ áo quần, giày dép, túi xách và cả nước hoa… Trong bất kì lĩnh vực nào, thương hiệu này đều có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được nhiều ngôi sao trên thế giới tin dùng.
Túi xách Chloe  – Chiếc túi “gây mê” hội chị em toàn thế giới
Không kinh điển như Hermes Birkin, cũng không quá trẻ trung như Chanel Garbrielle, Chloe  vừa vặn đứng ở giữa với hình dáng lạ mắt, tinh tế và cực kì nữ tính đã khiến tất cả các quý cô, từ các BTV thời trang cho tới các ngôi sao Hollywood phải sở hữu bằng được.
Để có thể sở hữu một chiếc túi Chloe hàng chính hãng với giá vài chục triệu có lẽ là cái giá “khá chát” với phần đông khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Thấu hiểu điều đó, Shop Nhật Việt  chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order Túi xách Chloe Secondhand chính hãng từ Nhật giá tốt , chính hãng, uy tín 100%. Với giá thành rẻ hơn rất nhiều, chị em có thể sở hữu em túi sành điệu này một cách dễ dàng hơn !
Dưới đây là top mẫu Túi xách hiệu Chloe nữ hàng 2hand Nhật Mà Các Bạn Có Thể Tham Khảo: 
Túi Xách Chloe Aby Lock Croc Bag
u427815552
d494070858
Túi xách Chloe Chloe Paddington Đen
u427815552
Túi đeo vai Chloe / da / BLK
b538607112
Chloe Túi xách Harley Canvas x Da kaki x Túi đen
h545990415
Túi đeo vai Chloe Chloe Nhỏ Pixie
g495289185
Túi đeo vai trung bình Chloe Chloe Paraty
k344688017
Túi xách Chloe da 2WAY
 j693239421
Túi xách bằng da Chloe Chloe Mercy đeo vai màu xanh nước biển đậm
j693239421
Túi xách bằng da Chloe Chloe Mercy đeo vai màu xanh nước biển đậm
k344688017
Túi xách Chloe da 2WAY
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Salvatore Ferragamo Túi xách của shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?