[tintuc]Là một người là đam mê thời trang, thích cái mới mẻ thế cho nên là em đã phải tìm tòi và khám phá ra những hãng mới mẻ, đẹp chất lượng. Dạo gần đây thì mình có xem được một số sản phẩm thương hiệu Michael Kors của một bà chị rất thân thiết và mình thấy nó rất đẹp còn rất tốt với tầm giá rất là phù hợp. Vậy nên với làn sóng tẩy chay H&M thì chiếc túi MK đeo chéo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi người, Hôm nay em xin giới thiệu đến mọi người mẫu túi và thương hiệu MK.

Túi xách Michael Kors thuộc thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất nước Mỹ, luôn đi đầu trong các xu hướng, liên tục cho ra những dòng sản phẩm cao cấp sang trọng nhận được sự đón nhận và yêu thích của mọi tín đồ thời trang hàng hiệu trên thế giới.
Việc sở hữu chiếc túi xách cao cấp không chỉ có công dụng là đựng đồ, mà còn giúp tạo điểm nhấn cho set đồ, thể hiện phong cách thời trang và độ “chịu chơi” của người dùng. Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu Michael Kors và muốn tìm cho mình chiếc túi xách hiệu MK phù hợp
Túi xách Michael Kors của nước nào? 
Túi xách Michael Kors thuộc thương hiệu Michael Kors đến từ đến từ nước Mỹ, được thành lập vào năm 1981 bởi Michael David Kors. Đây là hãng thời trang đa lĩnh vực với các dòng sản phẩm thời trang cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới như túi xách MK, đồng hồ đeo tay, nước hoa, giày dép, quần áo, phụ kiện...
Với những thiết kế luôn dẫn đầu xu hướng, đáp ứng được cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, mang đến cho ngời dùng những sản phẩm thời trang bền đẹp và giá trị. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi túi xách MK luôn là món đồ được các tín đồ sành điệu "săn lùng".
Túi Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu? 
Một chiếc túi xách Michael Kors real có giá rơi vào khoảng 4 -15 triệu đồng, đây là mức giá không quá cao đối với thu nhập của người Việt Nam hiện nay, kể cả với nhân viên văn phòng vẫn hoàn toàn có thể mua được món hàng hiệu như vậy.
Ngoài ra nhận biết được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng nên Michael Kors liên tục có các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn vậy nên các chị em hoàn toàn có thể mua được các mẫu túi hiệu chính hãng với giá “cực hời”.
Những lý do nên sở hữu túi Michael Kors hàng hiệu
Nếu vẫn đang phân vân không biết có nên mua dùng túi xách MK hay không thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết những lý do sau đây nhé:
Chất liệu
Tất cả các mẫu túi xách hiệu Michael Kors đều được làm bằng da như da mềm, da bò, da saffiano… cùng nhiều chất liệu cao cấp khác như canvas, PVC, Nylon. Mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền cao, chịu được các tác động từ môi trường ngoài và nhiều thương hiệu túi khác không thể có được.
Có độ bền cao
Túi hàng hiệu chính hãng luôn có sức hút với chị em bởi một trong những yếu tố quan trọng đó là độ bền và giá trị mà nó mang lại. Một chiếc túi xách nữ hiệu Michael Kors có “tuổi thọ” trung bình khoảng 5 năm, trong khi những chiếc túi bình thường, hàng fake chỉ kéo dài được từ 3 -6 tháng là bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng. Vậy nên việc đầu tư một số tiền lớn hơn để sở hữu một chiếc túi thời trang chất lượng và bền đẹp lâu dài là vô cùng xứng đáng.
Kiểu dáng thời trang, sang trọng và trẻ trung
Đặc trưng của những chiếc túi hiệu Michael Kors đó là có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, thanh lịch và thời trang. Vậy nên chúng đặc biệt quyến rũ đối với các quý cô sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn hiện đại và trẻ trung.
Mang đến sự tiện dụng cho người dùng
Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, túi MK đa dạng kiểu dáng, kích thước để phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng. Từ những bữa tiệc sang trọng cho đến đi du lịch, shopping, đi chơi, đi làm…
Một số mẫu túi xách Michael Kors chính hãng bán chạy nhất thị trường 2021:
16884001
16884041
16884211
16883349
16882232
16882202
16880146
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Túi Marc Jacobs Auth giá bao nhiêu của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?