[tintuc]Em là một trong những người rất dam mê về đồ thời trang, thì có một thương hiệu mà nay em muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là thương hiệu Ralph Lauren em đã biết thương hiệu này từ một người chị cùng công ty và đến nay thì em đã sử dụng được khoảng hơn 1 năm và em vẫn rất là thích các mẫu túi xách của thương hiệu này. Ralph Lauren là một thương hiệu với sự kết hợp toàn mỹ và lâu đời, nổi tiếng với sự nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang hiện nay và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng, thương hiệu luôn cho ra đời những dòng sản được ưa chuộng nhất. Những mẫu túi xách của Ralph Lauren luôn được thiết kế tinh xảo, độc đáo từ chất liệu da cao cấp. Bạn muốn mua túi xách Palph Lauren Secondhand chính hãng với giá tốt? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé ! 

Tầm ảnh hưởng của thương hiệu Ralph Lauren
Ralph Lauren được đánh giá là thương hiệu nằm giữa thương hiệu cao cấp và thương hiệu xa xỉ, phụ thuộc tùy vào các nhánh thương hiệu. Nhánh Purple Label là một nhãn hiệu xa xỉ, giá thậm chí còn cao hơn cả Gucci.
Là một trong những thương hiệu lâu đời ở Mỹ, Ralph Lauren đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trong nước và quốc tế. Nhà thiết kế Ralph Lauren cũng trở thành một trong những cái tên nhận được sự tín nhiệm để thiết kế và cung cấp trang phục cho các nhân vật có sức ảnh hưởng lớn, như Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, các nữ chính trị gia và cả các công nương hoàng gia. Ngoài ra, các sao Hollywood cũng thường xuyên mặc các thiết kế của Ralph Lauren trên thảm đỏ.
Dưới đây là một số mẫu túi xách Polo Palph Lauren Secondhand để bạn có thể tham khảo: 
g496287279
Túi vải thôPolo Ralph Lauren màu xanh nước biển lớn mới lạ
s810880517
Túi xách công sở kẻ sọc POLO RALPH LAUREN
k539480860
Ralph Lauren POLOGOLF Polo Golf Roundback
f505001098
Polo Ralph Lauren (mới) CAMINO TOTE OS
s814318732
POLO RALPH LAUREN Túi xách da sọc ca rô có logo
n479797419
Polo Ralph Lauren Tote Bag Black Watch PVC x Leather
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mẫu túi Valentino mới nhất của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]




Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?