[tintuc]Bộ môn bóng bàn là một trong những môn thể thao cực kì phổ biến tại Việt Nam và đã đưa vào chương trình dạy học của sinh viên cũng nhờ đó mà em đã tìm được niềm đam mê của mình rất là sớm. Dụng cụ quan trọng bậc nhất của  bộ môn này chính là chiếc vợt bóng bàn nhưng ngoài ra thì một thứ mà không mấy ai quan tâm để ý mà nó rất quan trọng đó là đôi giày phù hợp. Với kinh nghiệm chơi bóng bàn lâu năm năm của em thì em khuyên mọi người nên chọn mua một chiếc giày phù hơp sẽ giúp cho mình nâng cao trình độ nhanh hơn. Giầy Bóng Bàn Mizuno là một trong những chiếc giày tốt nhất được biết tới nay.

Giày Mizuno là mẫu giày thể thao cao cấp mới ra mắt trong năm 2015 của hãng giày chuyên dụng Mizuno đến từ đất nước Nhật Bản. Giầy Mizuno là loại giầy rất thân thiện với môi trường, được liên đoàn bóng bàn Nhật Bản cũng khuyên và khuyến khích người chơi sử dụng.
Ở môn bóng bàn, cầu lông hay bóng chuyền thì ai đã từng chơi và đam mê những bộ môn này thì chắc chắn sẽ biết tới Mizuno và thuộc làu các mẫu giày đỉnh cao của hãng nằm trong phần Indoor Sport
Điểm qua 1 số thông tin của loại giầy Mizuno :
+ “khả năng phục hồi”, “độ bền” là vật liệu AP cộng.
+ Cao su XG: Sử dụng cao su XG cho độ bền vợt trội và độ bám sân tốt hơn các sản phẩm của các hãng khác.
+ Mizuno MILD CUSHION: Sử dụng công nghệ in 3D giúp cho giày ôm khít gót chân và cho cảm giác thoải mái.
+  Mizuno INTERCOOL: Các lỗ thông gió ở đáy giày giúp thông gió luôn cho cảm giác thoải mái.
+  Chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường.
+  Hiệp hội bóng bàn Nhật Bản chứng nhận chất lượng và khuyên dùng
Với công nghệ ‘Mizuno Wave ‘ độc quyền được Mizuno nghiên cứu và đăng kí. Công nghệ ‘Mizuno Wave’ Tạo lớp sóng luôn đẩy chân hướng về phía trước. Giày được hiệp hội bóng bàn Nhật Bản cấp chứng chỉ chất lượng tốt và toàn bộ đội tuyển bóng bàn Nhật Bản đều dùng sản phẩm này
Giầy thể thao Mizuno rất êm và bám sân nhưng bám nhưng không quá bám. Nhưng đây cũng là điểm cộng của em ấy vì cái gì quá cũng không tốt, nếu quá bám sân đối với mấy quả lên lưới mà dạng lướt cầu hay lùi về cũng dạng lướt cầu luôn thì đối với mặt sân không tốt sẽ dễ bị vấp hay giày bám sàn quá rất dễ gây chấn thương như lật sơ mi. Còn về độ êm thì thật sự là dùng mizuno đáp xuống đối với những pha nhảy đập, bay đập rất nhẹ nhàng, tự tin, thoải mái, e hay dùng từ êm như nhung.
Ngoài ra giày bóng bàn Mizuno với hệ thống lỗ thông khí được bố trí hợp lí tại mũi giày, dưới đế gan bàn chân và 2 bên thành giày. Với hệ thống lỗ thông khí này giúp chân bạn luôn có cảm giác thông thoáng không bị không khí nóng khi di chuyển cường độ cao làm giảm hiệu quả khi thi đấu.
Một Số Mẫu Giày Bóng Bàn Mizuno Chất Lượng Giá Tốt Hiện Nay: 
Mã sản phẩm : B01ATRJS92
Mã sản phẩm : B01FVT6YV8
Mã sản phẩm : B000V5CNMC
Mã sản phẩm : B01ATRIG6I
Mã sản phẩm : B00QG6Y01M
Mã sản phẩm : B00OT50BY2
Mã sản phẩm : B015YUKLSG
Mã sản phẩm : B015VXVYY6
Mã sản phẩm : B015SIFBLQ
Mã sản phẩm : B00V9T1OYW
Mã sản phẩm : B01ATRIO38
Mã sản phẩm : B015SIFBMU
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết mua vợt bóng bàn của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?