[tintuc]
Máy tạo ion ô tô khử mùi, diệt khuẩn tạo không khí trong lành, khử mọi mùi hôi tạo không gian dễ chịu,thoải mái. Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng với nhiều tính năng diệt khuẩn, khử trùng, ... phù hợp với nội thất nhiều loại xe hơi. Hiện nay, vấn đề sức khỏe con người chúng ta rất được nhiều người quan tâm vì vậy máy tạo ion có tầm quan trọng đối với chúng ta[B07K7KTH92]


Máy Tạo Ion Âm Trên Ô Tô Khử Mùi Diệt Khuẩn Tạo Không Khí Trong Lành


      Đặc điểm của máy tạo ion ô tô

- Khử trùng máy tạo ẩm để bàn. Tạo môi trường sạch sẽ và phun siêu âm tự nhiên tạo độ ẩm thoải mái. Nó rung động ở tần số cao thông qua các electron của mảnh nguyên tử, phá vỡ cấu trúc của các phân tử nước lỏng thành sương mù.Máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm nhỏ giúp lọc không khí và ngăn ngừa bệnh tật. Nó cũng là một món quà tuyệt vời cho các ngày sinh nhật và Kính trọng Ngày cao niên.

Các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về Máy bơm lốp ô tô mini Astro Al  để dự phòng cho mình trong những trường hợp cấp bách nhé

 

 

Thiết Kế Nhỏ Gọn Tiện Lợi

+Đèn LED bảy ​​màu / máy tạo độ ẩm cho ô tô : Một đèn LED nhiều màu được lắp đặt, bạn có thể chuyển đổi sang màu yêu thích của mình và ánh sáng phù hợp với ánh sáng ban đêm sẽ chữa lành cơ thể mệt mỏi của bạn một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó trên ô tô của mình chỉ bằng cách cắm nó vào ổ cắm xì gà.

+Ngăn ngừa khô và da thô ráp:Ngăn ngừa khô và giữ ẩm cho da, đồng thời tạo ra một bầu không khí thư giãn.Việc tạo ẩm sẽ giúp ngăn ngừa khô mắt bên cạnh đó, nó có thể làm giảm các bệnh như cảm lạnh, ngạt mũi, dị ứng và hen suyễn. 




  

+Tạo ẩm im lặng / cấp nguồn USB : Máy tạo ẩm im lặng, âm thanh hoạt động từ 30dB trở xuống, rất yên tĩnh và không lo bị quấy rầy giấc ngủ.Nó cũng có thể được sử dụng trong nhà có trẻ em và vật nuôi. Vì là cổng cấp nguồn USB nên rất tiện lợi vì có thể cấp nguồn từ máy tính hoặc pin di động.

+Tạo liên tục trong 10 giờ / ẩm mốc hiện tượng nóng: Nếu bạn bơm ít hơn 200 ml nước mỗi lần, bạn có thể sử dụng máy trong khoảng 10 giờ ở liên tục phun chế độ (tự động dừng sau 4 giờ hoạt đọng liên tục). Nó có thể được sử dụng trong khoảng 16 giờ ở chế độ độ ngắt quãng (Tự động dừng sau 9 giờ hoạt động liên tục).Với chức năng chống cản nước, nếu hoạt động  liên tục trong  4 giờ mà không đủ nước, hoạt động sẽ tự động dừng. Bạn không phải lo lắng khi bạn đang ngủ.


Với Kích Thước Phù Hợp Với Các Loại Xe Ô Tô

Một số lý do khiến bạn nên mua máy lọc không khí ô tô:

-Về thiết kế: nhỏ gọn phù hợp với không gian xe, nhiều dòng sản phẩm trên thị trường nên việc lựa chọn phù hợp với từng loại xe khá rễ ràng.
-Về Khả năng lọc: ion tạo ra cùng với màng lọc Hepa giúp lọc không khí khiến cho môi trường trở nên trong lành, các tác nhân không có điều kiện để phát triển
-Về giá cả: có nhiều khoảng giá để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu
-Về sử dụng: vì thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên việc lắp đặt nhanh chóng, cách điều khiển cũng đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng máy lọc không khí thông thường.

Z

Với tính năng khử mùi độc đáo, máy khử mùi trên ô tô thông qua công nghệ ô-zôn, than hoạt tính nano hay ion âm loại bỏ mọi mùi hôi phát sinh từ: hệ thống điều hòa, nội thất xe, mùi đồ ăn…. Qua đó mang lại bầu không khí trong lành, xóa tan đi nỗi lo say xe cho những người ngồi trên ô tô. Máy tạo ion cho ô tô là giải pháp tốt nhất cho việc khử khuẩn, làm sạch không khí mang lại cảm giác thoải mái trong lành trong xe ô tô.

Ngoài máy tạo ion ô tô, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết về Đồng Hồ Technos  của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?