[tintuc]Em là một người rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình đặc biệt là mái tóc dạo gần đây thì em nhận thấy tóc em đã bạc đi rất nhiều và trông khá già so với tuổi hiện tại nên em đã quyết định nhộm tóc để mình trẻ trung hơn. Nhưng thật bất ngờ em đã bị dị ứng, nó làm da đầu em đỏ ửng và rất khó chịu ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Nhưng hiện tại thì em đã tìm được địa chỉ uy tín để mua thuốc nhuộm tóc đó là Shopnhatviet.com. Thương hiệu Thuốc nhuộm tóc nào không gây dị ứng đảm bảo chất lượng, với thành phẩn thảo dược 100% để các bạn yên tâm sử dụng.

Có một sản phẩm mà shop Nhật Việt đã order rất nhiều lần về cho khách, nhận được phải hồi rất tích cực. Đó chính là sản phẩm nhuộm tóc thần thánh Bigen, thảo dược 100% từ thiên nhiên. Như chúng ta đã biết, thuốc nhuộm tóc là tất cả những thành phần hóa học độc hại, ảnh hưởng đến cơ thể nếu như lạm dụng sử dụng nhiều. Đã có rất nhiều bài báo viết về việc nhuộm tóc có tác hại như thế nào. 
Đôi khi do bị bệnh tóc bạc sớm hoặc bị bệnh máu trắng cần thiết phải nhuộm thì tốt nhất nên chọn thuốc nhuộm tốt, để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Thuốc nhuộm tóc BIGEN nhật bản được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như thì là, hoa cúc, cây tầm ngửi tây, cỏ thi sung thêm các thành phần dưỡng tóc,hoàn toàn không sử dụng hương liệu, ngân chặn tối đa tác hại của thuốc nhuộm lên tóc.
Bảng màu của thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen.
Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật bản gồm 4 màu thông dụng nhất đó là
– Bigen 4G màu nâu sáng hơn
– Bigen 5G nâu sáng
– Bigen 6G màu đen tự nhiên
– Bigen 7G màu đen tuyền
Tone màu đậm theo thứ tự từ trên xuống: nâu > đen
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1 : Pha tuýp thuốc nhuộm và cream dưỡng tóc vào khay, trộn đều thuốc.
Bước 2 : Dùng lược chải đều từng lớp tóc.
Bước 3 : Sau khi hoàn tất công đoạn phết thuốc nhuộm, giữ ủ tóc trong 10 phút.
Bước 4 : Xả nước thật sạch, có thể dùng kèm chút dầu gội và dầu xả.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết máy trộn cầm tay đa năng của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]



Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?