[tintuc]Là một đứa con trai nhưng em rất chú trọng vẻ bên ngoài từ đầu tóc, quần áo, và đặc biệt là trang sức nó làm tôn lên vẻ sang trọng, nhẫn là dụng cụ không thể thiếu. Mẫu nhẫn ngọc lục bảo đa dạng thiết kế giúp cho người mua có thêm nhiều chọn lựa cho mình. Vậy xu hướng ngày nay có những mẫu nhẫn đá ngọc lục bảo nào đang thật sự hot trend? Và giá bán trên thị trường của chúng dao động cụ thể ra sao? Hãy cùng Shop Nhật Việt tìm hiểu Nhẫn ngọc lục bảo nam tham khảo ngay cho mình thôi nào.

Nhẫn đá Emerald ngọc lục bảo mẫu đơn giản
Nhẫn đính đá Emerald ngọc lục bảo mẫu đơn giản luôn là gợi ý hàng đầu cho người mua. Dòng sản phẩm này thời thượng và phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào khi cần đến.
Các mẫu nhẫn đơn giản được làm từ nhiều chất liệu vỏ khác nhau. Điểm nhấn nổi bật nhất đó chính là viên ngọc lục bảo Emerald được dùng làm mặt nhẫn.
Tùy vào sở thích, người mua có thể chọn chất liệu vỏ, kích thước và màu sắc đá tùy thích. Mỗi một cấp độ màu xanh của ngọc lục bảo sẽ góp phần mang đến giá trị riêng biệt cho người đeo.
Nhẫn đính đá Emerald ngọc lục bảo mẫu cầu kỳ
Ngoài thiết kế đơn giản, hot trend nhẫn ngọc lục bảo năm nay cũng chú ý đến các thiết kế cầu kỳ. Đây là những mẫu nhẫn phá cách, sáng tạo về hình ảnh, họa tiết sản phẩm.
Nhẫn đính đá ngọc lục bảo Emerald cầu kỳ khá phù hợp cho những bạn nữ cá tính, yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo. Với sản phẩm loại này, bạn hoàn toàn nổi bật và là trung tâm quan trọng ở bất kỳ sự kiện nào.
Lưu ý, cần chọn họa tiết và kiểu dáng nhẫn phù hợp với mục đích sử dụng. Vì các thiết kế nhẫn loại này có phần kén người đeo và khó chọn trang phục đi cùng.
Nhẫn chất liệu vàng đá ngọc lục bảo
Nhẫn vàng ngọc lục bảo cũng là một hot trend thu hút khách hàng trong năm nay. Kiểu nhẫn này sử dụng chất liệu vàng ta, vàng ta chủ yếu để làm vỏ nhẫn.
Nhẫn đá ngọc lục bảo bằng vàng cực kỳ sang trọng, cao cấp. Đường nét thiết kế sản phẩm luôn tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.
Chất liệu vàng góp phần giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Đồng thời chúng còn giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của những viên ngọc lục bảo đính kết.
Nhẫn ngọc lục bảo bao nhiêu tiền?
Mua nhẫn ngọc lục bảo bao nhiêu tiền thì hợp lý? Bên cạnh đó, mẫu nhẫn này sẽ thích hợp để làm đẹp cho những đối tượng nào? Đây có thể là những lưu ý người mua cần quan tâm đến. Vì chúng sẽ giúp cho họ có được sự quyết định chọn mua đẹp nhất, tốt nhất và hoàn hảo nhất cho bản thân mình.
Nhẫn đá ngọc lục bảo hợp với những ai?
Ngọc lục bảo là dòng đá quý cao cấp và vô cùng giá trị. Những viên đá loại này mang sắc xanh ngọc đặc trưng, cuốn hút. Chọn trang sức nhẫn từ đá ngọc lục bảo hợp phong thủy sẽ góp phần mang đến nhiều may mắn cho người đeo.
Vậy nhẫn đá Emerald ngọc lục bảo thích hợp sở hữu cho những ai? Màu xanh ngọc lục bảo rất thích hợp cho người mệnh Thổ và Hỏa. Phong thủy phương Đông cho rằng chúng hợp với người tuổi Mùi. Với phong thủy phương Tây lại cho rằng đá ngọc lục bảo thích hợp sở hữu với người cung Bảo Bình.
Chính vì thế khi chọn mua nhẫn ngọc lục bảo Emerald, bạn cần tìm hiểu cụ thể. Từ đó đưa ra những quyết định về kiểu dáng, cách phối chất liệu và kiểu dáng thích hợp.
Nhẫn ngọc lục bảo giá bao nhiêu?
Hiện nay nhẫn ngọc lục bảo được bán với giá bao nhiêu trên thị trường? Có nhiều thương hiệu kinh doanh dòng sản phẩm này. Song song đó là nhiều kiểu dáng sản phẩm ra đời thường xuyên để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Do đó, giá nhẫn ngọc lục bảo niêm yết trên thị trường cũng ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có mức giá riêng để bán cho khách hàng. Nhưng nhìn chung, giá bán nhẫn đá ngọc lục bảo vẫn dao động theo mức thị trường.
Nhẫn ngọc lục bảo tự nhiên có mức dao động từ 4 triệu đến hơn 10 triệu, 20 triệu tùy vào số lượng carat và kiểu dáng sản phẩm. Riêng nhẫn ngọc lục bảo tổng hợp, mức giá bán có phần rẻ và tiết kiệm hơn cho người mua.
Tóm lại, thị trường có nhiều mẫu nhẫn ngọc lục bảo cho khách hàng chọn lựa. Khi quyết định sở hữu, bạn cần tìm cửa hàng, thương hiệu uy tín để được tư vấn chính xác hơn. Cũng như biết được kiểu dáng nhẫn loại nào thích hợp cho mình.
Đây là một món hàng quý giá nên các bạn phải tìm một địa chỉ uy tín chính hãng. shop Nhật Việt là một trong những địa chỉ đứng top đầu của Việt Nam về mua hộ hàng Nhật Bản. Các bạn có thế an tâm tin tưởng chúng tôi ở đây chúng tôi cam kết hàng chuẩn 100%.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dây đeo túi xách LV của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]



Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?