[tintuc] Bóng bàn là môn thể thao quen thuộc và được ưa thích bởi mọi lứa tuổi. Môn bóng bàn có thể chơi cả ngoài trời và trong nhà, chơi bóng bàn giúp rèn luyện sự nhanh nhẹn, nhạy bén cũng như tang cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể. Nếu bạn muốn tìm một mẫu vợt bóng bàn cao cấp đến từ thương hiệu Butterfly thì mẫu Cốt vợt bóng bàn Butterfly Sardius là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Loại cốt vợt bóng bàn này phù hợp với lối chơi tấn công nhanh. Vợt có chất lượng tốt nhưng chỉ những người chơi chuyên nghiệp hoặc lâu năm mới nên sử dụng. Dưới đây sẽ đưa ra vài gợi ý cho bạn lựa chọn, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhá !

Có nhiều người đang phân vân nên mua cốt vợt bóng bàn cũ hay không?
+ Đối với người mới chơi đây là một lựa chọn khá hợp lý , bởi giúp tiết kiệm chi phí mà lại thõa mãn nhu cầu đối với người chơi, vì vợt bóng bàn mới có chi phí khá là cao.
+ Khi đó bạn lựa chọn mua mặt vợt bóng bàn cũ. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng chất lượng sẽ bị giảm. Để mua được vợt bóng bàn ưng ý không phải là điều dễ dàng. Việc lựa chọn một nơi mua vợt bóng bàn cũng là điều đáng quan tâm.
Thương hiệu nổi tiếng Butterfly
Butterfly là hãng sản xuất vợt bóng bàn vô cùng nổi tiếng trong thị trường tiêu thụ vợt bóng bàn. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này gần như xuất hiện trong hầu hết các giải đấu lớn không chỉ Việt Nam mà trên toàn thến giới. Đây là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Butterfly tung ra thị trường nhiều dòng vợt khác nhau với những cải tiến kỹ thuật mới nhất.
Cốt vợt Sardius có thể nói là cây vợt huyền thoại của hãng bóng bàn Butterfly, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1988 tại Nhật Bản Sardius đã khẳng định mình với tính năng hỗ trọ lực vượt trội ( với 2 lớp carbon nằm gần với lớp gỗ hinoki nằm lớp ngoài cùng). Đây là cốt vợt có sức mạnh và uy lực bậc nhất trong cáng dõng sản phẩm của hãng.
Khả năng phát lực
Với tốc độ tối đa 100 không còn gì bàn cãi khi đay là cốt vợt có tốc độ cao nhất hiện nay, lực phát ra từ Sardius rất mạnh mẽ và vũ bão. Uy lực lớn cộng thếm tốc độ cao khiến cho Sardius trở thành một vũ khí vô cùng đáng sợ với những đòn tấn công giật, bạt bóng không thể chống đỡ.
Khả năng kiểm soát
Bởi vì tốc độ cao nên khả năng kiểm soát của Sardius chỉ ở mức độ khá (65).
Sardius huyền thoại được Hãng Bóng bàn Butterfly nghiên cứu và sản xuất từ năm 1988 tại Nhật Bản với tính năng hỗ trợ lực nhờ 3 lớp gỗ đan xen kẽ 2 lớp sợi Carbon nằm gần lớp gỗ hinoki ngoài, độ dầy 7.2mm nên Sardius được mệnh danh là cốt vợt có sức mạnh và uy lực tấn công mạnh nhất trong các dòng sản phẩm của Hãng Butterfly.
Với 3 lớp Gỗ Hinoki và 2 lớp Carbon
Đây là cốt vợt Carbon đã xuất hiện trên thị trường trên 20 năm và đến nay vẫn được đại đa số VĐV ưa chuộng
Đạt tốc độ tấn công tối đa nhờ sự kết hợp giữa sợi Carbon và 3 lớp gỗ Hinoki (gỗ Nhật bản)
Xem thêm: Máy Bắn Bóng Bàn Nhật Bản
Dưới đây Shop Nhật Việt tổng hợp các mẫu Cốt vợt bóng bàn Butterfly xịn tại Nhật Bản:
e372002211
BUTTERFLY KORBEL FL
m458110802
Butterfly Biscaria ALC-ST
r476055230
Vợt bóng bàn Viscaria ST
d513319844
Vợt bóng bàn BUTTERFLY Butterfly 16970 TB5a Slaver EL
h544569927
Bướm Butterfly DefenseII Defense III
k538933456
Vợt bóng bàn Flare Butterfly (Bướm) Corbel FL Shake Hand Flare For Attack 30271
f504747109
CLARTY-FL Yellow Box Clarty-FL Butterfly Butterfly Table Tennis
r471398706
Vợt bóng bàn PRIMORAC CARBON-ST Butterfly TAMCA5000 Primorac Carbon ST
o465865937
Bóng bàn bướm TOKUJIRO-FL bướm Tokujiro-FL
f504747109
CLARTY-FL Yellow Box Clarty-FL Butterfly Butterfly Table Tennis
r471398706
Vợt bóng bàn PRIMORAC CARBON-ST Butterfly TAMCA5000 Primorac Carbon ST
s811734749
Butterfly Inner Force Layer ALC.S-FL
Vậy mua cốt vợt bóng bàn cũ chuẩn Hàng Nhật Nội Địa ở đâu?
Shop Nhật Việt chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Nhật nội địa và dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật tốt nhất trên thị trường, liên hệ với chúng tôi để đặt mua ngay Cốt vợt bóng bàn cũ Nhật Bản Chuẩn chính hãng chất lượng cao.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Quả bóng bàn loại tốt của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?