[tintuc] Với một người có dam mê với bộ môn bóng bàn chắc hẳn không ai là không biết tới hãng butterfly. Đây là một trong những hãng nổi tiếng nhất trên thị trường bóng bàn quốc tế cũng như Việt Nam, bên cạnh những yếu tố tác động nhiều đến môn bóng bàn như: Vợt bóng bàn, bàn bóng bàn, giày đeo,.... thì chúng ta cũng không nên bỏ qua quần áo bóng bàn. Ngoài tính thời trang quần áo trong môn thể thao này còn có tác dụng phụ trợ giúp người chơi linh hoạt hơn trong di chuyển để đưa ra những đường bóng chính xác. Và bộ quần áo bóng bàn Butterfly là một sự lựa chọn hàng đầu.

Áo thương hiệu Butterfly
Đây là mẫu áo bóng bàn đến từ xứ sở mặt trời mọc. Butterfly là đơn vị kinh doanh, sản xuất các thiết bị dành riêng cho môn thể thao bóng bàn. Do vậy, những sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những gì tinh hoa được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối sản phẩm bóng bàn. Đây chính là lý do khiến chất lượng áo, giá thành và kiểu dáng luôn đi đầu trong xu thế thể thao thế giới. Để đặt mua những mẫu áo đến từ thương hiệu Butterfly bạn có thể thông qua các trang thương mại điện tử hoặc những cửa hàng bán thiết bị thể thao uy tín.
Quần áo bóng bàn Butterfly có đầy đủ những tiêu chí:
1. Co giãn tốt
Bạn biết đấy, bóng bàn là môn thể thao đòi hỏi người chơi phải vận động, di chuyển liên tục để đánh bóng. Do vậy, việc lựa chọn những trang phục có độ co giãn cao sẽ giúp người chơi thoải mái hơn trong vận động. Ngoài ra trong môn thể thao bóng bàn bạn nên chọn những trang phục vừa người, bởi quá chật, ôm sát cơ thể có thể gây ra khó khăn khi vận động. Với những trang phục quá rộng có thể gây ra tình trạng vướng víu trong lúc chơi.
2. Thấm hút mồ hôi và thoáng khí
Không chỉ riêng môn bóng bàn mà bất cứ môn thể thao nào bạn cũng nên lựa chọn những trang phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Việc khoác lên mình những bộ trang phục bí khí, không hút mồ hôi có thể dẫn đến tình trạng cơ thể ướt át, trơn trượt khiến những động tác chơi thể thao thiếu đi phần chính xác. Ngoài ra, khi mồ hôi ra quá nhiều mà không được thấm hút có thể dẫn đến cảm lạnh trong lúc chơi thể thao.
3. Bền và nhẹ
Với những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải luôn trong trạng thái vận động như bóng bàn thì việc lựa chọn tiêu chí nhẹ và bền là rất cần thiết. Nó sẽ giúp người chơi dễ cử động, tránh được tình trạng rách, xước khi chơi.
4. Kháng khuẩn
Một bộ trang phục tốt để chơi thể thao còn có những khả năng kháng khuẩn, chống dính và ngăn mùi. Bởi hầu hết những môn thể thao đều có thời gian luyện tập ít từ 1-3 tiếng, có những người dành cả ngày để chơi thể thao. Khi cơ thể ra nhiều mồ hôi kết hợp với mặc đồ thể thao trong nhiều giờ tạo điều kiện cho nấm mốc vi khuẩn phát triển. Điều này có thể gây ra những mùi khó chịu, quần áo dính vào cơ thể khiến người chơi khó khăn khi vận động.
5. Dễ dàng giặt
Trang phục trong chơi bóng bàn bạn nên lựa chọn những loại có thể dễ dàng giặt máy mà không làm dãn chất liệu vải và làm sờn cũ. Dưới đây là những mẫu quần áo bóng bàn có giá thành khá rẻ, chất lượng cao đáp ứng được phần lớn tiêu chí ở trên, được nhiều người yêu thích.
Sau đây là tổng hợp 10 mẫu quần áo bóng bàn Butterfly bán chạy nhất 2021:
B07PX61RT4
B0867SFL6F
B08XXBCMV7

B0867T69LL

B0867RTDMF

B0867SFL6F

B07PSTPSKT

Vậy nếu các bạn chưa biết nên mua ở chỗ nào hàng chính hãng uy tín thì hãy đến ngay với chúng tôi. Shop Nhật Việt là một địa chỉ uy tín chuyên mua hộ và oder hàng Nhật Bản về Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệp thì shop Nhật Việt Đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như cam kết với tất cả những lỗi lầm. 
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mặt vợt bóng bàn Butterfly của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]







Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?