[tintuc] Mua Đồ cũ tại Komehyo.jp Nhật Bản là bạn đã tiếp xúc với thế giới hàng hiệu (xịn) giá rẻ nổi tiếng của Nhật Bản. Komehyo là thế giới của các tín đồ shopping chính hiệu. ShopNhatViet.Com nhận order mua hộ hàng Nhật trên Komehyo.jp vận chuyển về Việt Nam, giao tận tay quý khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, giá cả phải chăng nhất !

Komehyo.jp là trang web của cửa hàng Komehyo. Cửa hàng Komehyo đầu tiên khai trương vào năm 1947, ngay sau Thế chiến, đáp ứng nhu cầu của người dân Nhật khi ấy đang tăng cường tiết kiệm.

Cửa hàng Komehyo đầu tiên được mở tại quận Osu, thành phố Nagoya, ban đầu chỉ kinh doanh quần áo đã qua sử dụng. Thập niên 1950-1960 Komehyo phát triển rất nhanh, mở rộng thành một chuỗi các cửa hàng. Đến năm 2010, Komehyo đã có 12 cửa hàng ở Nhật, tập trung ở Nagoya, Tokyo, Osaka và Kobe, với doanh số lên tới gần 2 tỷ yên (100 yên = 20.000 VND). Từ cửa hàng đầu tiên chỉ rộng 16,5 m2, đến nay Komehyo trở thành hệ thống cửa hàng kinh doanh đồ đã qua sử dụng lớn nhất Nhật Bản, toạ lạc ở cả những khu trung tâm cao cấp của Tokyo như Ginza, Shinjuku, Harajuku. Komehyo hàng hiệu giá rẻ, không chỉ kinh doanh hàng mới (chiếm khoảng 20%) mà còn có cả hàng đã qua sử dụng (80%).
Komehyo.jp thế giới hàng hiệu (xịn) giá rẻ nổi tiếng của Nhật Bản, chỉ cần cầm trong tay 10 triệu đồng là bạn có thể sắm được một cái túi xách LV trông còn khá mới ở đây, trong khi với chừng đó  tiền thì đừng lớ xớ ở shop LV tại Opera Building trên Đồng Khởi, vì một cái bóp nhỏ ở đó cũng có giá chừng 700 USD
Audemars Piguet MG. CD. AC. AP0100.022.16 Đồng hồ để bàn Royal Oak Offshore Quartz
Ví Prada 1MH132
Rimowa Topaz 82L 924 73

TOM FORD EYEWEAR TF5606FB
Hermes Evelyn Amazon Zigzag 16cm 077888CK
Moncler MONCLER xuống blouson
Giày thể thao ASICS

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của web bán hàng Nhật để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?