[tintuc] Nếu như ai đam mê và yêu thích văn hóa Nhật Bản chắc hẳn sẽ không thể không biết đến một vật liệu truyền thống từ lâu đời, đó chính là giấy washi với lịch sử hơn 1300 năm. Hiện nay cũng có rất ít nơi bán hàng chuẩn Nhật tại Việt Nam , vậy Giấy washi mua ở đâu được giá tốt thì các bạn hãy theo dõi bài viết này cùng mình nhé. Và có rất nhiều bạn thắc mắc rằng Giấy washi có chống nước không thì mời các bạn cùng đón xem bài viết này của mình.

Giấy Washi là xương sống của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau của người Nhật Bản. Thực sự, giấy washi đã in dấu ấn sâu đậm trọng văn hóa Nhật Bản, có những thành phố được xây dựng nhờ nghề làm giấy washi.
Giấy washi tốt có những đặc điểm như thế nào ? 
Ấm áp : Khi sờ vào giấy washi, bạn sẽ thấy nó mềm mịn hơn giấy làm từ bột gỗ của người phương Tây, washi mềm mại và tạo cảm giác ấm cúng đối với người xem. Cảm giác bề mặt đó rất thích hợp để dùng washi cho việc làm thiệp mời hoặc làm sách.
Bởi vì các sợi gỗ được kéo dài, nghiền giã và kéo căng thay vì chặt nhỏ, washi tạo cảm giác cứng cáp. Loại washi thuần sợi gỗ có thể được may vá và dùng làm áo giáp hay kimono trong thời kì đầu.
Độ dài của các sợi gỗ và tính chất của các nguyên liệu thô đảm bảo rằng washi vẫn có thể dùng được khi đã bị ẩm. Vì vậy nó rất phù hợp để làm giấy bồi, và bản khắc axit khi mà giấy buộc phải được nhúng nước. Những thớ gỗ dài này còn được dùng để làm những mép giấy thô vô cùng đẹp đẽ.
 Các sợi gỗ có khả năng hấp thụ mực và màu vẽ rất đặc biệt. Giấy ban đầu thuần màu sợi gỗ nhưng khi thấm mực thì trở nên đậm màu và đặc biệt sống động khi được thấm màu nước
Nhẹ: Giấy washi nhẹ hơn rất nhiều so với những tờ giấy cùng độ dày. Là giấy sách, nó có thể tạo ra những trường đoạn không trọng lượng.
Washi Wakashi OA Washi A4 Giấy Echizen Washi Giấy vàng mã Máy in trơn tương thích Giấy Washi 25 tờ
Mã SP : B078TZTSWP
  Thông tin chi tiết : 

1.Khổ A4 8,3 x 11,6 inch (21 x 29,7 cm) với Độ dày giấy: 0,05 inch (0,13 mm)
2.Số lượng: 25 tờ.
3.Về Washi: Sản phẩm này có màu trắng đẹp và ấm, chỉ có ở giấy washi. Giấy washi Echizen tự hào với truyền thống hàng nghìn năm.
4.[Tính năng] Bộ chữ washi trắng liền khối chất lượng cao. Một sản phẩm washi đơn giản.
5.Nước sản xuất: Nhật Bản
Đây loại giấy washi dẻo dai với một công ty có lịch sử lâu đời về sản xuất mực in, với khả năng hút nước tuyệt vời và chất lượng giấy chắc chắn, không bị rách ngay cả khi bị ướt , khả năng chống nếp gấp tuyệt vời, và màu sắc cũng rất đẹp.
Bạn cũng có thể được sử dụng làm giấy cho các bức tranh sumi, tranh in, v.v., vì vậy bạn có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật gốc của mình với một sắc thái khác.

Mua ở đâu để được hàng chuẩn Nhật nội địa ? 
Order hàng Nhật từ năm 2010 đến nay, Shop Nhật Việt tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Nhật uy tín nhất nhì hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng hợp tác.
Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và chọn sản phẩm cần mua. Tiếp theo gửi cho Shop Nhật Việt, chờ đợi báo giá và chờ hàng về. Nhanh chóng , tiện lợi và đơn giản.
Với bề dầy kinh nghiệm mua hàng trên các trang bán hàng online Ebay, Amazon. Shop Nhật Việt tự tin với giá thành rẻ nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất với mong muốn hỗ trợ người Việt có thể tiếp cận nhanh nhất được với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Không chỉ Bán Hàng Nhật Bản Online , Shop Nhật Việt còn mua hộ hàng Hàn nội địa với mức giá tốt nhất. Hân hạnh phục vụ quý khách !

Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]







Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?