[tintuc] Vòng đeo tay nữ  – Từ trước đến nay, bên cạnh quần áo và giầy dép thì vòng đeo tay luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái nữ bởi nó cực kỳ có ích vì chúng có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau một cách linh hoạt và vô cùng đặc sắc. Một chiếc vòng tay vừa tiện dụng vừa độc đáo sẽ khiến cho bạn vô cùng thoải mái và tự tin khoe cá tính. Là một người còn là con gái như em thì luôn mong muốn mình có một chiếc vòng tay đẹp độc mà không đụng hàng với ai vì vậy em đã đi tìm rất nhiều nơi rất nhiều điểm bán cũng như mẫu mã. Hôm nay em xin giới thiệu và chia sẻ đến mọi người những mẫu vòng tay hot nhất hiện nay.

1.Vòng đeo tay nữ bạc/ vàng
Vòng tay vàng và bạc vốn là những loại vòng tay vô cùng quen thuộc với phái nữ. Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều những mẫu vòng đeo tay nữ bạc/ vàng vô cùng độc đáo và tinh tế được ra đời mà phái nữ không thể nào bỏ qua. Những mẫu vòng tay bạc/ vàng này không chỉ giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái và nữ tính mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và tránh gió.
Vòng đeo tay nữ vàng/ bạc có những mẫu đang được ưa chuộng hiện nay như: Vòng tay bạc nữ có đính đá, vòng tay mắt xích, vòng bạc đôi khắc chữ, vòng tay vàng nữ trơn, vòng tay vàng hồng,…
Vòng đeo tay nữ bạc có đính đá
Vòng đeo tay nữ bạc có đính đá là một trong những loại vòng tay bạc đẹp nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất vì nó vừa tinh tế sang trọng mà cũng rất tiện lợi vì bạn có thể đeo hàng ngày và đến bất cứ đâu.
Thoạt nhìn thiết kế của chiếc vòng bạc đính đá thì khá đơn giản nhưng đây lại là một kiểu vòng được tạo nên khá tỉ mỉ và nghệ thuật, vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại.
Những viên đá được đính lên chiếc vòng tạo nên điểm nhấn độc đáo và vô cùng thu hút. Khi đeo những chiếc vòng này, những bạn nữ sẽ trông rất dịu dàng và thanh thoát và cũng dễ dàng phối được cùng với những bộ quần áo khác nhau.
Vòng đeo tay nữ mắt xích
Vòng đeo tay nữ mắt xích cũng là một trong những vòng đeo tay phổ biến và đang gây sốt hiện nay vì nó vừa thể hiện sự tinh tế nhưng cũng toát lên vẻ đẹp đầy cá tính và ma mị của phái nữ. Vòng tay mắt xích có thể làm được từ cả vàng và bạc đem đến sự lựa chọn thoải mái cho phái nữ.
Vòng mắt xích với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho phái nữ và rất dễ phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau thể hiện được nét độc đáo của người dùng.
2.Vòng đeo tay nữ handmade
Gần đây các phụ kiện handmade rất được ưa chuộng đặc biệt là các loại vòng tay handmade bởi nó đem đến cho người dùng sự cá tính, phong cách riêng và tạo nên sự năng động tươi trẻ cho người dùng. Ngoài ra thì vòng tay handmade cũng khá dễ làm và ý nghĩa.
Hiện nay có những mẫu vòng đeo tay nữ handmade như: vòng đeo tay nữ handmade vintage, handmade paracord, handmade bohemian,…
Vòng đeo tay nữ handmade vintage
Phong cách vintage thu hút phái nữ bằng sự cổ điển và nhẹ nhàng của riêng mình. Do đó có rất nhiều trang phục hay phụ kiện đều lấy cảm hứng từ phong cách này và vòng tay handmade nữ cũng là một trong số đó Vòng đeo tay nữ handmade vintage đem đến cảm giác hoài cổ và thanh lịch rất hợp với những bạn nữ dịu dàng, tinh tế.
Ngoài ra phái nữ cũng có thể chọn cho mình những thành phần để làm nên chiếc vòng handmade này như những icon dễ thương, các loại dây thủ công khác nhau để tự tạo cho mình một chiếc vòng handmade vintage xinh xắn dễ thương nhưng cũng vô cùng độc đáo thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.
Vòng đeo tay nữ handmade paracord
Vòng đeo tay nữ handmade paracord tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu và đem lại những gì tốt đẹp. Ngoài ra, vòng tay đeo tay nữ handmade paracord cũng rất có ích trong nhiều trường hợp như buộc dây cầm máu, làm công cụ, rất thích hợp cho những bạn nữ có cá tính hay đi thám hiểm hoặc đi dã ngoại. Đó là lý do vòng tay handmade paracord được nhiều bạn nữ yêu thích.
Vòng đeo tay nữ handmade bohemian
Vòng đeo tay nữ handmade bohemian thể hiện được sự phóng khoáng và nổi loạn của người dùng bởi nó được lấy cảm hứng từ những cô nàng di-gan man dại với lối sống tự do tự tại, không khuôn khổ. Đây là loại vòng tay vô cùng thích hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và có hơi hướng nổi loạn một chút.
Vòng đeo tay nữ handmade bohemian sẽ giúp các bạn nữ trở nên nổi bật khi được kết hợp với những bộ quần áo phá cách hay denim.
Vòng đeo tay nữ mix charm
Gần đây, phái nữ cũng rất ưa chuộng vòng đeo tay nữ mix charm bởi chúng vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có nhiều công dụng đặc biệt khác như bảo vệ sức khỏe và mang đến may mắn cho người đeo.
Có những loại vòng đeo tay nữ mix charm như vòng phong thủy mix charm, lắc bạc mix charm và vòng đeo tay charm pandora.
Vòng đeo tay nữ phong thủy mix charm
Vòng đeo tay nữ phong thủy mix charm là sự kết hợp hài hòa giữa vòng tay đá tự nhiên và hạt charm bạc hoặc vàng. Vòng phong thủy mix charm vừa đem lại vẻ đẹp tự nhiên vừa mang lại may mắn cho chủ nhân.
Vòng đeo tay nữ bạc mix charm
Vòng đeo tay nữ bạc mix charm thường được thiết kế như lắc dây xích, kiểu trơn hay chỉ đơn giản là một dây vải tế cùng charm. Loại vòng này sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng thanh thoát cho phái nữ và với sự đa dạng trong thiết kế thì đây là một món đồ rất được các nàng ưa chuộng.
Vòng đeo tay nữ charm pandora              
Được lấy cảm hứng từ nàng Pandora trong thần thoại Hy lạp, gồm vòng trơn và những hạt charm pandora, mỗi một chiếc vòng đeo tay nữ charm pandora lại chứa trong nó một câu chuyện do chủ nhân của nó sáng tạo ra.
Được làm từ những chất liệu cao cấp như bạc ý 925, vàng 14K, 18K hay có thể còn làm từ pha lê và kim cương, chiếc vòng đeo tay nữ charm pandora vừa thể hiện được đẳng cấp sang trọng, gu thẩm mỹ của phái nữ mà còn toát lên sự bí ẩn ma mị làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo của các nàng.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?