[tintuc] Chuẩn bị đón năm 2021 thì em cũng đã tự thưởng cho mình một số đồ mới để làm tăng vẻ đẹp, giá trị của bản thân lên nhưng em đang rất băn khoăn giữa việc chọn vòng tay không biết có ai giống như em không nhưng đừng lo em đã tìm hiểu rất kĩ và tìm ra các hãng vòng tay nổi tiếng uy tín mà chất lượng chuẩn quảng cáo luôn. Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, mang đến nét đẹp quyến rũ và đầy tinh tế, thu hút, đây chính là ưu điểm chung mà những chiếc vòng tay của các thương hiệu vòng tay nổi tiếng này mang đến.
1. Northskull

Thương hiệu Anh Northskull được thành lập từ năm 2009 bởi Davron Chirstian và Jordan Forbes. Với những sản phẩm vòng tay làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo.
Northskull nhanh chóng trở thành thương hiệu phụ kiện vòng tay nam phổ biến trong giới thời trang dành cho nam giới tại Anh cũng như trên thế giới.
Vòng tay họa tiết xương sọ (skull bracelet) là một trong sản phẩm được ưa thích nhất và bán chạy nhất của thương hiệu bởi sự độc đáo của thiết kế.
2. Calvin Klein
Không chỉ cung cấp những mẫu giày, túi xách cao cấp, mà Calvin Klein còn nổi tiếng với những trang sức phụ kiện xinh đẹp dành riêng cho phái đẹp như bông tai, đồng hồ…
Đặc biệt, các mẫu vòng tay trang sức của Calvin Klein cũng xinh đẹp và sang trọng không kém. Hầu hết những vòng tay này đều có mức giá dao động từ 2 đến 5 triệu đồng.
Tuy có giá nhỉnh hơn đôi chút với những thương hiệu khác, nhưng bù Jlại, vòng tay, lắc tay Calvin Klein mang đến nét đẹp sang trọng và quyến rũ rất riêng cho con gái.
3. Pandora
Từ lâu, Pandora đã là thương hiệu trang sức nổi tiếng dành cho phái đẹp, đặc biệt là với những chiếc vòng tay charm xinh đẹp và sang trọng của thương hiệu này.
Nếu muốn mua những chiếc vòng tay charm xinh đẹp và quyến rũ nhất, phái đẹp nhất định không thể không lựa chọn Pandora.
Vòng tay charm của Pandora có kiểu dáng phong phú, đa dạng, những hạt charm đi kèm cũng có chất liệu cao quý như chính ý nghĩa của thương hiệu này vậy.
Giá của một chiếc vòng tay Pandora thường dao động trong khoảng 1 đến 22 triệu đồng hơn, tùy vào chất liệu của vòng và những hạt charm mua kèm.
4. Trashness
Giới trẻ Việt Nam chắc hẳn rất quen thuộc với thương hiệu đến từ Hà Lan này, công ty được thành lập từ năm 2012 và từ đó đến nay nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang giá rẻ rất được nam giới ưa chuộng.
Ngoài mức giá phải chăng, sản phẩm thời trang màu sắc tươi sáng với chất liệu tốt, dịch vụ shipping toàn cầu, các thương hiệu cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm vòng tay tuyệt đẹp.
Facebook page của thương hiệu nhận được rất nhiều feedback tích cực về chất liệu, kiểu dáng sản phẩm cũng như những vòng tay cá tính.
5. Tiffany & Co
So với những thương hiệu vòng tay có mức giá vừa phải như Pandora hay Soufeel, Tiffany & Co. có thể nói là một thương hiệu cực kỳ xa xỉ và đắt tiền.
Vốn dĩ, thương hiệu này trước đây chỉ dành cho những cô nàng “thiên kim tiểu thư”, sẵn sàng chi đậm cho những chiếc vòng tay đắt đỏ.
Nhưng giờ đây, Tiffany & Co. không còn là hãng trang sức dành riêng cho giới thượng lưu nữa. Những chiếc vòng tay từ thương hiệu này đã được sản xuất với giá “mềm” hơn rất nhiều (tầm 600 nghìn đồng trở lên) nhằm “tấn công” vào phân khúc khách hàng bình dân.
Dù có giá “mềm” hơn hẳn, nhưng chất lượng, thiết kế và sự sang trọng mà Tiffany & Co. mang đến vẫn chưa bao giờ thay đổi. Có lẽ, đó cũng là lý do vì sao hãng trang sức lâu đời này vẫn được yêu thích cho đến nay.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?