[tintuc] Đồng hồ lặn Seiko Automatic Made in Japan chất liệu thép 316L không gỉ cao cấp tạo nên đường nét tinh xảo, vẻ ngoài hào nhoáng . Với một nơi làm việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước, mẫu đồng hồ lặn Seiko Automatic vừa sành điệu, lại vừa “thân thiện” với môi trường nước biển đại dương này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giới hạn độ sâu càng lớn trở thành những rào cản mà tất cả những thương hiệu đồng hồ đều muốn bức phá khi chế tác những mẫu đồng hồ lặn từ phổ thông đại trà cho đến chuyên nghiệp phiên bản giới hạn, vì thế sẽ có những mẫu sẽ rất dễ dàng để gặp được bất cứ đâu, nhưng cũng có một số mẫu chỉ được sử dụng bởi lực lượng thợ lặn chuyên nghiệp.
Với môi trường khắc nghiệt thế này thì những mẫu đồng hồ như Seiko 5 quân đội không thể đáp ứng được. Nếu vậy, chiếc đồng hồ lặn chính hãng Seiko Automatic chính là sự lựa chọn không thể lướt qua.

B07537FMY1
Hội tụ nhiều ưu thế vàng, Seiko Automatic được mệnh danh là “đệ nhất” trong số các mẫu đồng hồ dành cho các chàng thợ lặn chuyên nghiệp.
Thông tin sản phẩm 
 – Chất liệu : Dây da, khóa đai thép không gỉ
– Đường kính : 40mm
– Độ dày : 12mm
– Trọng lượng : 73g
– Chịu được áp lực : 100m
 Seiko Automatic – kiểu dáng kiêu sa, sành điệu
 – Từ chất liệu dây da cao cấp cùng khóa đai thép không gỉ tạo nên đường nét tinh xảo, vẻ ngoài hào nhoáng.

 – Nếu như với đường kính 40mm cùng độ dày 12mm là khá to khi nói về kích thuớc của một chiếc đồng hồ thông thường, nhưng với môi trường dưới biển, điều kiện thiếu ánh sang thì kích thước này là hoàn toàn phù hợp.
 – Đặc biệt, cùng với sự cứu tinh của vòng bezel dày làm cho những chiếc đồng hồ trông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Chất lượng “hết xẩy” tuyệt vời
 – Điểm đặc biệt ở mẫu đồng hồ này là mặt kính làm từ kính cường lực dày 12mm thay cho kính sapphire, giúp cho chiếc đồng hồ có khả năng chống xước lên đến 100m và chịu va đập cực tốt.
 – Đây là dòng máy có tính ổn định cao và vượi trội hơn hẳn các dòng Seiko trước đây.
 – Đồng hồ chính hãng Seiko Automatic có kiểu đáy vặn xoắn. Đây là điểm thay đổi phù hợp giúp tăng khả năng chịu áp lực khi khám phá dưới đáy biển sau.

Seiko – người bạn của đại dương.
Seiko Automatic được biết đến là một Best diver của hãng đồng hồ số 1 Nhật Bản Seiko. Nói cách khác, Seiko Automatic chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của các quý ông thợ lặn.
“Đỉnh của đỉnh” là giá trị đích thực khi nói về những chiếc Seiko Automatic. Hội tụ những “ưu thế hơn người” so với các mẫu đồng hồ thông thường, SSeiko Automatic xứng đáng là mẫu đồng hồ chính hãng hàng đầu Nhật Bản. Những anh hùng thợ lặn, những chàng trai lịch lãm, những cậu thanh niên tăng động sẽ trở thành điểm nhấn khi khoác trên mình những chiếc Seiko cực men lỳ của chúng tôi.
Top 20 Đồng Hồ Lặn Biển Bán Chạy Nhất Tại Nhật:
 Tên Mã Sản Phẩm SSC017
Tên Mã Sản Phẩm SSC675 SSC675P1
Tên Mã Sản Phẩm SSC741P1
Tên Mã Sản Phẩm SBDL059
Tên Mã Sản Phẩm SKX007J1

Tên Mã Sản Phẩm SKX009J1
Tên Mã Sản Phẩm SNZF15J2
Tên Mã Sản Phẩm SRP605K2
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đồng hồ TAG Heuer của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Hàng Xách Tay Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?