[tintuc] Người hâm mộ của “nhóm nhạc toàn cầu” BTS sẽ được gặp lại 7 thành viên trong single mới nhất mang tên Stay Gold.

Trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop, các sản phẩm của BTS luôn được người hâm mộ trong nước và quốc tế đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh tấn công thị trường âm nhạc US-UK thì Nhật Bản cũng là nơi được các chàng trai nhà Big Hit hướng tới.
Sau 2 năm vắng bóng tại đây, BTS đã chính thức “thả xích” cho single tiếng Nhật mới của BTS. Người hâm mộ thì lại có thêm một ca khúc hay để lưu vào list nhạc của mình.
BTS sẽ có màn comeback tại Nhật Bản với album mới. Ảnh: Universal Music
Ca khúc mang thông điệp đầy ý nghĩa
Sau một năm 2019 đầy thành công khi có đến 2 triệu khán giả tham gia tour diễn thế giới, trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại Grammy, các album lần lượt thống trị Billboard 200 cũng như đứng đầu BXH Social 50 trong suốt 152 tuần liên tiếp, BTS lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung bằng album Map Of The Soul 7: The Journey.
BTS đã có một năm 2019 vô cùng thành công ở thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh: Pinterest
Trước khi ra mắt MV chính thức cho ca khúc chủ đề Stay Gold vào ngày 26/6, BTS đã “thả xích” trước bản single vào hôm 19/6. Stay Gold cũng sẽ trở thành nhạc phim của series truyền hình Nhật Bản Rasen No Meikyuu – DNA Kagaku Sousa. Có thể thấy từ tiêu đề cho đến phần lời của Stay Gold đều vô cùng phù hợp với thông điệp ý nghĩa mà bộ phim muốn truyền tải: “Hãy sống thật tự hào, là chính mình dù thế giới này không ngập tràn trong những điều tốt đẹp”.
Như thường lệ, các ca khúc của BTS đều mang ý nghĩa đặc biệt. Ảnh: Instiz
Sự trở lại đáng mong đợi sau 2 năm vắng bóng ở thị trường Jpop
Kể từ album Face Yourself ra mắt cách đây đã 2 năm 3 tháng, BTS mới quay trở lại thị trường âm nhạc Nhật Bản với Map Of The Soul 7: The Journey, dự kiến phát hành full album trong năm nay. Ngoài hai ca khúc mới, trong đó có Stay Gold thì album lần này sẽ có thêm phiên bản tiếng Nhật của loạt hit đình đám như ON, IDOL, Boy With Luv…
Hành trình 7 năm hoạt động của BTS sẽ phần nào được tái hiện qua album tiếng Nhật Map Of The Soul 7: The Journey. Ảnh: FESTA
Tên album Map Of The Soul 7: The Journey cũng chính là đại diện cho quãng đường 7 năm tìm đến hào quang từ một nhóm nhạc vô danh của BTS. 7 thành viên đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ gian khổ, chấp nhận thử thách rồi đạt thành công rực rỡ như hiện nay.
Sản phẩm mới nhất này sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Ảnh: Pinterest
Với sức hút của nhóm cũng như giai điệu tuyệt vời của bài hát, Stay Gold chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ trên khắp thế giới của BTS. Hãy cùng nghe và tiếp tục ủng hộ BTS trên con đường âm nhạc sắp tới nhé.
Vậy các fan hâm mộ đã biết địa chỉ mua single tiếng Nhật mới của BTS ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy đến với shop Nhật Việt, một địa chỉ uy tín chuyên mua hộ và oder hàng Nhật Bản tới với chúng tôi đảm bảo là các bạn sẽ có được một single với giá hợp lí.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của kim đĩa than MM và MC Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Hàng Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?