[tintuc] Quả Cầu Canxit Trắng là vật phong thủy giúp mang lại cho chủ nhân sự may mắn, thành công và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, đây là đồ vật phong thủy ưa thích của những người kinh doanh. Tuy nhiên, để mua Quả Cầu Canxit Trắng ở đâu uy tín vẫn là điều thắc mắc của rất nhiều người? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc như trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Địa chỉ bán Quả Cầu Canxit Trắng uy tín
Hiện nay, tuy có rất nhiều địa chỉ bán đồ phong thủy nhưng không phải ở đâu cũng có sản phẩm Quả Cầu Canxit Trắng. Đặc biệt, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán quả cầu canxit màu trắng nhưng thực chất lại là đá thạch anh. Chính vì vậy, các bạn cần tìm  hiểu thật kỹ trước khi mua. Để mua sản phẩm đúng giá đúng chất lượng, hãy đến với Shop Nhật Việt. Chúng tôi tự hào là cơ sở chuyên phân phối và bán lẻ Quả Cầu Canxit Trắng uy tín nhất tại Việt Nam.
Sản phẩm Quả Cầu Canxit Trắng tại cửa hàng chúng tôi được làm từ canxit tự nhiên, có bề mặt nhẵn mịn, các bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy được vân đá bằng mắt thường. Không giống với màu trắng của đá thạch anh, sản phẩm cầu canxit trắng có màu trắng đục, mang một vẻ đẹp rất riêng và độc đáo. Đây chính là món quà phong thủy ý nghĩa dành tặng sếp, người thân hoặc bạn bè nhân dịp lễ tết và ngày kỷ niệm đặc biệt.

Khi đến với chúng tôi, bạn có thể thoải mái kiểm tra hàng và được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tốt nhất. Chúng tôi cũng hỗ trợ bán hàng cho những khách hàng ở xa, các bạn có thể mua hàng nhanh chóng qua trang chủ, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tay bạn nhanh nhất. Với nhiều phương thức linh hoạt, việc mua một sản phẩm này vừa có thể giúp không gian nhà bạn thêm đẹp và thu hút hơn, vừa giúp mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, thành công và tránh được thị phi, bệnh tật.
Cách phân biệt Quả Cầu Canxit Trắng và thạch anh trắng
Để các bạn có thể mua được sản phẩm đúng chất lượng, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý sau giúp các bạn phân biệt sản phẩm mình định mua có phải là canxit trắng thật hay không. Dưới đây là 3 cách bạn có thể tham khảo:
Cách 1: Phân biệt bằng mắt thường
Canxit trắng khi nhìn bằng mắt thường sẽ thấy các đường vân đá chạy song song với nhau. Còn nếu là quả cầu thạch anh trắng sẽ có cấu trúc dạng vân mây, sắp xếp không theo một trình tự nhất định.
Cách 2: Dựa theo độ cứng
Độ cứng của thạch anh trắng cao hơn canxit trắng. Bạn có thể dùng chìa khóa xe máy hoặc miếng thủy tinh chà lên khối đá, nếu bị không bị trầy xước thì đó là thạch anh trắng, còn bị trầy xước là canxit trắng.
Cách 3: Dùng bút thử đá
Đá thạch anh khi thử bằng bút sẽ hiện lên 3 vạch, còn canxit trắng sẽ chỉ hiện lên 1 vạch.
Với 3 cách thử đơn giản như trên chúng tôi gợi ý chắc chắn sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm đúng chất lượng nhất.
Quả Cầu Canxit Trắng là đồ vật phong thủy mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất cho gia chủ. Bởi vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất để mua cho mình và người thân sản phẩm này nhé và Shop Nhật Việt chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhé!
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Vật Phẩm Phong Thủy ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?