[tintuc] Đồng hồ đeo tay là một kiệt tác của những nhà thiết kế vĩ đại, họ đã chế tác ra những chiếc đồng hồ không chỉ để đếm giờ một cách chính xác mà còn mang lại niềm tự hào cho những ai sở hữu nó. Ngoài vẻ đẹp và sự sang trọng, bạn đã thực sự hiểu về chiếc đồng hồ mà mình đang sở hữu? Hôm nay em xin giới thiệu đến với mọi người sản phẩm đồng hồ cổ technos swiss.

Technos là thương hiệu đồng hồ được đăng ký lần đầu tiên vào năm 1924 tại Thuỵ Sỹ. Và hiện tại chiếm thị phần khá lớn tại Nhật và Brazil. Sau cuộc khủng hoảng của nghành công nghiệp đồng hồ ở Nhật vào năm 1970 thì thương hiệu này thuộc sở hữu bởi nhà Brazil.
Thuỵ Sỹ – cái nôi của những thương hiệu đồng hồ đỉnh cao,tại sao đồng hồ Technos Swiss lại nổi tiếng đến thế?
Từ những tinh hoa được khơi dậy hàng trăm năm phát triển những dòng đồng hồ đến từ các thương hiệu của Thụy Sỹ như Omega, Rolex, Breitling, IWC, Audemars Piguet, Baume & Mercier, Zenith, TAG Heuer, Technos… được cho ra mắt thị trường với mức giá thành cao ngất ngưỡng đã khẳng định được chất lượng tuyệt vời cũng như giá trị đẳng cấp của chúng. Ngay cả những tên tuổi lớn như Lacoste hay Armani Exchange cũng đều bị những dòng đồng hồ Thụy Sĩ vượt xa cả giá cả lẫn chất lượng.

Vào năm 2010, thương hiệu Mariner đã được giới thiệu lại, đây là một thành công lớn vào những năm 1980 và hiện nhắm mục tiêu đến đối tượng trẻ hơn. Cũng trong năm đó, một công ty con của Technos đã được thành lập tại Trung Quốc
Một chiếc đồng hồ đeo tay chronograph Technos những năm 1970 với vỏ thép 42mm và mặt sau bằng thép vặn vít, được cung cấp bởi bộ máy tự động Valjoux 7750 (ảnh từ poshtime.com):
Năm 2011 là một năm quan trọng nhất đối với Technos SA / Technos Relógios SA vì nó đánh dấu sự ra mắt của Technos Group (mới được cấu hình lại) (Grupo Technos hoặc GrupoTechnos) với tư cách là một công ty giao dịch công khai.
Vào năm 2012, Technos đã ra mắt thương hiệu đồng hồ nữ Allora, phục vụ cho lĩnh vực thời trang bình dân hơn. Tập đoàn Technos cũng đã ký một thỏa thuận phân phối và quyền sử dụng thương hiệu Timex trên khắp Brazil, củng cố vị thế của tập đoàn trong lĩnh vực thể thao của thị trường, và cuối cùng trong năm đó, công ty Touch đã được Technos mua lại – đây là một công ty phát triển và tiếp thị đồng hồ và kính thông qua mạng lưới nhượng quyền.
Top 10 Mẫu Đồng Hồ Technos Swiss Đẹp Nhất Trên Yahoo Nhật :
Đồng hồ TECHNOS-TEM698 Ngà voi nam
Đồng hồ TECHNOS-T4582 Kim cương / Chronograph đen 8P dành cho nam
Đồng hồ TECHNOS-P8E0774 màu trắng nam SUMMIT
Đồng hồ TECHNOS-TGM640 Trắng nam
Dây đai ngoài của Đồng hồ TECHNOS Watch Cortina 1130020 dành cho nữ
Đồng hồ TECHNOS B630200 Màu trắng có viền xoay dành cho nữ
Đồng hồ TECHNOS Tình trạng tốt - 242830.51 Vàng nữ
Đồng hồ TECHNOS-T9287 Mặt kính Sapphire nam màu trắng
Đồng hồ TECHNOS Orari 111070.31 Trắng nam
Đồng hồ TECHNOS 160150.31 Ladies White
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đồng hồ longines cũ của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồng Hồ Thụy Sĩ ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]
 


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?