[tintuc] Emerald ngọc lục bảo là đá quý mang sắc xanh tuyền độc đáo so với các loại đá quý khác. Khi chế tác trang sức, Emerald góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho người đeo. Ngoài vẻ đẹp và giá trị, tác dụng của ngọc lục bảo ý nghĩa phong thủy của loại đá này ra sao? Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ những người muốn tìm hiểu, khám phá Emerald. Chính vì thế nên bài viết sau đây sẽ chia sẻ cùng mọi người cụ thể hơn về vấn đề này.

Tác dụng của ngọc lục bảo Emerald trong phong thủy
Đá Emerald co tac dung gi luôn được tìm kiếm từ các diễn đàn thông tin về đá quý. Bởi nhiều người chọn mua, chọn sở hữu ngọc lục bảo Emerald vì vẻ đẹp của chúng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tác dụng của chúng ra sao. Khi tìm hiểu, mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm cho chính mình trong việc chọn lựa Emerald chất lượng nhất.
Vẻ đẹp đá ngọc lục bảo Emerald
Emerald là loại đá như thế nào? Emerald hay ngọc lục bảo là đá quý mang sắc xanh đặc trưng. Chúng được con người khai thác trong tự nhiên ở những khoáng mỏ có địa tầng thích hợp.
Emerald là khoáng vật có tinh thể Be3Al2(SiO3)6. Mỗi viên ngọc lục bảo Emerald mang sắc xanh nhiều cấp độ khác nhau là do sự hình thành từ thành phần Vanadi và Crôm. Trên thang đo Mohs, Emerald đạt độ cứng dao động ở mức từ 7.5 đến 8.
Đá Emerald có nguồn gốc cổ xưa từng hàng nghìn năm trước Công nguyên. Những mỏ Emerald nổi tiếng trên thế giới phải kể đến ở Ai Cập, Nga, Zambia, châu Phi,…
Emerald được biết đến nhờ các giá trị khi ứng dụng vào lĩnh vực chế tác trang sức làm đẹp. Chọn trang sức Emerald sở hữu là mong muốn và mơ ước của rất nhiều người.
Tác dụng của đá Emerald ngọc lục bảo
Ngoài vẻ đẹp, tác dụng của ngọc lục bảo Emerald là gì? Đây không chỉ là câu hỏi mà còn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Vì chỉ khi hiểu hết về Emerald, người mua mới tự tin chọn lựa chúng.
Đối với sức khỏe, Emerald tích tụ trong mình nguồn năng lượng tích cực. Chính vì thế nên đeo trang sức Emerald sẽ giúp con người cải thiện sức khỏe. Emerald giúp giải tỏa áp lực, căng thẳng, hỗ trợ tinh thần thư giãn và minh mẫn hơn.
Đối với tình yêu, Emerald được xem là món vật giúp con người có trạng thái cân bằng cả về thể chất lẫn cảm xúc. Chúng giúp cho đôi xứng xây đắp tình yêu mặn nồng hơn.
Đối với vấn đề phong thủy, Emerald hay trang sức Emerald mang đến cho người đeo năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó là những điều may mắn, tốt đẹp, sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác, thành công.
Ý nghĩa của của ngọc lục bảo Emerald trong phong thủy
Không chỉ về mặt tác dụng của ngọc lục bảo, ý nghĩa đá Emerald cũng quan trọng không kém đối với vấn đề phong thủy. Biết về những ý nghĩa tuyệt vời của loại đá này, người mua sẽ trưng dụng và làm đẹp hiệu quả hơn. Vậy ý nghĩa của ngọc lục bảo là gì?
Ý nghĩa của đá Emerald như thế nào?
Ngọc lục bảo mang sắc xanh tự nhiên được tổng hòa từ núi rừng. Đó là màu xanh của sự sống, sự sinh sôi nảy nở và hy vọng về những điều tốt đẹp. Chính vì thế việc chọn đeo trang sức Emerald được mọi người xem là điều may mắn, sự thành công và phát triển hưng thịnh.
Bên cạnh đó, ý nghĩa của ngọc lục bảo Emerald còn thể hiện đậm đà ở yếu tố phong thủy. Cũng từ sắc xanh ngọc lục mà chúng thích hợp cho lựa cho những người cùng mệnh với mình. Khi ấy, đá ngọc lục sẽ mang đến nguồn năng lượng dào dồi cho người đeo. Chúng giúp cho chủ nhân thêm vượng khí, tích cực trong suy nghĩ và hanh thông trong mọi công việc học tập, đời sống.
Ngoài ra, tác dụng của ngọc lục bảo cũng như ý nghĩa của chúng chính là sự ảnh hưởng tích cực đến tình cảm, cảm xúc. Đá ngọc lục giúp người  đeo cân bằng cảm xúc, biết thể hiện bản thân, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn đến mọi người.
Chọn mua Emerald ngọc lục bảo uy tín
Tác dụng của ngọc lục bảo cực kỳ tốt và tác động mạnh mẽ đến chủ nhân sở hữu chúng. Chính vì thế nên nhiều người đặc biệt ưu tiên chọn mua loại đá quý này để sở hữu cho mình.
Điều này làm cho các thương hiệu không ngừng cho ra nhiều sản phẩm ngọc lục bảo với sự cạnh tranh gay gắt. Do đó, nên chọn lựa đá ngọc lục ở thương hiệu nào để đảm bảo uy tín chất lượng nhất.
Người mua có thể tham khảo tại shop Nhật Việt. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên buôn bán và mua hộ hàng nhật bản giá cả hợp lí. 
 Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Vật Phẩm Phong Thủy ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]



Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?