[tintuc] Đứng thứ 12 trong 12 con giáp heo (lợn) là linh vật gần gũi và được mọi người yêu thích từ ngoài cuộc sống tới trong phong thủy cũng vậy. Heo tài lộc luôn được xem là linh vật của sự an nhàn, cuộc sống bình yên tự tại và tích lũy tài sản cho gia chủ.

Tượng Heo Phong Thủy - Linh Vật Của Năm 2019
Tượng Heo với gương mặt hoan hỉ, tươi cười rạng rỡ mang lại cho mọi người cảm giác vui vẻ và thoải mái. Trong phong thủy thì Heo là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, khả năng sinh sản cũng như sự thành công trong công việc và cuộc sống.
Ý nghĩa tuyệt vời mà tượng Heo gỗ mang đến cho bạn
- Với những người làm kinh doanh, những người có địa vị lãnh đạo thường đặt tượng heo phong thủy trên bàn làm việc để có được nguồn nhân lực dồi dào, tận tụy vì công việc.
- Những chú heo thường gắn liền với hình ảnh nhiều con nên những cặp vợ chồng mới cưới đặt tượng heo trong nhà tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, cầu mong con cháu đầy nhà, gia đình hòa thuận và vui vẻ. 
- Hình dáng mập mạp của mình những chú heo thường là biểu tượng của sức khỏe và sự dư giả về kinh tế. Heo cũng được xem như linh vật may mắn để cất giữ tài sản của cải trong gia đình, nhiều người thường lựa chọn một con heo đất để bỏ tiền tiết kiệm của họ.
- Tượng heo phong thủy là linh vật rất hiền lành nên rất dễ trưng bày, có thể đặt trên bàn, trên kệ, tủ đặt ở phòng làm việc, trên xe hơi, trong phòng khách hoặc cửa hàng đều được.
- Số lượng trưng cũng tùy thuộc gia chủ yêu thích có thể trưng heo theo bầy, 1 con hoặc nhiều con đều được.
Mua Heo Tài Lộc Ở Đâu Chính Hãng Mà Giá Cả Hợp Lí
 Shop Nhật Việt hiện đang là một địa chỉ cung cấp uy tín những đồ tâm linh phong thủy với giá cả hợp lí. Ở đây chúng tôi nhận ship đi toàn quốc nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua gì hay giá cả như thế nào có thể liên hệ với chúng tôi shopnhatviet.com hoặc có thể LH đến sđt 0983131528 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
 Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Vật Phẩm Phong Thủy ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]






Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?