[tintuc] Trên thị trường trang sức hiện nay, những mẫu bông tai bạc cho bé đang rất thịnh hành. Những mẫu trang sức nhỏ xinh, có kiểu dáng đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc đeo trang sức cho trẻ nhỏ hiện nay vẫn còn nhiều ý kiến tranh cãi. Vậy nên mua bông tai bạc cho bé như thế nào mới đúng, có những điểm cần lưu ý gì? Bài viết sau sẽ đem đến cho các bậc phụ huynh và người lớn một cái nhìn khách quan nhất.

Có nên mua bông tai bạc cho bé?
Có nhiều ý kiến cho rằng việc cho trẻ đeo trang sức quá sớm dễ gây hại cho sức khỏe. Nhưng cũng có người nói bông tai bạc trẻ em ngược lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Để có một cái nhìn khách quan nhất, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu, nhược điểm vấn đề. Liệu việc chọn mua những mẫu bông tai bạc cho bé là nên hay không nên?
Ưu điểm khi đeo bông tai bạc trẻ em
Việc tặng trang sức bạc cho trẻ vào những dịp đặc biệt như đầy tháng, thôi nôi dần phổ biến. Có thể thấy những đôi bông tai bạc cho bé thường rất xinh xắn, chúng khiến trẻ thêm đáng yêu. Đây là món quà chứa đựng tình thương và gửi gắm cả tấm lòng của người lớn dành cho trẻ.
Theo nghiên cứu cho thấy bạc có đặc tính ngăn chặn quá trình vi khuẩn tích tụ. Trang sức bạc sẽ giúp hỗ trợ sức đề kháng cơ thể, chống lại các vi khuẩn, virus gây hại. Cho trẻ nhỏ đeo bông tai bạc sẽ giúp bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh nguy hiểm.
Ngoài ra bạc còn có tính năng loại bỏ chất độc gây hại cho sức khỏe trẻ nhỏ như H2S. Bạc khi gặp chất độc sẽ chuyển màu, từ đó dự đoán được sức khỏe hay môi trường quanh bé. Nếu cơ thể bé không khỏe hoặc môi trường quá ô nhiễm thì trang sức bạc sẽ đổi màu. Chúng giống như một thiết bị thông báo tình trạng sức khỏe của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh.
Nhược điểm khi cho trẻ đeo trang sức bạc
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bông tai bạc trẻ em vô cùng đa dạng. Nhưng không thể đảm bảo tất cả đều là bạc thật 100%, có rất nhiều mẫu đã bị pha tạp. Người lớn sẽ dễ mua nhầm những mẫu bông tai bạc cho bé kém chất lượng, rất nguy hiểm. Nếu mua phải loại bạc pha chứa nhiều chì thì sẽ khiến trẻ bị ngộ độc, ảnh hưởng tính mạng.
Với làn da vô cùng nhạy cảm của trẻ nhỏ, bông tai bạc sẽ dễ gây tình trạng kích ứng. Nếu thấy ngứa trẻ sẽ gãi dẫn đến những vết đỏ sưng tấy, đôi khi gây bệnh viêm da. Việc chữa trị những vấn đề về da trẻ thường rất gian nan, dễ để lại sẹo suốt đời.
Ngoài ra những mẫu bông tai có thiết kế hơi nhọn, sắc cũng sẽ gây nên tổn thương ở trẻ. Trong quá trình hoạt động, trẻ dễ bị trang sức đâm vào da thịt, làm đau và chảy máu.
Nên mua bông tai bạc cho bé như thế nào?
Từ những phân tích ưu, nhược điểm ở trên việc mua bông tai bạc cho bé không xấu. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh và người lớn nên lựa chọn, xem xét thật kỹ khi chọn mua. Sau đây sẽ là những điều mà mọi người cần lưu ý, tìm hiểu thật kỹ. Việc bảo vệ những thiên thần bé nhỏ, mầm non tương lai là điều hết sức cần thiết.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua bông tai bạc
Trước hết, yếu tố cần quan tâm hàng đầu là chất liệu làm nên bông tai bạc trẻ em. Phải đảm bảo rằng trang sức bạc mình mua là bạc thật 100%, đã được chứng nhận rõ ràng. Việc mua phải bạc pha cực kỳ có hại cho sức khỏe trẻ nhỏ, vốn rất yếu ớt.
Điều thứ hai nên lưu ý là kiểu dáng bông tai bạc cho bé phải đảm bảo sự an toàn. Nên chọn mua những sản phẩm trang sức bạc có mẫu mã đơn giản, được bo tròn đều, nhẵn mịn. Những mẫu bông tai có thiết kế cầu kỳ, sắc nhọn thì tuyệt đối không nên mua.
Thứ ba nên lựa chọn những sản phẩm có kích cỡ phù hợp với độ tuổi của trẻ. Những đứa trẻ sơ sinh nên chọn mua những đôi bông tai nho nhỏ xinh xinh. Trẻ lớn hơn có thể xem xét đến những mẫu mã có hình dáng lớn hơn. Không nên mua trang sức quá lớn hoặc quá nhỏ so với trẻ.
Cuối cùng các bậc phụ huynh nên thường xuyên vệ sinh trang sức bạc định kỳ. Việc này sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của trẻ thật tốt.
Những cửa hàng trang sức uy tín và giá thành
Những mẫu bông tai bạc cho bé được bày bán ở rất nhiều cửa hàng trang sức lớn nhỏ. Nhưng mọi người nên tìm mua ở những cửa hàng trang sức có uy tín, thương hiệu lớn. Trang sức bạc ở cửa hàng Shop Việt Nhật đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối, có chứng nhận rõ ràng. Khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Những cửa hàng trang sức lớn cũng thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành tốt.
Giá thành của bông tai bạc trẻ em thường phụ thuộc vào mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên chúng thường không quá đắt, mọi người có thể chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu. Các cửa hàng thương hiệu lớn cũng thường có nhiều chương trình khuyến mãi, có thể tham khảo.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nhẫn bạc nam trơn của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]




Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?