[tintuc] Trong Phong Thủy, quả cầu tượng trưng cho sự hoàn hảo, thập toàn thập mỹ.Quả cầu phong thủy là một vật phẩm mang lại may mắn, sự bình an  có ý nghĩa tốt đẹp trong việc học hành, tình duyên, cũng như kinh doanh. Quả cầu thủy tinh xanh nước biển không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng tăng cường các khí lành, khí tốt, hạn chế khí độc, tà khí và chế ngự hung khí.


QUẢ CẦU THỦY TINH XANH DƯƠNG

♦ Ý nghĩa: 
– Quả cầu thủy tinh xanh dương thể hiện sự vui vẻ và phấn khởi. Nó mang màu xanh dương của ánh bầu trời, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. 
♦ Tác dụng:
– Quả cầu phong thủy mang đến sự ấm áp, xóa tan lo âu, buồn phiền, giúp tinh thần bạn luôn vui vẻ, phấn chấn. Quả cầu thủy tinh xanh dương giúp bạn trở thành người có đam mê cuồng nhiệt, năng động.
– Quả cầu thủy tinh xanh dương mang đến sự tự tin và tôn trọng, giúp bạn tạo lập được nhiều mối quan hệ.

– Đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc giúp bạn có cảm giác thư giản, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc. Quả cầu phong thủy nâng cao khả năng tư duy phán đoán một cách chính xác, làm việc một cách hiệu quả.
– Đặt quả cầu phong thủy trên bàn học giúp bạn tập trung, thông minh, khả năng tư duy sáng tạo cao, đạt kết quả tốt trog học tập.
– Đặt quả cầu phong thủy giữa nhà giúp chế ngự, xua đuổi tà khí, hấp thụ các khí tốt, tạo sinh khí cho mọi người xung quanh.
Mua Quả Cầu Thạch Anh Xanh Nước Biển Ở Đâu Chính Hãng Mà Giá Cả Hợp Lí
Giá Của mỗi quả cầu dao động từ khoảng 800.000Đ Đến  12.000.000Đ 
Shop Nhật Việt hiện đang là một địa chỉ cung cấp uy tín những đồ tâm linh phong thủy với giá cả hợp lí. Ở đây chúng tôi nhận ship đi toàn quốc nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua gì hay giá cả như thế nào có thể liên hệ với chúng tôi shopnhatviet.com hoặc có thể LH đến sđt 0983131528 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
 Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Vật Phẩm Phong Thủy ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?